รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนกันยายน 2561

ทาง “ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ และในช่วงเดือนนี้ จะมีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ที่หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ก็ไม่ควรพลาด!

หลักสูตร การทำครีม & เซรั่ม บำรุงผิว

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561

คลาส Start Up สำหรับธุรกิจความงาม (เครื่องสำอางและสปา) สำหรับผู้ประะกอบธุรกิจที่ต้องมีความรู้พื้นฐานในโครงสร้างเรื่องผิวพรรณ รสชาติสมุนไพร คุณสมบัติสมุนไพร การสกัดสารสมุนไพร เพื่อดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/JGZDL9


หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร+สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

p6

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561

ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพ อาชีพหลัก! ก็ขายดี โดยหลักสูตรนี้จะสอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอดสมุนไพร ตั้งแต่การทำสมุนไพร, หมักไก่, สูตรแป้ง, การทอดและสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่จะได้เรียนปฏิบัติจริง ขายจริง จากสถานที่จริงกันอีกด้วย

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/VZ9zic


หลักสูตร LINE Sticker Creator

p7

เปิดสอนวันจันทร์ที่ 3 , วันพุธที่ 5 และวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561 (รวม 3 วัน)

โดยจะสอนการใช้งานด้วยโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ทุกคนจะได้ร่วมวาดและสร้างสรรค์สติกเกอร์ไลน์ให้เป็นของตัวเอง พร้อมทั้งเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้!!!

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/c8Qk65


หลักสูตร แป้งทอดกรอบสูตรมหัศจรรย์

p8

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561

ร่วมเรียนรู้การทำ “เมนูแป้งทอดกรอบ” สร้างเงินล้าน ด้วยเมนู กล้วยแขก, กล้วยทอดแบบไม่อมน้ำมัน, แป้งทอด, เผือกทอด, เห็ดเข็มทอง และเมนูนานาเห็ด พืช-ผักสมุนไพรชุปแป้งทอด ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/EZmHVH


หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

p9

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561

สูตรขนมที่ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งเพียงชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ถึงชิ้นละ 10-12 บาท ทั้งยังมีไส้ให้เลือกได้หลากหลาย เช่น มะพร้าว, ฝอยทอง, เม็ดขนุน, ข้าวโพด, หรือ สังขยา ฯลฯ จึงถือเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริมได้เป็นอย่างดี

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/TYS7cL


หลักสูตร บัญชีพารวย (รอบที่ 1)

p10

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 8 – วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561

บัญชีพารวย ที่จะมาเน้นวิเคราะห์เจาะลึกในกลุ่มผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ที่ต้องการทำบัญชีหรือดูงบการบัญชีให้เป็นอย่างเร่งด่วน เพื่อใช้ในการวิเคาระห์สถานะทางการเงิน และบัญชีของกิจการที่ต้องรู้!!!

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/2SwUam


หลักสูตร เขียน Content ให้โดนใจ!

p11

เปิดสอนวันพุธที่ 12 กันยายน 2561

คลาสนี้จะสอนการผลิต Content ที่โดนและดี ผสานกับการมี Brand ที่แข็งแกร่ง ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้เว็บไซต์ของคุณได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น ห้ามพลาด!!! ถ้าอยากสร้างมูลค่าให้กับ Brand

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/ZUFCLV


หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ (Basic Barista Training)

p12

เปิดสอนวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561

วิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยหลักสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์จากการประกอบธุรกิจมามากกว่า 30 ปี จากสถาบันที่มีชื่อเสียงที่สุด ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/5XVfzB


หลักสูตร วาดรูปบนคอม (Digital Painting)

p13

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 15 – วันอาทิตย์ที่ 16 และวันเสาร์ที่ 23 – วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 (รวม 4 วัน)

คลาสที่จะสอนการสร้างผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ ด้วย SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet และด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจึงใช้งานง่าย

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/wwQngL


หลักสูตร ขนมจีน 4 ภาค

p14

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561

เปิดสูตรลับอาหารไทยในกับเมนูเส้นอย่างขนมจีน ที่เตรียมขนความอร่อยของน้ำยาสุดฮิตมาสอนกันแบบเต็มอิ่มไม่มีกั๊ก พร้อมให้ครัวไทยไปสู่ครัวโลก!

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/aP1ub6


หลักสูตร การแก้ไขปัญหาศุลกากรกับสินค้านำเข้า

p15

เปิดสอนวันอังคารที่ 18 กันยายน 2561

หลักสูตรที่จะช่วยให้คุณรู้แนวทางการป้องกันสินค้านำเข้าถูกจับและการแก้ไขปัญหาคดีภาษีศุลกากร ภายใต้ “รู้กฎหมาย เข้าใจกติกาศุลกากร ธุรกิจก้าวหน้ารอดพ้นคดี” ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/vbx1SW


หลักสูตร Graphic Design

p16

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 22 , 29 กันยายน , 6 และ 13 ตุลาคม 2561 (รวม 4 วัน)

หลักสูตรนี้จะเรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop ที่เป็นสุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพยอดนิยม ในการผลิตงานศิลป์บนคอมพิวเตอร์ และการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator ที่เป็นอีกโปรแกรมการวาดภาพร่วมกัน!

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/PRHsSj


หลักสูตร หอยทอด & ผัดไทย เคียงคู่กับผัดไทยทรงเครื่อง

p17

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561

มาพบกับเมนู “ผัดไทย” ที่เป็นคู่หูกับ “หอยทอด” อาหารไทยแท้ดั้งเดิม ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่สำคัญรสชาติอร่อยถูกปากชาวต่างชาติและชาวไทย จึงสามารถช่วยสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/DZwksi


หลักสูตร Franchise Business Development & Workshop

18

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561

มาร่วมสร้างความรู้ความเข้าใจในโครงสร้างระบบแฟรนไชส์ การพัฒนาระบบแฟรนไชส์ การวิเคราะห์ความสามารถของธุรกิจในการทำระบบแฟรนไชส์ รวมถึงแนวทางการตลาดแฟรนไชส์ การวางแผน กลยุทธ์ทางธุรกิจแฟรนไชส์ และข้อผิดพลาดที่มักเกิดขึ้นในระบบแฟรนไชส์ ที่ไม่ควรพลาด!!!

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/q15UEX


หลักสูตร เคล็ดลับการเป็นผู้จัดการร้านมืออาชีพ รุ่น7

p19

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561

อีกหลักสูตรที่เหมาะกับผู้จัดการร้านอาหารและผู้จัดการสาขาในธุรกิจบริการ เพื่อจะได้เพิ่มพูนความรู้ในการบริหารจัดการรร้านอาหารและธุรกิจบริการ ซึ่งเห็นถึง โครงสร้างการบริหารสาขา การบริหารบุคลากร การบริหารลูกค้า การบริหารยอดขาย การบริหารต้นทุน และงบกำไรขาดทุน

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/feJCPR


หลักสูตร ปิดการขายด้วยเทคนิค Story Telling

p4

เปิดสอนวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ยอดขายไม่กระเตื้อง มาจากพนักงานขายขาดทักษะในการนำเสนอให้น่าสนใจ และ Storytelling ทักษะสำคัญสำหรับนักการตลาดและนักขายในยุคนี้ และจะช่วยส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/rsupd5


หลักสูตร ธุรกิจเมื่อคิดต้องสําเร็จ (Business Incubation)

p3

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561

หากคุณอยากเริ่มต้นธุรกิจ และมีคำถามว่า..จะทําอย่างไรจึงจะสําเร็จ? ช่วงเริ่มต้นต้องระมัดระวังอะไร? หรือ อะไรที่จะช่วยเร่งความเร็วของธุรกิจได้ และคำถามที่คุณอยากรู้ แต่..ไม่มีใครอยากบอกคุณ หลักสูตรนี้แหละ! ที่จะตอบคำถามเหล่านี้กับคุณ

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/6SuybZ


หลักสูตร ดีไซน์ สตาร์ทอัพ (Design Start Up)

p2

เปิดสอนวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561

หากจะเปิดร้านค้าในห้างสรรพสินค้า สิ่งที่สำคัญ คือ “BRAND” เพราะในห้างสรรพสินค้าต่างมีร้านค้าอยู่หลากหลายรูปแบบ และถ้าร้านของคุณกำลังเงียบเหงา หลักสูตรนี้จะช่วยให้ร้านของคุณกลับมาคึกคักมากกว่าที่เคย

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/yfETbx


หลักสูตร Fashion Feng Shui (พาเสื้อผ้ามาหาฮวงจุ้ย)

p1

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 29 – วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561

ครั้งแรกในเมืองไทย!!! กับ Fashion Feng Shui พาเสื้อผ้ามาหาฮวงจุ้ย การใส่เสื้อผ้า คือ การสร้างฮวงจุ้ยให้ตัวเรา ฮวงจุ้ยดี ก็นำพาโชคลาภ ความร่ำรวย สมปรารถนา มาแต่งตัวเรียกทรัพย์ , ชื่อเสียง , เงินทอง , การงาน , ความสัมพันธ์

สมัครเรียน ได้ที่ : goo.gl/rwABA9


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต