รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนเมษายน 2564

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ หรือ ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ต่าง ๆ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ โดยมีคอร์สเรียนที่จะช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับในช่วงเดือนนี้มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และรวมถึงการเริ่มต้นทำธุรกิจสำหรับ SMEs และ Franchise

ทั้งนี้ ทางฝ่ายอบรม-สัมมนา จึงจัดมาให้เลือกกันมากกว่า 15 หลักสูตร หากใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ หรือ ต้องการเพิ่มเติมความรู้ ไม่ควรพลาด!

1.หลักสูตร การพัฒนาทักษะการเป็นโค้ช

อบรมวันที่ 1 และ 22 เมษายน 2564 (รวม 2 วัน)

34

คลาสเรียนนี้จะทำให้ผู้เรียนเข้าใจและรู้ศาสตร์การโค้ชเบื้องต้น การฝึกอบรม การโค้ชกลุ่ม และกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านระบบ Zoom เพื่อศึกษาแนวทางการโค้ช เพื่อการปฏิบัติและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/30PzgYK


2.หลักสูตรเทคนิคการชงกาแฟ

อบรมวันที่ 2 เมษายน 2564

33

สำหรับผู้ที่สนใจในการประกอบธุรกิจร้านกาแฟกับวิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟโดยเฉพาะ สอนจากประสบการณ์ตรงจากการประกอบธุรกิจกาแฟมามากกว่า 30 ปี ของวิทยากร

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3rXyeWC


3.หลักสูตรกราฟิกดีไซน์

อบรมวันที่ 3 , 10 , 17 และ 24 เม.ย. 2564 (รวม 4 วัน)

32

อยากทำกราฟิกเริ่มได้ที่คอร์สนี้ โดยหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะเรียนรู้วิธีการใช้โปรแกรม Photoshop ซึ่งเป็นโปรแกรมตัดแต่งภาพยอดนิยม พร้อมกับ Illustrator โปรแกรมการวาดภาพ เพื่อการทำงานที่สมบูรณ์แบบ

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3cGJMqT


4.หลักสูตรขจัดปัญหาสาขาแฟรนไชส์ ด้วยโปรแกรมระบบแฟรนไชส์อัจฉริยะ

อบรมวันที่ 3 – 4 เมษายน 2564 (รวม 2 วัน)

31

ไร้ปัญหาสาขาแฟรนไชส์ ด้วยโปรแกรมระบบแฟรนไชส์อัจฉริยะ โดยในหลักสูตรนี้จะสอน How to การใช้ระบบการจัดการหลังบ้าน SMEs แบบครบวงจร ทำให้ทุก ๆ การขาย “ง่าย ครบ จบ” ที่โปรแกรมเดียว

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2Ntojcw


5.หลักสูตรสติ๊กเกอร์ไลน์

อบรมวันที่ 8 , 10 และ 12 มี.ค. 2564 (รวม 3 วัน)

30

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาด หรือ อยากสร้างคาแรคเตอร์ให้ธุรกิจผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ ขอแนะนำคอร์สนี้ที่จะวิธีการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet พร้อมเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3eNmpi1


6.หลักสูตรการขยายแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบ

อบรมวันที่ 8 เมษายน 2564

29

การขายแฟรนไชส์เป็นเป้าหมายของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ เพราะเป็นการเพิ่มโอกาสในการเติบโตที่มั่นคง ซึ่งในหลักสูตรนี้จะเรียนรู้การขยายสาขาแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2OKmkRw


7.หลักสูตรการเจรจาต่อรอง

อบรมวันที่ 9 เมษายน 2564

28

บ่อยครั้งที่การเจรจากับคนอื่นและเรามักเป็นฝ่ายเสียเปรียบโดยไม่รู้ตัว ในคลาสเรียนนี้จะช่วยเพิ่มทักษะในการเจรจาต่อรองอย่างได้ผล เหมาะกับทุกอาชีพที่ต้องเจรจาและอยากพัฒนาตนเองให้เก่งแบบมืออาชีพ

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3cEMBIZ


8.หลักสูตรวาดรูปบนคอม

อบรมวันที่ 10-11 และ 17-18 เม.ย. 2564 (รวม 4 วัน)

27

คอร์สนี้จะสอนการสร้างผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ด้วยการใช้งานโปรแกรม SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet ที่ใช้งานง่าย ใครที่อยากสร้างรายได้จากการวาดรูปบนคอมไม่ควรพลาด!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3qUOyWX


9.หลักสูตรแป้งทอดกรอบสูตรมหัศจรรย์

อบรมวันที่ 10 เมษายน 2564

26

แม้สินค้าจะหน้าตาเหมือนกัน แต่ความอร่อยที่แตกต่างกันก็สามารถสร้างกำไรที่ดีได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ขอแนะนำเมนูแป้งทอดกรอบสร้างเงินล้าน

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/30PIp3w


10.หลักสูตรพี่เลี้ยงและการสอนงาน

อบรมวันที่ 12 เมษายน 2564

25

เพราะหน้าที่สำคัญของหัวหน้างาน คือ การสอนงานให้บรรลุผลสำเร็จ โดยคลาสนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้หัวหน้างานมีความเข้าใจในบทบาทพี่เลี้ยงในการสอนงานอย่างได้ประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับความสามารถของบุคลากร

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3bUOy4P


11.หลักสูตรปิดการขายด้วยศาสตร์ 5 ธาตุ

อบรมวันที่ 16 เมษายน 2564

24

สิ่งสำคัญของการขายไม่ใช่แค่ทักษะการขาย แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ว่า “ลูกค้าของเราต้องการสิ่งใด” การอ่านคนจากธาตุทั้ง 5 จะทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าและปิดการขายได้ง่ายขึ้น

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3bWkUfG


12.หลักสูตรขนมถังทองพารวย

อบรมวันที่ 17 เมษายน 2564

23

ขนมทานเล่นสร้างรายได้ โดยจะสอนการทำขนมถังทอง จากต้นทุนแป้งชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ชิ้นละ 10-12 บาท ทั้งยังเป็นขนมที่ไม่มีขายมากนัก จึงเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริม

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2OINNDi


13.หลักสูตรขนมจีน 4 ภาค

อบรมวันที่ 17 เมษายน 2564

22

เปิดสอนสูตรลับอาหารไทยกับเมนูเส้นขนมจีนที่เตรียมขนความอร่อยมาสอนกันแบบเต็มอิ่ม ไม่มีกั๊ก เช่น สูตรน้ำยากะทิ , สูตรน้ำยาปู , สูตรน้ำยาปลาแชลมอน เป็นต้น ใครอยากมีรายได้ สร้างอาชีพ ห้ามพลาด!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2P7DwAc


14.หลักสูตรบัญชีพื้นฐานสำหรับแฟรนไชส์

อบรมวันที่ 20 เมษายน 2564

21

เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบัญชีขั้นพื้นฐาน โดยจะเน้นบัญชีพื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจจำเป็นจะต้องรู้ เรียนง่าย เข้าใจเร็ว และสามารถใช้งานได้จริง

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/30ZX789


15.หลักสูตรกาแฟเขาทะลุชุมพร

อบรมวันที่ 21 – 22 เมษายน 2564 (รวม 2 วัน)

20

เริ่มต้นมาจากการขายในงานสหกรณ์และได้ขยายไปยังกลุ่ม OTOP ดำเนินการมาแล้วกว่า 10 ปี สำหรับใครที่ชื่นชอบในแบรนด์และอยากมีสูตรกาแฟสไตล์คนไทยเพื่อเปิดร้านกาแฟ ห้ามพลาด!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3qTdBtj


16.หลักสูตรสร้างแฟรนไชส์เบเกอรี่ & เครื่องดื่มอย่างเป็นระบบ

อบรมวันที่ 22 เมษายน 2564

19

เมื่อร้านของคุณมีความโดดเด่น เมนูน่าทาน รสชาติอร่อย มีคนขอซื้อแฟรนไชส์ แต่ยังไม่มีความรู้และไม่เข้าใจเรื่องแฟรนไชส์ คลาสนี้จะเป็นคำตอบ! สอนจากประสบการณ์ตรงในการทำธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มโดยเฉพาะ

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3c2oFQV


17.หลักสูตรเขียน Content ให้โดนใจ

อบรมวันที่ 23 เมยายน 2564

18

การทำให้ Website , Facebook , Line น่าสนใจ โดยในหลักสูตรนี้สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์เรื่องการผลิต Content และสร้างมูลค่าของ Brand เพื่อทำให้เว็บไซต์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3vFZLOQ


18.หลักสูตรหอยทอด & ผัดไทย เคียงคู่กับผัดไทยทรงเครื่อง

อบรมวันที่ 27 มีนาคม 2564

17

เมนูคู่หูของไทยที่ชาวต่างชาติรู้จัก คือ “ผัดไทย & หอยทอด” คลาสนี้จะได้พบกับเมนู “ผัดไทย” ที่เป็นอาหารไทยแท้ดั้งเดิม ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอาหารไทย มาพร้อมกับ “หอยทอด” สูตรลับความกรอบ อร่อย

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3s5kA3R


19.หลักสูตรไก่ทอดสมุนไพร + สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

อบรมวันที่ 25 เมษายน 2564

16

สอนทุกขั้นตอนการทำไก่ทอดสมุนไพร ที่มาพร้อมกับสูตรข้าวเหนียวนิ่มไว้ทานควบคู่กัน ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริงทุกขั้นตอน และทดลองขายจริง เพื่อสร้างประสบการณ์จริงก่อนเปิดร้านจริง!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3tF1YIv


20.หลักสูตรคัดเลือกแฟรนไชส์ซี่ โปรโมท ทำการตลาดแฟรนไชส์

อบรมวันที่ 27 เมษายน 2564

15

ในคลาสนี้จะสอนการตลาดเพื่อขายแฟรนไชส์ ซึ่งเจ้าของแแฟรนไชส์สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจแฟรนไชส์ได้ เพื่อคัดสรรกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการซื้อแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ เพราะลูกค้ากลุ่มนี้จะช่วยพยุงธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3tz7BI3


21.หลักสูตรปิดการขายด้วยเทคนิค Story Telling

อบรมวันที่ 28 เมษายน 2564

14

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ยอดขายไม่กระเตื้อง มาจากพนักงานขายขาดทักษะในการนำเสนอขายให้น่าสนใจ แต่คลาสนี้จะช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อสามารถชักจูงให้ลูกค้ามองเห็นความสำคัญและตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3cJFDmg


22.หลักสูตรแฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ #21

อบรมวันที่ 29 เมษายน 2564

13

คลาสเรียนสำหรับผู้ที่อยากทำแฟรนไชส์ ตอบโจทย์มากที่สุด! สอนจากประสบการณ์ตรงของวิทยากร ที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์กว่า 30 ปี ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ถาม-ตอบแบบกันเอง ห้ามพลาด!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3lt0tKB


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3vStW5i

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต