รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนมกราคม 2561

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ในการจัด อบรมสร้างอาชีพ และในช่วงเดือนนี้ จะมีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ที่หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ก็ไม่ควรพลาด!

หลักสูตร ผลไม้ลอยแก้วตามฤดูกาล

อบรมสร้างอาชีพ

เปิดสอนใน วันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2561 หากเอ่ยถึงเมนูของหวานอย่าง “ผลไม้ลอยแก้ว” ก็ต้องยอมรับว่า เป็นเมนูที่นิยมใช้กันในงานเทศกาลต่าง ๆ และเหมาะกับอากาศในเมืองไทยที่ร้อน เมื่อทานร่วมกับน้ำแข็งเย็น ๆ ก็ทำให้ชื่นใจ และสำหรับใครที่อยากมีรายได้ ห้ามพลาด!

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/9WRQPg


หลักสูตร สมูทตี้และม็อกเทล

v2

เปิดสอนในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 สำหรับใครที่อยากมีร้านน้ำผลไม้ปั่น สมูทตี้ ม็อกเทล ต้องเรียน! เพราะวิทยากรเตรียมขนเคล็ดลับสูตรเครื่องดื่มน้ำผลไม้ปั่นสุดเย็นและม็อกเทลสุดสดชื่น ที่เตรียมมาสอนกว่า 10 สูตร พร้อมเทคนิคปั่นน้ำผลไม้จนข้น โดยไม่ต้องใช้ตัวช่วย อยากเปิดร้านเองง่าย ๆ

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/tQBde8


หลักสูตร ข้าวหมูแดง-หมูกรอบ

v3

เปิดสอนในวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561  เป็นหลักสูตรที่ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการของ “การหมักหมูแดง” ให้ได้สีสันที่สวยงาม มีกลิ่นหอม อร่อยและน่ารับประทาน สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ วิธีการทำน้ำราดหมูแดง ที่มีรสชาติเข้มข้นและรวมถึงการทำ “หมูกรอบ” ให้หนังกรอบนาน

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/74RvhX


หลักสูตร โจ๊กและต้มเลือดหมู

v4

เปิดสอนในวันพุธที่ 10 มกราคม 2561  อีกหนึ่งเมนูคู่ขวัญที่หลายคนคุ้นเคยและถ้าอากาศหนาวแบบนี้ก็ต้อง “เมนูโจ๊ก” ร้อน ๆ หอมกรุ่น ที่จะมาพร้อมกับ “เมนูต้มเลือดหมู” รสเด็ด โดย 2 เมนูนี้ สามารถขายได้ทั้งเช้า-กลางวัน-เย็น และยังทานได้ทุกเพศ-ทุกวัยอีกด้วย

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/hUCxY2


หลักสูตร ขนมปังหลากไส้

v5

เปิดสอนในวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2561 หากนึกถึงอาหารว่าง ที่ไม่ว่าจะทานเวลาไหนก็อิ่มได้ “ขนมปัง” คงเป็นคำตอบที่ดีที่สุด มาร่วมเรียนรู้การทำขนมปังรสหวาน เนื้อนุ่ม พร้อมเทคนิคที่สามารถนำไปประยุกต์ทำเองได้ที่บ้านแบบง่าย ๆ พร้อมสูตรสอดไส้ขนมปังที่ต้องบอกเลยว่ากินแล้วฟินเวอร์!

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/2UH1n2


หลักสูตร หมูทอดสูตรการค้า

v6

เปิดสอนในวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561 .. หนึ่งในเมนูอาหารมื้อเช้าที่หลายคนชอบทาน “ข้าวเหนียว-หมูทอด” ที่ทานง่าย แต่จะวิธีที่ทอดหมูให้อร่อยต้องอาศัยเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่หลักสูตรนี้จะมาบอก และถ้าอยากสร้างตัวเลือกเพื่อไม่ให้จำเจต้องมาเรียน!

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/cRJswu


หลักสูตร สเต็กห้องแถวไฮโซ

v7

เปิดสอนในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561  อีกคอร์สเรียนที่จะมาสอน “ทำสเต็กสูตรการค้า” ฉบับปรับปรุงใหม่! ที่ผู้เรียนจะได้ลงมือปฏิบัติกันจริง ๆ ในทุกขั้นตอน พร้อมเทคนิคและวิธีการทำสเต็กแบบห้องแถว ที่บอกเลยว่ารสชาติเทียบเท่าระดับโรงแรมหรือร้านอาหารอย่างแน่นอน!

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/HXgaZq


หลักสูตร ธุรกิจอาหารอีสานเงินล้าน

v8

เปิดสอนในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561  เมื่อนึกถึงเมนูอาหารอีสาน “ส้มตำ ไก่ย่าง ลาบ น้ำตก” จะวิ่งเข้ามาในหัวทันที อีกทั้งยังเป็นเมนูยอดฮิตที่สามารถขายกันได้ทุกจังหวัด ทุกสถานที่ และสำหรับใครที่กำลังอยากเปิดร้านอาหารอีสาน ไม่ควรพลาด!

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/fkrUC7


หลักสูตร เค้กนึ่ง 3 รส

v9

เปิดสอนในวันพุธที่ 17 มกราคม 2561 ขอแนะนำสูตรเค้กนึ่ง ที่จะมาเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเค้กในแบบที่เคยชิน ให้เป็นความนุ่ม หอม อร่อย อย่างลงตัว และไม่ต้องใช้เตาอบ แค่มีเพียงลังซึ้งก็ทำได้อย่างง่าย ๆ แถมรสชาติยังอร่อยอีกด้วย

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/Lq19wQ


หลักสูตร กุยช่าย 3 ไส้แสนอร่อย

v10

เปิดสอนใจวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561  สำหรับหลักสูตรนี้ทางวิทยากรจะสอนการทำ “ขนมกุยช่าย” สูตรแป้งบาง นุ่มหนึบ จนสามารถมองเห็นไส้ข้างในได้ และสามารถทำขายได้ทั้งแบบทอดและแบบนึ่ง ที่จะมาพร้อมสูตรไส้ที่หลากหลาย

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/M5MUcF


หลักสูตร กะหรี่พัฟหลากไส้

v11

เปิดสอนในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561 มาร่วมไขความลับจากของฝากยอดนิยมของจังหวัดสระบุรี กับสูตร “กะหรี่พัฟ” ที่รสชาติเข้มข้นจนหลายคนติดใจ พร้อมเทคนิคการทำแป้งกะหรี่พัฟและวิธีทำอย่างไรให้แป้งบางเป็นชั้น กรอบนาน และที่เป็นไฮไลท์ คือ สูตรไส้ที่รสชาติเข้ากันอย่างลงตัว

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/2MNCmy


หลักสูตร บัวลอยทรงเครื่อง

v12

เปิดสอนในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 เมนูขนมไทย “บัวลอย” ขนมหวานขึ้นชื่อของคนไทย ที่สามารถทำได้ง่าย ขายก็ดี ด้วยเทคนิคและสูตรเด็ดเคล็ดลับความหอมอร่อยจากกะทิสด โดยจะสอนกันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่นำมาใช้ทำบัวลอยสีต่าง ๆ และการเลือกมะพร้าวอย่างไรให้ได้เนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/QQ11eC


หลักสูตร ขนมจีน 4 น้ำยา

v13

เปิดสอนในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 มาพบกับเมนูโดนใจใครต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็นร้านหาบเร่ริมทาง หรือร้านหรูในห้างสรรพสินค้าต่างก็ได้รับความนิยม และที่สำคัญ การจะทานเมนูขนมจีนให้อร่อย ต้องเพิ่มเติมด้วยน้ำยายอดฮิต บอกเลยงานนี้ใครอยากเปิดร้านขายขนมจีน ห้ามพลาด!

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/BtmeQE


หลักสูตร หมูเส้น หมูสวรรค์ ข้าวเหนียวนุ่มสมุนไพร

v14

เปิดสอนใจวันพุธที่ 31 มกราคม 2561  เมนูยามเช้าที่มีข้าวเหนียวนุ่ม ๆ ร้อน ๆ คงต้องนึกถึง หมูเส้น หมูสวรรค์ ข้าวเหนียวสมุนไพร ที่จัดเป็นอาหารเช้ายอดฮิต และไม่ว่าจะขายเมื่อไหร่ก็ขายดี แต่เทคนิคที่จะทำให้หมูเส้นกรอบนาน จะมีเคล็ดลับอยู่ที่ตรงไหน? มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมกัน

สมัครเรียน ได้ที่ https://goo.gl/V6X2V1


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต