จับสูตรลับ คว้าเงินล้าน! ด้วย 4 หลักสูตรอาหารน่าเรียน

หากพูดถึงธุรกิจอาหาร ดูจะตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดีที่สุด อีกทั้งคนยุคใหม่เลือกทานอาหารนอกบ้านมากกว่าทำเอง และนี่จึงเป็นอีกโอกาสของการเริ่มต้นธุรกิจ สำหรับผู้ที่ต้องการอยากสร้างรายได้ และวันนี้เราจึงขอแนะนำ 4 สูตรอาหารทั้งคาว-หวาน ให้ได้เลือกกัน

หลักสูตร ขนมจีน 4 ภาค เรียน วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561

หลักสูตรอาหารน่าเรียน

หากนึกถึงเมนูเส้นอาหารไทย ๆ ก็จะนึกถึงเมนู ” ขนมจีน ” ที่วันนี้ทางผู้สอนได้เตรียมขนสูตรลับความอร่อยฉบับ ” ขนมจีน 4 ภาค ” ที่พร้อมสอนกันแบบเต็มอิ่ม ไม่มีกั๊กสูตร ทั้งยังให้ผู้สนใจได้พร้อมครัวไทยก่อนไปสู่ครัวโลกอีกด้วย!

หลักสูตรราคา 3,900 บาท
สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/CDnWai


หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย เรียน วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561

w3

อีกสูตรขนมหวานแบบไทย ที่เป็นที่ยอดฮิตและขายดี และยังทำกำไรได้ดี โดยมีต้นทุนแป้งเพียงชิ้นละ 1 บาท แต่ขายได้ชิ้นละ 10-12 บาท และยังมีไส้ที่กำหนดเองและมีให้เลือกที่หลากหลาย ที่สำคัญ! ขนมนี้ยังไม่มีขายมากนัก จึงถือเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริม

หลักสูตรราคา 3,900 บาท
สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/3Ww8xV


หลักสูตร เฉาก๊วยคาราเมลนมสด เรียน วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561

w5

เมนูเครื่องดื่มของหวานเพื่อสุขภาพ ที่ให้ความสดชื่นและช่วยดับกระหาย แก้ร้อนใน ที่บอกเลยว่าในหลักสูตรนี้ผู้สอนจะสอนตั้งแต่การเริ่มต้นทำเฉาก๊วยนุ่มหนึบ , การต้ม , การเคี่ยว และการเทใส่พิมพ์ และสูตรการทำคาราเมล และน้ำสมุนไพรพร้อมขาย

หลักสูตรราคา 3,000 บาท
สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/B7uRGT


หลักสูตร ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ เรียน วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561

w4

พลาดไม่ได้! สำหรับสูตรต้มเนื้อไก่ให้เปื่อยนุ่มในหลักสูตรนี้ ที่ขอบอกก่อนเลยว่าอาจารย์พกพาเคล็ดลับเด็ดๆ ในการต้มซุป, การตุ๋นไก่และการลดความขมของมะระให้สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย

หลักสูตรราคา 2,300 บาท
สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/jCHGpX


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต