เอาใจคนอยากผอม! Diet donuts โดนัทไขมันต่ำจาก Mister Donut ญี่ปุ่น

ใครที่กำลังคิดว่า รับประทานอาหารจำพวกขนมปัง โดนัทแล้วจะทำให้อ้วน คุณอาจเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เมื่อร้าน Mister Donut ในญี่ปุ่นพัฒนาเมนูโดนัทใหม่ Diet donuts โดนัทไขมันต่ำ แคลอรี่แทบจะไม่เหลืออยู่ในโดนัทเลย เป็นลบภาพโดนัทในปัจจุบันที่มีหลากหลายสีสัน กลิ่นหอมฟุ้ง ชนิดที่ว่าวางไว้ตรงหน้ายั่วน้ำลายกระเด็นได้เลย

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ขอเอาใจคนรักโดนัทสักหน่อย ด้วยการพาไปตะลุยส่องโดนัทไขมันต่ำ Diet donuts ในร้าน Mister Donut ประเทศญี่ปุ่น ใครที่อยากกินโดนัท แต่ไม่อยากอ้วนเชิญเลยครับ เขามี 3 สไตล์ 3 รสชาติเท่านั้น ได้แก่ รสออริจินอล (Plain) รส Kinako (แป้งถั่วเหลืองที่มีรสชาติคล้ายกับชินนาม่อน) และ Beni Imo คือรสมันเทศสีม่วง

Diet donuts

โดยเจ้าโดนัทไขมันต่ำเซ็ตนี้ จะมีปริมาณแคลอรี่ต่อชิ้นอยู่ระหว่าง 115 – 120 แคลอรี่เท่านั้น น้อยกว่ากันเกินครึ่งหนึ่งของโดนัทปกติทั่วไปเลย ที่มีปริมาณแคลอรี่สูงถึง 328 แคลอรี่ แถมปริมาณไขมันของโดนัทเซ็ทนี้ ก็ยังต่ำแบบสุดๆ

คือมีค่าเฉลี่ยไขมันต่อกรัมน้อยกว่า 40% เทียบกับชิ้นอื่นๆ ในร้าน นับเป็นตัวเลือกชั้นเลิศสำหรับคนรักของหวานแต่ใส่ใจสุขภาพ ราคาต่อชิ้นก็กำลังน่ารักน่ากินอยู่ที่ชิ้นละเพียง 129 เยนเท่านั้น

65

66

67

สำหรับ Mister Donut ญี่ปุ่น ได้นำเสนอเมนูสุดพิเศษมาเอาใจแฟนคลับ และบรรดานักกินอยู่เรื่อยๆ นี้ ได้เปิดสาขาแรกในญี่ปุ่นที่เมือง Minoh จังหวัด Osaka และขยายสาขาจนมีร้านย่อยมากกว่า 1,300 ร้าน

แถมสำนักงานใหญ่ของ Mister Donut ก็ตั้งอยู่ในญี่ปุ่นอีกด้วย ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมที่ญี่ปุ่น ถึงได้มีโดนัทน่ารักๆ ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครทยอยเดินขบวนออกมาให้พวกเราได้เลือกชิมกันอยู่เสมอแบบนี้

อ่านบทความแฟรนไชส์อื่นๆ goo.gl/G5OshS
สนใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ต่างๆ goo.gl/3ziXjp

 

อ้างอิงข้อมูลจาก https://bit.ly/3l5X6HG

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช