รวบทั้งปี 66 รวมกระแส 57 แฟรนไชส์มาใหม่ จุใจคนลงทุน

ตลอดทั้งปี 2566 มีธุรกิจแฟรนไชส์เกิดขึ้นมากมาย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ไอศกรีม เบเกอรี่ การศึกษา บริการ ค้าปลีก ความงาม งานพิมพ์ และอื่นๆ แต่ละแบรนด์มีจุดเด่นและแพ็คเกจการลงทุนแตกต่างกัน เพื่อให้ผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้เลือกซื้อแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด มาดูกันว่ามี แฟรนไชส์มาใหม่ ตลอดช่วงปี 2566 ที่หลายๆ คนให้ความสนใจลงทุน มีแบรนด์แฟรนไชส์อะไรบ้าง

1.ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

พูดถึงเมนูยอดฮิตต้องมีชื่อของ “ก๋วยเตี๋ยว” จุดเด่นของก๋วยเตี๋ยวคือปรุงสุกใหม่ มีหลายเมนูให้เลือก แถมราคาไม่แพง โดยก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส ได้พัฒนาสูตรน้ำซุป และคิดค้นสูตรน้ำปรุงรสจนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีหลายเมนูอร่อยให้เลือกมีทั้งวัตถุดิบหมูและเนื้อ แยกหม้อชัดเจน ที่สำคัญเปิดโอกาสให้คนสนใจสามารถเลือกลงทุนเปิดร้านได้ไม่ยาก

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 169,000 บาท หรือสามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ ทุกแพคเกจมาพร้อมอุปกรณ์หลักพร้อมเปิดร้าน และไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน โดยมีทีมงานมืออาชีพช่วยวางระบบบริหารจัดการร้านทั้งหน้าบ้านหลังบ้านแบบครบวงจร พร้อมเป็นที่ปรึกษาด้านการทำตลาดออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่พร้อมสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี


2.ดราก้อนชา

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก แฟรนไชส์ ดราก้อนชา

ใครที่อยากเปิดร้านชานมสามารถเลือกลงทุนกับ ดราก้อนชา ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ชานมไข่มุก ราคาขายต่อแก้ว เริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น จุดเด่นคือขายง่าย คืนกำไรเร็ว สัญญา ตลอดชีพ ไม่มีเก็บรายปี ไม่เก็บเปอร์เซ็นต์ยอดขาย มีหลากหลายเมนูให้ลูกค้าเลือกได้ตามต้องการทั้งชานมไข่มุก , กาแฟ , โกโก้ , อิตาเลียนโซดา เป็นต้น

งบในการลงทุน 49,900 – 200,000 บาท สามารถเลือกแพคเกจที่ลงทุนได้ตามต้องการ โดยทุกแพคเกจมีอุปกรณ์ให้พร้อมเปิดร้าน และวัตถุดิบพร้อมขาย (เริ่มต้นที่ 500 แก้ว) นอกจากนี้ยังมีการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน สอนเทคนิคการขาย รวมถึงส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ 28 แห่ง


3.ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก แฟรนไชส์ ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ

ขึ้นชื่อว่าเป็ดย่างเป็นเมนูที่นำมาต่อยอดทำเมนูอาหารได้หลากหลายที่สำคัญขายง่าย ขายดีและมีลูกค้าสนใจจำนวนมากโดย ฮ่องเต้เป็ดย่างไฮโซ เป็นแฟรนไชส์เป็ดย่าง, หมูแดง, หมูกรอบ สูตรฮ่องกง โดดเด่นเรื่องรสชาติ และคุณภาพ ควบคุมมาตรฐานโดยเชฟฮ่องกง 

งบในการลงทุน 45,000 -69,000 บาทหรือสำหรับคนที่มีหน้าร้าน มีอุปกรณ์ขายอยู่แล้วก็สามารถเลือกลงทุนชุดป้ายแฟรนไชส์ในราคาเพียงแค่ 10,000 บาท ถือเป็นแฟรนไชส์ที่ให้ผลตอบแทนอย่างดีกำไรต่อจาน 40-50% มีคู่แข่งน้อย มีการจัดส่งวัตถุดิบให้ผู้ลงทุนรวมถึงเป็นแฟรนไชส์ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่เก็บค่าโฆษณาหรือค่าการตลาดใดๆ ทั้งสิ้น


4.ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน (บายพาส-กาญจนบุรี)

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน (บายพาส-กาญจนบุรี)

เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวน้องใหม่ที่น่าสนใจ จุดเด่นมีน้ำซุปที่หอมกลมกล่อมสูตรเนื้อเปื่อย หมูตุ๋นที่ใครได้กินต้องติดใจให้รสสัมผัสที่การันตีว่า ไม่มีใครเหมือน ลงตัวกับน้ำซุปของร้านไม่มีรสชาติเผ็ดทานได้ทุกเพศทุกวัยทำให้รสชาติก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน เป็นอีกหนึ่งในเมนูก๋วยเตี๋ยวสูตรโบราณยุคเก่า ที่หาทานได้ยาก ต่อยอดมาสู่การทำแฟรนไชส์ที่แตกต่างจากก๋วยเตี๋ยวสูตรอื่นอย่างชัดเจนหมดกังวลเรื่องรสชาติน้ำซุปไม่คงที่มีวิธีการสอนทำแบบเรียนรู้ไม่ยุ่งยาก

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 69,000 บาท หรือสามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์ครบพร้อมขาย สอนสูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอน กำไรเฉลี่ยต่อชามประมาณ 40-50% สร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี


5.มินญ่า ขนมบ้าบิ่นและขนมครกสิงคโปร์

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก มินญ่า ขนมบ้าบิ่นและขนมครกสิงคโปร์

ขนมแบบไทยๆ อย่างบ้าบิ่นและขนมครก เป็นสินค้าที่ซื้อง่าย ทานง่ายและกำไรดีมาก ใครที่สนใจสามารถเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์มินญ่า ขนมบ้าบิ่นและขนมครกสิงคโปร์ ที่มีการดีไซน์รูปแบบร้านและแพคเกจให้ดูทันสมัย เน้นคุณภาพสินค้าโดยจุดเด่นคือหวานน้อย หอมอร่อย เป็นสูตรขนมที่คนลงทุนไม่ต้องลองผิดลองถูก สามารถเปิดร้านขายได้ทันทีค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 29,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน , สอนสูตรฟรี , การวางระบบภายในร้าน , การส่งเสริมด้านการตลาดเดลิเวอรี่ รวมถึงเป็นแฟรนไชส์ไม่เก็บเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน รายปี คืนทุนไว กำไรเร็ว ตั้งเป้าเป็นแฟรนไชส์พร้อมสร้างอาชีพให้กับคนไทยได้ทั่วประเทศ


6.ตะวันชา ชานมไข่มุก

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก ตะวันชา ชานมไข่มุก

ตะวันชา ชานมไข่มุกราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 20 บาท มีหลายเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเช่น ชานมไข่มุก , ชาเย็น , ชาเขียวนม , โกโก้ , ชาดำเย็น ฯลฯ มีจุดเด่นที่รสชาติ ความกลมกล่อม รวมถึงกลิ่นหอมของชา และเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับคนไทยทั่วประเทศจึงพัฒนาสู่ระบบแฟรนไชส์ที่มีการบริหารจัดการครบวงจร ให้ผู้สนใจลงทุนไม่ต้องลองผิดลองถูก สามารถลงทุนต่อยอดสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้ทันที โดยมีแพคเกจลงทุนให้เลือกได้ตามต้องการ

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเริ่ม 39,000 บาท สิ่งที่ได้รับคือการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน , สอนเทคนิคการขาย , วัตถุดิบสำหรับเปิดร้าน , การส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี


7.ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

พูดถึงชื่อชายสี่บะหมี่เกี๊ยวเราคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะก่อตั้งมานานกว่า 29 ปี ให้บริการธุรกิจแฟรนไชส์ และสนับสนุนวัตถุดิบ อุปกรณ์ ให้คนสนใจพร้อมเปิดร้านได้ทันที และยังมีแฟรนไชส์ในเครืออีกมากมาย ได้แก่ ชิ้นเนื้อ, โจ๊กหมูต้มเลือดหมู, พันปีบะหมี่เป็ดย่าง, ไก่หมุนคุณพัน, อาลีหมี่ฮาลาล เป็นต้น

ในส่วนของชายสี่บะหมี่เกี๊ยว มีแพคเกจให้เลือกลงทุน 3 แบบทั้งรุ่นไฮคลาสโมเดิร์น , รุ่นมินิช็อป , รุ่นบิ๊กจิ๋ว (ราคามีทั้งแบบขายอุปกรณ์ครบชุด หรือเลือกแบบชุดอุปกรณ์พื้นฐานก็ได้) และสิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการฝึกอบรมให้ก่อนเริ่มขายจริง , การจัดโปรโมชันส่งเสริมการตลาด , การสนับสนุนด้านวัตถุดิบ รวมถึงการพัฒนาสินค้าใหม่ให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศรวมกว่า 4,829 แห่ง

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3YUSPLn
โทร. 090-9086910 , 090-9086914 , 090-9086929


8.นาเนียสเต็ก

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก facebook.com/Narniasteak

สเต็กเป็นอาหารจานเดียวที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ ซึ่งนาเนียสเต็กไม่มีค่าเฟรนไชส์ คิดค่าใช้จ่ายตามการซื้อจริง อุปกรณ์อะไรมีแล้วสามารถนำมาใช้ได้ ซื้อเฉพาะที่ไม่มี เป็นแฟรนไชส์ที่ก่อตั้งมานานกว่า 9 ปีรับประกันในเรื่องรสชาติที่ถูกปากคนไทยอย่างมาก และมีหลากหลายเมนูให้เลือกได้ตามต้องการ เลือกลงทุนได้ไม่ยาก

งบลงทุน 25,000 – 100,000 บาท (ตามแต่ขนาดร้าน) สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือสอนฟรีทุกเมนูที่ขาย พร้อมวิเคราะห์ทำเลเบื้องต้นก่อนเปิดร้าน สนับสนุนด้านวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และการส่งเสริมด้านการตลาด ปัจจุบันถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์สร้างอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับคนไทยทั่วประเทศ

นาเนีย สเต็ก
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2Z7eQwY
โทร. 092-5597756, 086-3826755


9.ยู้ฮูหวานเย็น

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก ยู้ฮูหวานเย็น

เมนูหวานเย็นยิ่งกินยิ่งติดใจ และถือเป็นอีกธุรกิจที่น่าสนใจลงทุนมาก โดยยู้ฮูหวานเย็นใส่ใจเลือกวัตถุดิบที่สดใหม่ และการเชื่อมวัตถุดิบเอง โดยมีท็อปปิ้งให้เลือกจำนวนมากเช่น ทับทิมกรอบ, กล้วยเชื่อม เป็นต้น ไฮไลท์ของแฟรนไชส์คือ “น้ำราด” สูตรเฉพาะของทางร้านมีให้เลือกเช่น น้ำกะทิเคี่ยว , กะทิสด , น้ำลำใย , น้ำเชื่อม และมีเมนูหวานเย็นน่าสนใจอีกหลายรายการเช่น เซียวเล่งนึ่ง , โบ๊ยเกียะ , ชรานิยม , จตุรเทพ เป็นต้น

งบในการลงทุน 169,000 – 389,000 บาท สามารถเลือกรูปแบบได้ตามต้องการทั้งแบบคีออส , ซุ้มร้าน หรือ ร้านเต็มรูปแบบ ทุก Set จะได้อุปกรณ์หลักครบสำหรับเปิดร้านได้ทันที และหลักสูตรการฝึกอบรม คู่มือการเปิด และวัตถุดิบตั้งต้นมูลค่า 5,000 บาท พร้อมการส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี


10.24 ชั่วโมงคอฟฟี่

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก 24 ชั่วโมงคอฟฟี่

บริษัท 24 ชั่วโมงคอฟฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้กาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ แบรนด์ 24ชั่วโมงคอฟฟี่ เปิดโอกาสให้คนสร้างธุรกิจได้ในระบบแฟรนไชส์ โดยพร้อมขายปลีก และรับทำ OEM สร้างแบรนด์ให้กับนักลงทุนที่สนใจมีแบรนด์ตู้กาแฟหยอดเหรียญเป็นของตัวเอง

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 57,600 บาท สามารถสร้างรายได้ 3 ช่องทางคือรายได้จากการขายกาแฟจากตู้กาแฟหยอดเหรียญ (เฉลี่ยกำไร 50% ต่อแก้ว) , รายได้จากคอมมิชชั่นในการขายแฟรนไชส์ , รายได้จากผงกาแฟ โดยจะได้รับปันผลค่าผงกาแฟทุกถุงจากทุกตู้สาขาแฟรนไชส์ เป็นอีกหนึ่งการสร้างรายได้ในยุคใหม่ที่พร้อมสร้างรายได้ 24 ชม. โดย 1 ตู้ มีเครื่องดื่มให้เลือกถึง 7 อย่างคือ คาปูชิโน, อเมริกาโน, เอสเปรสโซ, ชาเขียว, โกโก้, ชาไทย และนมสด


11.เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100%

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100%

ลงทุนง่าย ขายดี ยุคนี้ใครๆ ก็อยากมีร้านเครื่องดื่มของตัวเอง ซึ่ง เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100% เป็นแฟรนไชส์ที่มีประสบการณ์มายาวนาน ทุกเมนูมีวัตถุดิบสำคัญคือนมสด สามารถเลือกได้หลายเมนูเช่น กาแฟนมสด โกโก้นมสด น้ำแดงนมสด นมสดร้อน-เย็น สังขยาใบเตย เป็นต้น ถือเป็นแฟรนไชส์ที่มีการพัฒนาสินค้าและรูปแบบร้านให้สอดคล้องกับยุคสมัยอย่างต่อเนื่อง

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 39,000 บาท มีอุปกรณ์และการสอนอบรมให้พร้อมขาย สะดวกง่าย พร้อมสำหรับนักลงทุนมือใหม่ และยังเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่เก็บค่ารายเดือน รายปี ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ผู้ลงทุนสามารถควบคุมต้นทุนได้ ใช้พนักงานเพียงแค่ 1 คนก็เปิดร้านได้


12.อายตานิค บิวตี้แคร์

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก อายตานิค บิวตี้แคร์

บริษัทอายตานิค อีทีซี จำกัด เปิดโอกาสให้คนสนใจสามารถลงทุนในระบบแฟรนไชส์โดยบริษัทมีโรงงานผลิต เครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 199,900 บาท โดยบริษัทจะให้สินค้าแก่ผู้ซื้อสิทธิ์ มูลค่า 150,000 บาท เพื่อใช้ในการเปิดร้าน รวมถึงอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งร้านตามมาตรฐานการจัดร้าน

นอกจากนี้ยังมีการฝึกอบรม , สอนการทำตลาด , การจัดทำโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมยอดขายให้ได้มากขึ้น และเป็นแฟรนไชส์ที่ให้ผลตอบแทนอย่างดี ไม่มีเรียกเก็บค่ารายเดือน ปัจจุบันมีการขยายสาขาทั่วประเทศรวมกว่า 351 แห่ง เหมาะสมกับคนที่สนใจอยากสร้างธุรกิจให้กับตัวเองและมีโอกาสเติบโตขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นได้


13.บ้านธรรมชาติ บาย เฌ้อสเซอรี่โฮม

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก facebook.com/baanthamachart

ปัจจุบันประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มรูปแบบ ตัวเลขผู้สูงวัยทั่วประเทศมีจำนวนเพิ่มสูงมาก ซึ่งบ้านธรรมชาติ บาย เฌ้อสเซอรี่ โฮม คือ ธุรกิจดูแลผู้สูงวัย (Nursing Home) ที่มีเป้าหมายในการฟื้นฟูผู้สูงวัยให้สามารถกลับบ้านได้ภายใต้สโลแกน “บอกรักผู้สูงวัย เชื่อใจให้เราดูแล” และพร้อมเปิดโอกาสให้คนที่สนใจสามารถเลือกลงทุนในระบบแฟรนไชส์ได้ โดยมีเป้าหมายที่จะกระจาย nursing Home ให้เข้าถึงชุมชนได้มากขึ้น ผู้สนใจสามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ตามความเหมาะสมมีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 3 แบบ เริ่มต้น 20 – 80 ล้านบาท (ไม่รวมค่าธรรมเนียมแรกเข้า)

ทั้งนี้ผู้สนใจลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ เพราะมีทีมงานมืออาชีพสนับสนุนอย่างครบวงจร ทั้งการวางระบบและการสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานสากล สามารถสร้างเป็นธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนได้ดีในระยะยาว

บ้านธรรมชาติ บาย เฌ้อสเซอรี่ โฮม
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3nGcx08
โทร. 089-1130110


14.บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้)

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้)

สำหรับคนที่กำลังมองหาโอกาสในการสร้างธุรกิจลงทุนน้อย คืนทุนไว และสินค้าตอบโจทย์ สามารถลงทุนกับ บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้) ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ออนไลน์ขายเครื่องสำอางทุกชนิดรวมถึงอาหารเสริมและอุปกรณ์เกี่ยวกับความสวยทุกชนิด

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 9,900 บาท โดยสิ่งที่จะได้รับคือเว็บไซต์พร้อมใช้งานในชื่อของผู้ลงทุน พร้อมการตกแต่งสวยงาม ลงสินค้าในเว็บไซต์ให้ครบทุกหมวดหมู่รวมกว่า 1,000-2,000 ทั้ง เครื่องสำอาง, ครีมบำรุงหน้า, ครีมบำรุงผิว,อาหารเสริมทุกชนิด,คอนแทคเลนส์,อุปกรณ์เสริมสวยทุกชนิด ยาทาเล็บเป็นต้น และยังเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้า เมื่อมีคนสนใจสินค้าทางแฟรนไชส์จัดส่งให้ลูกค้าในชื่อของผู้ลงทุน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกลงทุนเพิ่มรูปแบบการเปิดหน้าร้าน ที่เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับเราได้มากขึ้น


15.อาจุมม่าคาเฟ่

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก อาจุมม่าคาเฟ่

ร้านชานมไข่มุกยังเป็นสุดยอดการลงทุนที่น่าสนใจ และยิ่งดีหากมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ซึ่ง อาจุมม่าคาเฟ่ เป็นแฟรนไชส์ร้านชานมโฮมเมดสไตล์เกาหลีมินิมอลที่มีแนวคิดแบบ “Try and share” คือสร้างสรรค์เมนูให้มีคุณภาพ บรรยากาศร้านที่สามารถแบ่งปันความสุขให้ลูกค้าได้มากขึ้น โดยมีเครื่องดื่มหลากหลายเมนูทั้งชานม สไตล์เกาหลีพรีเมี่ยม , กาแฟ , Frappe , ครอฟเฟิล เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 139,000 บาท (PackageTo go) สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์พื้นฐานและวัตถุดิบพร้อมเปิดร้าน 500 แก้ว รวมถึงการออกแบบร้านสไตล์อาจุมม่า คาเฟ่ นอกจากนี้ยังเป็นแฟรนไชส์ไม่เก็บส่วนแบ่งจากยอดขาย ไม่เก็บค่าการตลาด ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งวัตถุดิบ และมีการฝึกอบรมการบริหารจัดการร้าน , คอร์สอบรมสูตรเครื่องดื่ม รวมถึงสอนเทคนิคการทำตลาดออนไลน์ โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ถือเป็นแฟรนไชส์ที่คืนทุนไว ได้กำไรอย่างเหมาะสม สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงแก่ผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี

อาจุมม่าคาเฟ่
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3TjdK9a
โทร. 081-9594016 , 082-2738899


16.ก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก ก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง

ใครที่อยากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวยุคนี้ไม่ใช่เรื่องยาก สามารถเลือกลงทุนกับก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือเข้มข้น รสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สไตล์น้ำขลุกขลิก จุดเด่นคือน้ำซุปและและซอสที่เป็นสูตรเฉพาะของทัพพ์ทอง ลงทุนเปิดร้านได้ง่าย สามารถทำได้เอง อร่อยเหมือนกันทุกสาขา

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 285,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน , อบรมหลักสูตรการตลาดสำหรับร้านอาหาร , สอนเทคนิคการบริหารจัดการร้าน , การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและการตลาด รวมถึงการส่งเสริมด้านการตลาดออนไลน์เพิ่มโอกาสให้คนลงทุนสามารถสร้างรายได้มากขึ้น 


17.ยืน 1 หมูย่างกะทิ

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก ยืน1หมูย่างกะทิ

สิ่งที่จะตอบโจทย์การลงทุนในยุคนี้ได้ดีคือลงทุนน้อย คืนทุนไว ใครที่กำลังมองหาอาชีพแนะนำว่าการลงทุนกับ ยืน 1 หมูย่างกะทิ สามารถสร้างรายได้ทันที มีจุดเด่นคือสูตรหมูย่างแบบลับเฉพาะ เป็นสินค้าขายง่าย ขายดี ขายได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ยิ่งมีจุดเด่นและเอกลักษณ์ในตัวเองจะยิ่งขายดี เคยทำยอดขายสูงสุดได้ถึง 2,000 ไม้ต่อวัน โดยมีหลายแพคเกจลงทุนให้เลือกได้ตามต้องการ

ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้น 9,900 บาท โดยมีเนื้อหมูเสียบไม้พร้อมปิ้งขายได้ทันที และยังมีวัตถุดิบอื่นๆ ให้เลือกอีกเช่น เนื้อไก่ , ปีกไก่ , โครงไก่ , หัวใจ , ตับ เป็นต้น (ราคาขายส่งสำหรับแฟรนไชส์) นอกจากนี้ยังมีน้ำกะทิสำหรับชุบแยกขายกิโลกรัมละ 120 บาท โดยน้ำกะทิ 5 กิโลกรัม ใช้กับวัตถุดิบจำนวน 900-1,500 ไม้ เหมาะสมกับผู้ที่มีหน้าร้านแต่ต้องการขายสินค้าเพิ่มหรือคนที่สนใจอยากมีธุรกิจตัวเอง มีทำเลเหมาะสม ไม่ต้องการลงทุนสูง มีความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว ได้กำไรเร็ว


18.ดิเอ้ก แฟรนไชส์ขนมไข่

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก facebook.com/theegg.th

คนที่อยากมีธุรกิจ อยากมีอาชีพเสริมแต่บางทีไม่รู้จะเริ่มยังไง บางคนบอกว่าไม่มีประสบการณ์ ซึ่งขนมว่างอาหารทานเล่นเป็นหนึ่งในการลงทุนที่น่าสนใจ โดยดิเอ้ก แฟรนไชส์ขนมไข่ สอนการทำขนมไข่ตั้งแต่เริ่มต้น มีหน้าขนมไข่ที่หลากหลาย ทั้งหมด 5 รสชาติ (ออริจินอล ลูกเกด แครนเบอรี่ มะพร้าวและกล้วยหอม)

การลงทุนมีให้เลือก 2 แบบคือรูปแบบไม่มีรถเข็นราคา 39,900 บาท และรูปแบบรถเข็น 49,900 บาท พร้อมอุปกรณ์ครบชุดและวัตถุดิบเริ่มต้นพร้อมขาย พร้อมการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน , สอนเทคนิคการขาย , การวิเคราะห์ทำเลให้ก่อนเปิดร้าน เป็นอีกแฟรนไชส์ที่กำไรดีคืนทุนเร็ว กำไรต่อกล่องถึง 200% และไม่เก็บค่าแฟรนไชส์รายเดือน รายปี ไม่มีส่วนแบ่งจากยอดขาย พร้อมส่งวัตถุดิบให้ผู้ลงทุนทำสินค้าขายได้ง่าย เหมาะสมกับการเลือกลงทุนในยุคนี้


19.ชาไข่มุกดอทคอม

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก ชาไข่มุกดอทคอม

เครื่องดื่มคือการลงทุนยอดฮิตที่ขายดีมาก สำหรับคนที่อยากมีธุรกิจ อยากเปิดร้านสามารถเลือกลงทุนกับชาไข่มุกดอทคอมซึ่งมีชื่อเรียกที่จดจำง่าย มีโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์เข้าถึงได้ทุกวัย ราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท แต่ใช้วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ เมนูมีหลากหลายเมนูน่าสนใจ เช่น เมนูชานมไข่มุกลาวาครีมชีสพ่นไฟสไตล์ไต้หวันแท้ๆ ชาสด ชาผลไม้ รวมถึงท็อปปิ้งต่างๆ

งบในการลงทุน 15,500 – 288,000 บาท มีอัตราทำกำไรสูงถึง 50% ถ้าหากอยู่ในทำเลที่ดีจะสามารถคืนทุนได้ในระยะเวลา 1-2 เดือน โดยมีหลายแพคเกจลงทุนให้เลือกตามต้องการ พร้อมคอร์สการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน , สิทธิในการซื้อวัตถุดิบราคาสมาชิก , การส่งเสริมด้านการตลาด แถมยังเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่เก็บค่ารายเดือน รายปี ไม่มีส่วนแบ่งจากยอดขาย และเป็นแฟรนไชส์ที่มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ลงทุนประสบความสำเร็จได้อย่างดี


20.ดับเบิ้ลนัวร์

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก ดับเบิ้ลนัวร์

อาหารอีสานเป็นเมนูสุดฮิตที่การันตีรสชาติ หลายคนอยากเปิดร้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ซึ่งดับเบิ้ลนัวร์คือทางเลือกในการลงทุนที่น่าสนใจ นี่คือแฟรนไชส์อาหารอีสานที่มีหลากหลายเมนู ให้เลือกได้ตามต้องการ จุดเด่นคือมีน้ำปรุงสำเร็จ สูตรเฉพาะของดับเบิ้ลนัวร์ กว่า 20 น้ำปรุง เช่น น้ำตำ น้ำยำ น้ำต้ม น้ำจิ้มต่างๆ ช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถปรุงอาหารได้ง่าย ลดขั้นตอนการทำ รสชาติเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

งบในการลงทุน 150,000 – 850,000 บาท สามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ สิ่งที่จะได้รับคือการสอนสูตรเมนูอาหาร , อุปกรณ์เบื้องต้นสำหรับเปิดร้าน , การวางระบบบริหารจัดการในร้าน , สอนการบริหารต้นทุน , ให้คำปรึกษาในการออกแบบและตกแต่งร้าน , สอนเทคนิคการตั้งราคาขาย พร้อมการส่งเสริมด้านการตลาด เพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุนประสบความสำเร็จในธุรกิจได้ง่ายยิ่งขึ้น


21.ฟีนิกซ์ชา

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก ฟีนิกซ์ชา

แฟรนไชส์ร้านชานมไข่มุกสุดเจ๋งที่มาพร้อมโลโก้นกฟินิกส์ที่สื่อถึงความโดดเด่น แข็งแกร่ง ไม่มีวันตาย แต่งร้านด้วยโทนสีส้มสะดุดตา กับเมนูเครื่องดื่มให้เลือกกว่า 100 เมนู ทั้งชานมไข่มุก น้ำสมุนไพร น้ำผลไม้ อิตาเลี่ยนโซดา อยากลองเมนูไหนสั่งได้ ขายดีสุดๆ คือเมนูชานมไต้หวัน , โกโก้ , ชาไทย , ชาเขียวมัทฉะ และนมสดบราวน์ชูก้า

เอาใจคนอยากลงทุนกับค่าแฟรนไชส์เบาๆ เพียง 9,999 บาท หรือสามารถเลือกแพคเกจลงทุนอื่นได้ตามต้องการ ได้วัตถุดิบและอุปกรณ์พื้นฐานตามแพคเกจที่เลือกลงทุน พร้อมการสอนอย่างละเอียดก่อนเปิดร้าน กำไรต่อแก้ว 50-70% ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 3 เดือนโดยขึ้นอยู่กับทำเลและกลยุทธ์ในการขาย


22.เป็นหนึ่งหมูกระทะถ้วย

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก เป็นหนึ่งหมูกระทะถ้วย

คนรักหมูกระทะถูกใจสิ่งนี้! มิติใหม่ของการกินหมูกระทะ ที่ไม่ต้องนั่งย่างให้หัวเหม็น ไม่ต้องคอยนาน ใครไม่มีเพื่อนอยู่คนเดียวก็กินได้ นี่คือจุดเด่นของแฟรนไชส์เป็นหนึ่งหมูกระทะถ้วย ที่นำหมูกระทะจากเตาจัดใส่ถ้วยเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดพร้อมทาน เป็นสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างดี

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 55,000 บาท ได้อุปกรณ์ครบพร้อมเปิดร้าน แถมหมูหมักอีก 10 กก. น้ำจิ้มอีก 35 กก. และได้สูตรการหมัก การทำน้ำจิ้มสอนอย่างละเอียดทุกขั้นตอน เป็นแฟรนไชส์ที่ไม่มีสัญญาแฟรนไชส์ ไม่ผูกมัด ไม่เก็บเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ตั้งร้านขายได้ทุกที่ ยิ่งคนพลุกพล่าน ยิ่งขายดี โอกาสคืนทุนภายใน 1 เดือนขึ้นอยู่กับทำเลเป็นสำคัญ


23.กองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก กองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

อยากรวยด้วย ปิ้งย่าง ชาบู ไม่ยาก เพราะกองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี พร้อมดูแลผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดี จุดเด่นที่เห็นต้องร้องว้าว เพราะการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ทานคู่น้ำจิ้มรสเด็ด บรรยากาศร้านสไตล์เกาหลี แถมยังเป็นบุฟเฟ่ต์คาเฟ่ ที่นั่งได้ไม่จำกัดเวลา

สามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ ค่าแฟรนไชส์ 200,000 บาท พร้อมการพัฒนาเมนูใหม่ บริการใหม่ ส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี เหมาะกับคนที่สนใจอยากสร้างธุรกิจให้กับตัวเองที่สามารถสร้างรายได้สุดคุ้มในระยะยาว


24.แฟรนไชส์ เตี๋ยวเรือต่อชาม

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก แฟรนไชส์ เตี๋ยวเรือต่อชาม

อร่อยสมชื่อ “เตี๋ยวเรือต่อชาม” อร่อยจนต้องต่ออีกชาม อีกชาม และอีกชาม ก่อตั้งมานานกว่า 25 ปี เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าและผู้ลงทุน ชูจุดเด่นในเรื่องของน้ำซุป และน้ำปรุงสำเร็จรูป สูตรเด็ด นอกจากก๋วยเตี๋ยวที่เป็นเมนูเด็ดยังมีอีกหลายเมนูฮิตเช่นเกาเหลาบก ราดด้วยน้ำปรุงรสจัดจ้าน, บะหมี่บก สูตรเฉพาะ, หมูมะนาว และลูกชิ้นปิ้งจิ้มด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 129,000 บาท สิ่งที่ได้รับคืออุปกรณ์มาตรฐานพร้อมเปิดร้านรวมกว่า 22 รายการ พร้อมวัตถุดิบ และการสอนเทคนิคทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ ที่เพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุนประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น


25.มูมมามสุกี้

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก มูมมามสุกี้

ร้านมูมมามสุกี้เป็นแฟรนไชส์ร้านสุกี้ที่ปรับปรุงโฉมใหม่ให้ถูกใจลูกค้ามากขึ้น ทั้งการคัดสรรวัตถุดิบ และบริการ รวมถึงความหลากหลายของเมนู โดยมีหม้อสุกี้ทั้งแบบหม้อเดี่ยว , หม้อสุกี้หม้อขนาดใหญ่ และสามารถย่างได้ด้วย เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการลูกค้าให้ได้มากที่สุด รวมถึงมีน้ำจิ้มหลักให้เลือกถึง 7 ชนิดเช่นน้ำจิ้มสุกี้หอมงา น้ำจิ้มงาน น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มซีฟู้ด , น้ำจิ้มหมาล่า เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 250,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือการฝึกอบรมพนักงานก่อนเปิดร้าน รวมถึงสอนเทคนิคการเตรียมร้าน การทำตลาด การจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ การวางระบบบริหารจัดการภายในร้าน ซึ่งเสนห์ของมูมมามสุกี้คือการสร้างความสุขและประทับใจให้ลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการ พร้อมกันนี้ยังดูแลผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดีเพิ่มโอกาสให้ประสบความสำเร็จได้มากขึ้น


26.โซบะโมริข้าวซอย

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก แฟรนไชส์โซบะโมริข้าวซอย

เป็นอีกแฟรนไชส์ติดไอเดียที่ผสมผสานวัตถุดิบจากญี่ปุ่นและอาหารพื้นเมืองได้อย่างดี โดยโซบะโมริข้าวซอยนำเส้นสไตล์ญี่ปุ่นทั้งโซบะ อุด้ง โซเมน ราดด้วยซุปข้าวซอยร้อนๆ มีหลากหลายเมนูให้เลือก ทุกเมนูสามารถเลือกเส้นที่ชอบได้ตามต้องการ และยังมีอีกหลายเมนูให้เลือกรับประทานได้ทั้งเมนูยำโบราณ , ก๋วยเตี๋ยว , ขนมจีนน้ำเงี้ยว เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 250,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือวัตถุดิบ เช่นพริกแกง รวมถึงชุดเครื่องครัว และการวางระบบบริหารจัดการในร้าน การสอนเทคนิคเปิดร้าน การส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์น่าสนใจที่ไอเดียดี สินค้าน่าสนใจ พร้อมสร้างรายได้ให้กับคนไทยได้ทั่วประเทศ


27.เด็ดกระเพรา

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก เด็ดกระเพรา

ขึ้นชื่อว่าผัดกระเพรายังไงก็ขายง่าย ขายดี ซึ่งแฟรนไชส์เด็ดกระเพรามีจุดเด่นคือใช้พริกจินดาที่ให้สีสันและรสชาติแบบจัดจ้าน ใส่ใบกระเพราแดง เป็นสูตรกระเพราแบบโบราณ ที่ไม่ปรุงแต่งด้วยผงชูรส ใช้เครื่องปรุงแค่ 3 อย่างคือ น้ำตาล , น้ำปลา และซีอิ๊ว ใครที่ได้กินสักครั้งจะต้องติดใจ โดยร้านตกแต่งในสไตล์ LOFT เน้นโทนสีแดงที่สื่อถึงพริกของกะเพรา สามารถขายได้ทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี่

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 50,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือคีออสตามขนาดพื้นที่ , อุปกรณ์เบื้องต้นในการเปิดร้าน , การฝึกอบรมสูตรรวมถึงการอบรมพนักงาน , การวางระบบบริหารจัดการ , สอนเทคนิคการเปิดร้าน , การส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการลงทุนสร้างธุรกิจให้กับกับตัวเองหรือต้องการมีรายได้เพิ่มที่มีโอกาสขยายสาขาเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต


28.โนมิชา

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก โนมิชา

จุดเด่นของโนมิชา แฟรนไชส์ร้านเครื่องดื่มสุดฮิตที่มาพร้อมโลโก้รูปหนอนน้อย น่ารักๆ และสโลแกนร้านที่ว่าถูกและดีต้องโนมิชา ก็ยิ่งตอกย้ำคุณภาพได้ชัดเจนขึ้น นอกจากนี้ยังเอาใจลูกค้าด้วยเครื่องดื่มราคาหลักสิบคุณภาพหลักร้อย มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายทั้งนมสด , กาแฟ , อิตาเลี่ยนโซดา , ชานมไข่มุก , ชาเขียว , ชาไทย , โกโก้ เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเริ่มต้นที่ 29,000 บาท มีหลายแพคเกจให้เลือกลงทุนได้ตามต้องการพร้อมสอนวิธีการชงชา ชักชา สูตรต่างๆ พร้อมอุปกรณ์ชงชากว่า 30 รายการ กำไรอยู่ที่ 40-60% ต่อแก้ว ประมาณ 3-5 เดือนสามารถคืนทุนได้ โดยขึ้นอยู่กับทำเลในการเปิดร้าน กลยุทธ์การขาย โดยทางแฟรนไชส์มีประสบการณ์นานกว่า 9 ปี มีทีมงานที่มีความรู้ความสามารถพร้อมช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี


29.ลูกชิ้นทิพย์

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก ลูกชิ้นทิพย์

ลูกชิ้นเป็นเมนูที่ขายง่าย แปรรูปได้หลากหลาย ซึ่งลูกชิ้นทิพย์ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานและก่อตั้งมานานกว่า 21 ปี เป็นที่รู้จักของคนไทยทั่วประเทศ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเริ่มต้นเพียง 2,990 บาท ใช้งบในการลงทุน 15,000 – 30,000 บาท โดยแต่ละแพคเกจจะได้อุปกรณ์ตามแพคเกจที่เลือกและวัตถุดิบพร้อมขาย เช่น ลูกชิ้นหมูไม้เล็ก , ลูกชิ้นเอ็นหมูไม้เล็ก , ลูกชิ้นหมูไม้ใหญ่ , ไส้กรอกหมูรมควันหนังกรอบ , ไส้กรอกเยอรมัน , น้ำจิ้มทิพย์สามรส เป็นต้น

ซึ่งมูลค่าวัตถุดิบชุดแรกหากขายได้หมดมีรายได้ทันทีกว่า 4,400 บาท และด้วยชื่อของลูกชิ้นทิพย์ที่อยู่คู่คนไทยมานาน ยิ่งทำให้มีลูกค้าจำนวนมากไม่ว่าจะเปิดร้านขายที่ไหน ทั้งหน้าโรงเรียน โรงงาน ในตลาด ย่านชุมชน ก็พร้อมสร้างรายได้แก่ผู้ลงทุนเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่เหมาะสมกับคนยุคนี้มาก

ลูกชิ้นทิพย์
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3SgLwxA
โทร. 062-5940555 , 063-2049971 , 034-966500


30.เดอนัว

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก www.facebook.com/denourfranchise/

เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหารอีสานที่พร้อมสนับสนุนทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเปิดร้าน เมนูพิเศษ ระบบบริหารจัดการร้านสาขาอย่างมีมาตรฐาน มีครัวกลาง นำส่งอาหารที่สะอาด สดใหม่ เพื่อให้ทุกจานของเดอนัว นัวอร่อยอย่างมีคุณภาพ มีหลากหลายเมนูอร่อยให้เลือกรับประทานเช่น อาหารอีสาน , ไก่ย่างเขาสวนกวาง , คอหมูย่าง , เนื้อแดดเดียว เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 150,000 บาท งบในการลงทุน 500,000 – 1,000,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์สำหรับเปิดร้าน การฝึกอบรมพนักงาน สอนเทคนิคการเปิดร้าน อบรมสอนสูตรเมนู การส่งเสริมด้านการตลาด และด้วยจุดเด่นที่มีครัวกลางทำให้มั่นใจในคุณภาพสินค้าที่จะอร่อยได้เหมือนกันทุกสาขาทั่วประเทศ เป็นอีกแฟรนไชส์คุณภาพที่มีระบบบริหารจัดการชัดเจน เพิ่มโอกาสให้คนลงทุนประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

เดอนัว
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/45ld88M
โทร. 065-3616565 , 098-1689969


31.เบียร์ด ปาป้าส์

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก เบียร์ด ปาป้าส์

ใครเคยไปญี่ปุ่นบ่อยๆ อาจจะคุ้นเคยแบรนด์นี้เป็นอย่างดี ซึ่งเบียร์ด ปาป้าส์ ขยายสาขาในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 ตอนนี้มีสาขาในประเทศกว่า 14 แห่ง จุดเด่นของเบียร์ด ปาป้าส์คือเน้นความหลากหลายของแป้งพัฟที่มีให้เลือกถึง 6 แบบ ทั้งแบบนุ่มและแบบกรอบ ตัวไส้มีความเข้มข้นกำลังดี และมีปริมาณของไส้ที่เยอะมากเป็นพิเศษลูกค้าสามารถเลือกพัฟกับไส้ได้ตามใจชอบ

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 480,000 บาท ใช้งบในการลงทุน 1,900,000 บาท พร้อมวางระบบบริหารจัดการในร้านให้เป็นอย่างดี และมีการฝึกอบรมก่อนเปิดร้านจริง พร้อมการส่งเสริมด้านการตลาดเป็นอย่างดี ถือเป็นแฟรนไชส์ยอดฮิตที่ตอนนี้มีคนสนใจต้องการลงทุนจำนวนมาก


32.มาโนอิ

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก มาโนอิ

โอกาสดีๆ ของผู้ที่อยากเปิดร้านชานมไข่มุก ตอนนี้สามารถเลือกลงทุนกับมาโนอิ ที่มีจุดเด่นตั้งแต่การออกแบบโลโก้ ดีไซน์ร้าน การคัดสรรวัตถุดิบ ที่สำคัญเป็นเครื่องดื่มสูตรลับเฉพาะเน้นสุขภาพ ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ใช้น้ำตาลไฮฟรุกโตสคอร์นไซรับ และมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกกว่า 60 รายการ เช่นทั้งกลุ่มชานมไต้หวัน&บราวน์ชูการ์ , นมสด , ชาไทย ,ชาผลไม้ , อิตาเลี่ยนโซดา เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเริ่มต้น 39,900 บาท ใช้งบในการลงทุน 70,000 – 300,000 บาท ซึ่งมีหลายแบบให้เลือกลงทุนได้ตามต้องการทั้งแบบมีหน้าร้านและไม่มีหน้าร้าน ทุกแพคเกจของมาโนอิสามารถนำขนมและอาหารมาขายควบคู่กันได้ ไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน รายปี พร้อมการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้านจริง และการส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี

มาโนอิ
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/38QqWME
โทร. 063-2361947 , 092-4965988 , 081-8304151


33.ซูชินินจา

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก ซูชินินจา

เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีจุดเด่นคือ “ซูชิบาร์” โดยมีหน้าซูชิให้เลือกมากกว่า 50 เมนู พร้อมคอนเซปต์ว่า “ซูชินินจา สนุกคีบ สนุกเลือก” โดยกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการซูชิบาร์ แบบซื้อกลับบ้าน มีจำนวนมากถึง 70% ของลูกค้าทั้งหมด จึงถือว่าเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีช่วงเวลาเร่งรีบได้อย่างดี

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 390,000 บาท ใช้งบในการลงทุน 1,200,000 – 2,000,000 บาท สิ่งที่ได้รับคือการออกแบบร้านให้ฟรีโดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมการฝึกอบรมพนักงาน นอกจากนี้ยังวางระบบบริหารจัดการในร้านให้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการส่งเสริมด้านการตลาดการพัฒนาสินค้าใหม่ให้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเป็นแฟรนไชส์ยอดฮิตที่มีการขยายสาขาจำนวนมาก สามาถสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี


34.สกูซี่ เออร์แบน พิซซ่า

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก สกูซี่ เออร์แบน พิซซ่า

การเปิดร้านพิซซ่าเพื่อสร้างรายได้ไม่ใช่เรื่องยาก เราสามารถเลือกลงทุนกับ สกูซี่ เออร์แบน พิซซ่า ที่ได้พัฒนาร้านให้น่าตื่นเต้นกว่าเดิม โดยใช้แนวคิด ‘The Urban Italian Pizza Bar’ ซึ่งประกอบด้วยพิซซ่าและพาสต้าหลากหลายประเภทที่ทำขึ้นแบบสดใหม่ทุกวัน โดยทั้งหมดปรุงโดยใช้สูตรอาหารอิตาเลียนที่ สกูซี่ เออร์แบน พิซซ่า คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าจากอิตาลีพร้อมสร้างบรรยากาศในร้านให้เป็นการรับประทานอาหารในเมืองแบบสบายๆ ซึ่งนอกจากการขายในร้าน ลูกค้ายังสามารถสั่งกลับบ้านหรือเดลิเวอรี่ได้อีกด้วย เป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้อย่างดี

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 1,000,000 บาท งบในการลงทุน 4,000,000 – 5,000,000 บาท โดยมีทีมงานสนับสนุนและดูแลผู้ลงทุนอย่างดี พร้อมการฝึกอบรมการช่วยเลือกสถานที่ การออกแบบและก่อสร้าง นอกจากนี้ยังฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้านและมีการส่งเสริมด้านการตลาดให้ผู้ลงทุนประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น


35.โกโก้วา

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก โกโก้วา

โกโก้วา แฟรนไชส์เครื่องดื่มที่ว้าว ว้าว ว้าว มาก วัตถุดิบนี่คือจัดเต็มของดีแบบพรีเมี่ยมทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นโกโก้เข้มข้น เบลนด์เฉพาะเป็นสูตรของแบรนด์ หรือชาอู่หลงที่เลือกใช้ยอดใบชาออแกนิค เท่านั้น รวมถึงมัทฉะแท้ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไม่น่าแปลกใจที่เครื่องดื่มของโกโก้วาจะอร่อยทุกเมนู

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 89,000 บาท งบในการลงทุน 150,000 บาท บริการออกแบบร้านฟรีตามความต้องการของผู้ลงทุน แต่ไม่รวมค่าก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์พร้อมเปิดร้านมอบให้กว่า 40 รายการ ได้วัตถุดิบพร้อมขาย 500 แก้ว เป็นแฟรนไชส์ที่ไม่หักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย มีคอร์สอบรมให้ผู้ประกอบการใหม่ แถมยังฟรีค่าธรรมเนียมรายปี และมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา


36.เดอะ แบล็ค ดราก้อน

แฟรนไชส์ปี 2566-2567

ภาพจาก เดอะ แบล็ค ดราก้อน

เป็นอีกแบรนด์แฟรนไชส์เครื่องดื่มที่มาแรง ชูจุดเด่นคือราคาจับต้องได้ เข้าถึงลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย มีระบบแฟรนไชส์ที่พร้อมดูแลผู้ลงทุนเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาเมนูใหม่อย่างต่อเนื่อง บรรยากาศร้านเน้นความพรีเมี่ยม สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างดี

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 99,000 บาท งบลงทุนเบื้องต้น 200,000 – 600,000 บาท มีหลายแพคเกจให้เลือกลงทุนได้ตามต้องการ สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมเปิดร้านรวมกว่า 64 รายการ , การฝึกอบรมสอนสูตรและการทำตลาดออนไลน์ พร้อมเทรนด์ระบบการขายให้เต็มรูปแบบ และยังเป็นแฟรนไชส์ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขายด้วย

เดอะ แบล็ค ดราก้อน
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/46IMCXG
โทร. 089-7668161


37.มากะชา

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก มากะชา

มากะชาแฟรนไชส์ร้านเครื่องดื่มเมนูครบทุกความต้องการ สามารถเลือกลงทุนได้ไม่ยาก มาพร้อมอุปกรณ์ที่ให้คนสนใจเปิดร้านได้ทันที พร้อมช่วยเหลือแนะนำและให้คำปรึกษาแก่ผู้สนใจลงทุนได้เริ่มต้นอย่างมืออาชีพ คืนทุนไว กำไรเร็ว

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 29,000 บาท ใช้งบในการลงทุน 120,000 – 400,000 บาท มีหลายแพคเกจให้เลือกลงทุนได้ตามต้องการทั้งออกแบบหน้าร้านเอง หรือเลือกลงทุนแบบคีออสเพื่อเปิดขายตามห้างสรรพสินค้า และยังมีรูปแบบซุ้มขนาดต่างๆ พร้อมทีมงานช่วยโปรโมทร้าน ส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี

มากะชา
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/43lUc7J
โทร. 090-9749941 , 085-8409217


38.เอ็มยูติวเตอร์ (พี่มหิดล ติวเตอร์)

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก www.facebook.com/teammututor

โรงเรียนกวดวิชา MU TUTOR โดยทีมงานพี่ ม.มหิดลติวเตอร์ ควบคุมโดยกระทรวงศึกษาธิการ ได้รับการยอมรับอย่างมากในด้านคุณภาพการติวเข้า สอบตรง สอบโควตา โดยมีผู้เรียนประสบความสำเร็จทั่วประเทศจำนวนมาก นอกจากนี้ยังเป็นแฟรนไชส์ได้รับ สุดยอด 3 รางวัล โล่แฟรนไชส์ยอดเยี่ยม TFQA 2012 และคุณภาพมาตรฐานแฟรนไชส์แห่งปี 2012 และ “Excellent Thai Franchise 2015″การันตีโดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 89,000 บาท (สัญญาต่อปี) งบการลงทุน 400,000 – 1,200,000 บาท การลงทุนมีหลากหลายรูปแบบเลือกได้ตามต้องการ โดยมีการฝึกอบรมก่อนเริ่มธุรกิจ พร้อมเทรนครูผู้สอนให้เป็นอย่างดี รวมถึงส่งเสริมด้านการตลาดและพัฒนาหลักสูตรการสอนให้อย่างต่อเนื่องด้วย


39.สต็อก เวิลด์

แฟรนไชส์มาใหม่

ภาพจาก สต็อก เวิลด์

สต็อกเวิร์ลเป็นแฟรนไชส์นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมมีเป้าหมายเพื่อสร้าง Partner นักอสังหาริมทรัพย์ และสนับสนุนการทำธุรกิจให้กับนายหน้า โดยเน้นทรัพย์ประเภทคอนโดในเเนว BTS MRT และ Airport Link สายหลัก ซึ่งเป็นทำเลที่มีมูลค่า และความต้องการสูง

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 120,000 บาทต่อปี สิ่งที่จะได้รับคือการถ่ายทอดความรู้การทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีรายได้ไม่จำกัด , พร้อมหลักสูตรการอบรม , การตลาดออนไลน์เชิงลึก , กฎหมายที่เกี่ยวข้อง และยังได้เครือข่ายรกิจเข้าถึงทรัพย์ราคาโครงการจากบริษัทพัฒนาอสังหาเเนวหน้าของประเทศไทย เช่น แสนสิริ, อนันดา, SC Asset และอื่นๆอีกมาก โดยมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาและดูแลผู้ลงทุนเป็นอย่างดีเพื่อโอกาสในการสร้างรายได้จากธุรกิจได้อย่างสูงสุด

สต็อก เวิลด์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3WpXh40
โทร. 084-1505483


40.Watch protection Film

ภาพจาก facebook.com/WatchProtectionFilm

จะว้าวแค่ไหนถ้าฟิล์มติดรถหรูราคาแพงกลายมาเป็นฟิล์มกันรอยให้กับนาฬิกาสุดหรูของเราได้ นี่คือแนวคิดในการสร้างธุรกิจ Watch protection Film ที่มีบริการติดฟิล์มกันรอยนาฬิกาสุดหรู พร้อมพัฒนาสู่ระบบแฟรนไชส์สร้างระบบซอฟแวร์ สำหรับติดฟิล์มกันรอยนาฬิกาแบบ Online เพื่อที่จะติดฟิล์มที่ไหนก็ได้ เหมาะกับคนที่มีหน้าร้านเช่นร้านสปา , ร้านอาหาร , ร้านกาแฟ ฯลฯ และอยากมีรายได้เพิ่มขึ้น หรือต้องการลงทุนสร้างเป็นธุรกิจใหม่

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 300,000 บาท ไม่มีรายเดือน รายปี จุดเด่นคือธุรกิจใหม่มาแรงกำไรดีจับกลุ่มลูกค้าระดับลักซูรี่ ใช้บุคลากรน้อยเพียง 1 คนก็เปิดร้านได้ ใช้พื้นที่น้อยในการให้บริการลูกค้า มีการส่งเสริมการตลาดอย่างดี ร้านพร้อมเปิดได้ภายใน 7 วัน มีระบบเทรนนิ่งฝึกสอนให้ก่อนเริ่มธุรกิจอีกด้วย

วอทช์ โพรเทคชั่น ฟิล์ม
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3Q8l7iF
โทร. 089-4455573


41.Toolger ร้านสะดวกช่าง

ภาพจาก Toolger ร้านสะดวกช่าง

อยากเปิดร้านขายเครื่องมือสำหรับงานช่าง งานเกษตร สามารถลงทุนกับ Toolger ร้านสะดวกช่าง ที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟรนไชส์อุปกรณ์การเกษตร และเครื่องมือช่างเจ้าแรกของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 30 ปี มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 10,000 รายการทั้งเครื่องมือการเกษตร เครื่องมือช่าง ปั๊มน้ำ อุปกรณ์ประปา อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ และเคมีภัณฑ์ ต้องการเครื่องมืออะไรมาที่เดียวมีครบทุกอย่าง มีทั้งหมด 4 แพคเกจให้เลือกลงทุนได้ตามต้องการ

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 150,000 บาท งบในการลงทุน 590,000 – 2,000,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์และสินค้าพร้อมจำหน่าย การอบรมก่อนเปิดร้าน , ทีมงานคอยให้คำปรึกษา , การส่งเสริมด้านการตลาดเป็นอย่างดี ยิ่งมีทำเลเปิดร้านที่ดียิ่งมีโอกาสคืนทุนไว กำไรเร็ว และมีโอกาสขยายสาขาตัวเองสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น

Toolger ร้านสะดวกช่าง
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3Qdn4dS
โทร. 088-9829893


42.บันนี่เชคคาเฟ่

ภาพจาก บันนี่เชคคาเฟ่

ใครอยากมีร้านคาเฟ่ขนมพร้อมเครื่องดื่มสุดฟิน สามารถเลือกลงทุนกับ บันนี่เชคคาเฟ่ สินค้าเด่นคือขนมซูเฟล่โฮมเมดและขนมแพนเค้กญี่ปุ่น รวมถึงเครื่องดื่มที่หลากหลายทั้งชานมไต้หวัน , ชานมกุหลาบ เป็นต้น การแต่งร้านเน้นบรรยากาศน่ารักๆ สไตล์คาเฟ่แบบโฮมมี่ ที่มาพร้อมบริการประทับใจ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 229,000 บาท งบในการลงทุน 850,000 – 990,000 บาท ระยะเวลาในการคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเลเปิดร้าน

โดยมีแพคเกจลงทุนให้เลือก 2 แบบคือ Package S สามารถขาย ชาไต้หวัน+ครอฟเฟิล+ไอศรีม และ Package XL สามารถขายชาไต้หวัน+ซูเฟล่+ครอฟเฟิล+เฟรปเป้ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่มีจุดเด่นและเอกลักษร์ในตัวเองอย่างชัดเจน สินค้ามีสูตรเฉพาะที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้ ขายง่ายขายดี ปัจจุบันมีการขยายสาขาทั่วประเทศจำนวนมาก

บันนี่เชคคาเฟ่
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3pmqmia
โทร. 095-9954229, 082-5394224, 082-0552956


43.ช็อกมอลต์

ภาพจาก www.facebook.com/Choc.Molt/

ทั้งอร่อยและสุขภาพดีต้องยกให้เครื่องดื่มจากแฟรนไชส์ช็อกมอลต์ ใช้วัตถุดิบหลักคือ “ไมโล” ที่ไม่มีส่วนผสมของครีมเทียมและไม่มีไขมันทรานส์ ทำเป็นเครื่องดื่มได้หลากหลายเช่นไมโลเย็น , ไมโลปั่น , ไมโลปั่นโอริโอ้ , ไมโลแม็กม่า เป็นต้น ข้อดีของการลงทุนกับช็อกมอลต์คือลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรเร็ว ไม่ต้องคิดสูตรเครื่องดื่มให้ยุ่งยาก มีวัตถุดิบให้พร้อม ทีมงานคอยให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี เป็นสินค้าขายดี ลูกค้าซื้อได้ทุกเพศทุกวัย แถมกินได้ทุกวัน

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 58,000 บาท เป็นคีออสที่พับเก็บได้สะดวก ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านให้เสียค่าเช่า ทำเลดียิ่งขายดีโดยเฉพาะหน้าโรงเรียน โรงงาน ตลาดนัด หรือย่านชุมชน ที่สำคัญให้สิทธิคนที่เปิดร้านก่อนจะไม่ให้มีการขายซ้ำทับซ้อน เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ของผู้ลงทุนได้อย่างสูงสุด


44.เอบึสึ ราเมน

ภาพจาก เอบิสึ ราเมน

อยากกินราเมนไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่น เอบิสึ ราเมนจัดให้กับแฟรนไชส์ราเมนญี่ปุ่นแท้สไตล์คนไทย จุดเด่นคือเส้นราเมนที่ทำเองสดๆเป็นราเมนสไตล์ฮากาตะที่เส้นจะเหนียว กรุบ มีโปรตีนสูง ผสมผสานการแต่งร้านแบบ Yatai ให้สัมผัสบรรยากาศเหมือนได้กินในร้านราเมนที่ญี่ปุ่น นอกจากราเมนก็ยังมีอีกหลายเมนูทั้งอาหารประเภทเส้น , ประเภทข้าว , อาหารทานเล่น และเครื่องดื่มต่างๆ

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 500,000 บาท งบในการลงทุน 1,700,000 – 2,000,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือสิทธิในเครื่องหมายการค้า , สิทธิในสูตรอาหาร , ระบบ POS ของเอบิสึ ราเมน , การฝึกอบรมทั้งการเตรียมวัตถุดิบ ทำรายการอาหาร การบริการ เป็นต้น รวมถึงการส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี เป็นอีกธุรกิจที่เหมาะกับการเลือกลงทุนอย่างมาก

เอบิสึ ราเมน
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3FwCiWs
โทร. 087-4989789


45.โซล่าพลัส อินโนเวชั่น

ภาพจาก โซล่าพลัส อินโนเวชั่น

สมัยนี้คือยุคของพลังงานสะอาดดังนั้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องจึงเติบโตได้อีกมาก ซึ่งโซล่าพลัส อินโนเวชั่น มีนวัตกรรมประเภทอุปกรณ์สำหรับการสร้างพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ เครื่องจักรอุปกรณ์การเกษตร รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ผู้ใช้งานในภาคพื้นฐาน กลุ่มประชาชนทั่วไป เกษตรกร ร้านค้า สามารถเข้าถึงการใช้พลังงานทดแทนนำได้ง่ายยิ่งขึ้น ลดต้นทุนทางธุรกิจได้อย่างดี โดยเปิดรับร้านค้าที่ต้องการลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 190,000 บาท งบการลงทุน 500,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือระบบรหัสสินค้าเพื่อจำหน่ายให้ผู้สนใจ รวมถึงการฝึกอบรมเพิ่มความรู้ในการติดตั้งโซล่าเซลล์ ที่จะช่วยขยายศักยภาพสร้างรายได้มากขึ้น


46.พรีเมี่ยมคาร์แคร์

ภาพจาก www.premium-carcare.com

ตลาดรถยนต์มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องดังนั้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องมีโอกาสสร้างรายได้สูง ซึ่งพรีเมี่ยมคาร์แคร์โดยบริษัท ที.วี.ซี.คาร์แคร์ จำกัด มีประสบการณ์ในธุรกิจมานานกว่า 29 ปี ให้ดูแลรถยนต์ที่มีหลายบริการน่าสนใจเช่น พ่นกันสนิม , เคลือบเซรามิค , ติดฟิล์มกรองแสง , ติดตั้งอุปกรณ์เสริมในรถ , บริการตรวจเช็คระบบในรถทั้งหมด เป็นต้น ถือเป็นแฟรนไชส์ที่หลายคนรู้จักและมั่นใจในประประสิทธิภาพการให้บริการเป็นอย่างดี มีการขยายสาขาทั่วประเทศกว่า 94 แห่ง และตอนนี้เปิดโอกาสให้คนสนใจสามารถเลือกลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ สัญญา 3 ปี

โดยสิ่งที่จะได้รับคือ การออกแบบและตกแต่งภายในศูนย์บริการ , การส่งเสริมด้านการตลาด , การวางระบบบริหารจัดการภายในศูนย์ , การฝึกอบรมพนักงาน , ผลิตภัณฑ์และสินค้าที่พร้อมให้เปิดกิจการ จุดเด่นของพรีเมี่ยมคาร์แคร์คือมีฐานลูกค้าทั่วประเทศ มีทีมงานที่เชี่ยวชาญในการให้บริการแก่ลูกค้าด้านต่างๆ การลงทุนกับพรีเมี่ยมคาร์แคร์จึงเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการสร้างธุรกิจที่ดีมาก

พรีเมี่ยมคาร์แคร์
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3MeXG68
โทร. 089-4458034 , 088-0027641 , 095-3707971 , 02-9383588 ต่อ 93


47.สถาบันดนตรีเคพีเอ็น

ภาพจาก สถาบันดนตรีเคพีเอ็น

สถาบันดนตรีเคพีเอ็น เป็นแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ หลักสูตรของสถาบันดนตรีเคพีเอ็นเน้นการสอนดนตรีสากลทุกประเภท ตั้งแต่ Ballet และ Dance รวมถึงมีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะ และพัฒนาการของผู้เรียนด้วยการจัดประกวดร้องเพลง KPN Award และ KPN Junior Award ที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 40 แห่ง งบลงทุนเบื้องต้น 6-10 ล้านบาท ในรูปแบบTurnkey ที่สำนักงานใหญ่จะเป็นผู้ดำเนินการทุกอย่าง ทั้งการออกแบบ, การตบแต่งภายใน, เครื่องดนตรี, และ อุปกรณ์ทางดนตรี

โดยงบประมาณการลงทุนดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ ห้องเรียน และอุปกรณ์ดนตรี ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 130-250 ตรม. ซึ่งผู้ลงทุนควรมีทำเลที่เหมาะสมเช่นใ นศูนย์การค้า, คอมมิวนิตี้มอลล์ และ สแตนอโลน สิ่งที่จะได้รับคือหลักสูตรของสถาบันดนตรีเคพีเอ็น, ระบบ KCI (KPN Certified Instructor), ระบบ KIMS (KPN Information Management System), เครื่องดนตรีครบทุกห้องเรียน (รวมถึงสินค้าโชว์หน้าร้าน), การฝึกอบรมผู้ประกอบการ พนักงาน และการสนับสนุนทางการตลาด

สถาบันดนตรีเคพีเอ็น
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3gTqq3O
โทร. 081-5505035 , 02-1173800


48.เพย์โพสต์ เซอร์วิส

ภาพจาก www.facebook.com/payspost

เพย์โพสต์ เซอร์วิส (Payspost Service) ธุรกิจสะดวกส่ง สะดวกบริการ เป็นจุดรับฝากส่งพัสดุของขนส่งชั้นนำมากกว่า 7 บริษัท อีกทั้งยังมีจุดรับฝากพัสดุของ Drop Off ทั้ง Lazada Shopee ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม e-commerce ชั้นนำที่ทุกคนรู้จักกันดี อีกทั้งยังมีบริการเสริมอีกมากมายที่ตอบโจทย์ลูกค้า จุดเด่นที่ทำให้เหนือกว่าขนส่งทั่วไปคือระบบการจองออนไลน์ที่รวดเร็ว , ประหยัดทุกการขนส่ง , ไม่มียอดจัดส่งพัสดุขั้นต่ำ , สร้างใบปะหน้าพัสดุแบบอัตโนมัติ , มีหลายบริษัทจัดส่งให้เลือกได้ตามต้องการ เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 6,900 บาท งบในการลงทุน 6,900 – 89,900 บาท สามารถเลือกการลงทุนได้ถึง 4 รูปแบบ สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์พร้อมเปิดร้านตามแพคเกจที่เลือก , ระบบPAYSPOST พร้อมด้วยการให้คำปรึกษาจากทีมงานมืออาชีพ การพัฒนาบริการใหม่ๆ ให้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันถือเป็นแฟรนไชส์ที่มีการขยายสาขาทั่วประเทศกว่า 2,500 แห่งและมีโอกาสที่จะขยายสาขาทั่วประเทศได้อีกมาก

เพย์โพสต์ เซอร์วิส
สนใจลงุทน คลิก
https://bit.ly/3QwM2Gy
โทร. 061-8356622 , 089-0955349


49.สยามโอชะ ข้าวแกงบุฟเฟต์

ภาพจาก สยามโอชะ ข้าวแกงบุฟเฟต์

คนไทยกับข้าวแกงเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมานาน หลายคนสนใจอยากเปิดร้านข้าวแกงของตัวเอง ซึ่งสยามโอชะ ข้าวแกงบุฟเฟต์ช่วยให้การเปิดร้านนั้นง่ายขึ้น จากประสบการณ์ในวงการมานานกว่า 6 ปีเข้าใจทุกปัญหาในการเปิดร้าน จึงได้เซตระบบแฟรนไชส์ที่พร้อมให้ต่อยอดร้านข้าวแกงได้ทันที ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 59,000 บาทพร้อมสอน ทุกขั้นตอนตั้งแต่สูตรอาหาร การเลือกวัตถุดิบ วิธีคำนวณต้นทุนกำไร เพื่อให้คนสนใจลงทุนสามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้จากธุรกิจได้อย่างสูงสุด

ทั้งนี้สยามโอชะ ข้าวแกงบุฟเฟต์มีเมนูอร่อยรวมกว่า 100 รายการครบทั้งต้ม, ผัด, แกง, ทอด, ขนมจีนน้ำยา ฯลฯ สยามโอชะยังมีจุดเด่นที่เรียกว่าเป็นร้านข้าวแกงเสี่ยงทาย โดยภายใต้จานที่ลูกค้าได้รับจะมีตัวเลขระบุ ซึ่งหมายเลขเหล่านี้จะแฝงไปด้วยความหมายทั้งโชคชะตา การเงิน ความรัก เป็น Signature แบบน่ารักๆ ที่ให้ลูกค้าได้รับความสุขในอีกรูปแบบ รวมถึงเป็นบริการแปลกใหม่ไอเดียเริ่ดของสยามโอชะอีกด้วย


50.ดัชมิลล์

ภาพจาก ดัชมิลล์

ดัชมิลล์มีสินค้าโดดเด่นคือผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อมดื่มดัชมิลล์พาสเจอร์ไรส์ , โยเกิร์ตดัชชี่ , นมสดดัชมิลล์ และนมเปรี้ยวดีไลท์, นมสดดัชมิลล์ซีเลคเต็ด, นมถั่วเหลืองดีน่าพาสเจอร์ไรส์ เป็นต้น เป็นธุรกิจที่มีประสบการณ์มานานกว่า 39 ปี ตอนนี้เปิดรับสมัครผู้สนใจอยากเปิดศูนย์กระจายสินค้าดัชมิลล์ หรือ ดีไลท์ พาสเจอร์ไรส์ ผ่านการขายตรงไปยังผู้บริโภค

ใช้งบในการลงทุน 500,000 – 1,000,000 บาท สิ่งสำคัญคือต้องมีความสามารถในการบริหารจัดการ , มีเงินทุนและความพร้อมในการทำธุรกิจ สิ่งที่จะได้รับคือผลกำไรจากยอดขาย ยิ่งขายมากกำไรมาก ไม่มีเพดานสูงสุด รวมถึงยังมีโบนัสจากการบรรลุเป้าหมายการขาย โดยจะมีการวางระบบบริหารจัดการ มีการฝึกอบรมในส่วนต่างๆ รวมถึงมีทีมงานให้คำปรึกษาด้านธุรกิจในพื้นที่ ถือเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ที่มีโอกาสคืนทุนภายใน 6-12 เดือน และสามารถสร้างเป็นธุรกิจที่เติบโตได้มากยิ่งขึ้นในอนาคตด้วย

ดัชมิลล์
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/40a4pUM
โทร. 084-7516377 , 081-8864988


51.สเต็กเด็กแนว

ภาพจาก www.facebook.com/steakdeknaewfranchise

อร่อย!! ราคาไม่แพง!! คือจุดเด่นของ “สเต็ก” ซึ่งแฟรนไชส์สเต็กเด็กแนวคือการลงทุนที่เหมาะสมกับคนอยากมีธุรกิจตัวเอง อยากมีรายได้เพิ่มจากงานประจำ นี่คือแฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อยมาก งบลงทุน 15,900 – 29,900 บาทก็เปิดร้านได้ทันที ทุกเมนูของสเต๊กเด็กแนวอร่อยมาก

มีเมนูให้เลือกเยอะทั้งสเต็กหมู , สเต็กวัว , สเต็กไก่ , สเต็กปลา รวมถึงเมนูทานเล่นต่างๆ โอกาสคืนทุนได้ภายใน 1-3 เดือน แถมยังเป็นแฟรนไชส์ไม่มีค่ารายปี ไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย การลงทุนกับสเต็กเด็กแนวทุกเซตสามารถเปิดร้านได้ทันทีมีอุปกรณ์ครบ ยิ่งขายยิ่งมีรายได้มากสามารถขยายสาขาตัวเองเพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆ

สเต็กเด็กแนว
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3nFbRVN
โทร. 094-9891222 , 080-8987222 , 084-6333602


52.ฮิปสเตอร์ สเต็ก


ภาพจาก FB : แฟรนไชส์สเต็ก Hipster

ยืนหนึ่งเรื่องรสชาติ คืนทุนตั้งแต่เริ่ม คือจุดเด่นของ “ฮิปสเตอร์สเต็ก” แฟรนไชส์สเต็กที่เริ่มต้นสร้างอาชีพได้ด้วยเงินทุนไม่สูง ใครมีงบจำกัดก็ลงทุนได้ งบลงทุน 9,900 – 17,900 บาท ขายได้หลายเมนูเช่นสเต็กหมูพอร์คชอพ , ไก่พริกไทยดำ , หมูพริกไทยดำ , ปลาดอลลี่, เนื้อสันนอก , ไก่สไปซี่ , เนื้อริปอาย เป็นต้น

ทุกแพคเกจที่เลือกได้รับอุปกรณ์ (ตามแพคเกจ) รวมถึงวัตถุดิบพร้อมเปิดร้าน และการฝึกอบรมให้เป็นอย่างดี มีการสอนสูตร สอนเทคนิคการขาย สอนเทคนิคการทำตลาดในรูปแบบต่างๆ ทั้งขายหน้าร้านและเดลิเวอรี่ โอกาสคืนทุนภายใน 1 เดือน เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่สร้างรายได้ดีมาก

ฮิปสเตอร์ สเต็ก
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3GIq8bU
โทร. 094-6789869 , 061-2969887


53.อรุณสวัสดิ์ ชานมและคอฟฟี่

ส่อง 6 ธุรกิจติดเทรนด์ปี 2567

ภาพจาก อรุณสวัสดิ์ ชานมและคอฟฟี่

ขายดีที่สุดทุกยุคสมัยคือ ชานมไข่มุกและเครื่องดื่มต่างๆ ซึ่ง “อรุณสวัสดิ์ ชานมและคอฟฟี่” เป็นอีกแฟรนไชส์ที่มีเมนูหลากหลายทั้งชานม โกโก้ กาแฟ นมสด เป็นต้น เริ่มต้นแก้วละ 25 บาท
งบลงทุน 19,900 – 150,000 บาท จุดเด่นคือการแต่งร้านเน้นสีขาวสไตล์มินิมอลที่ดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี

ในแต่ละแพคเกจของอรุณสวัสดิ์ ชานมและคอฟฟี่มีอุปกรณ์และวัตถุดิบ (ตามแพคเกจที่เลือก) พร้อมสอนหลักสูตรการทำเครื่องดื่มเมนูต่างๆ , การแช่ชา , การต้มไข่มุก, การบริหารจัดการร้าน พร้อมสอนการขายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากขึ้น ถือเป็นอีกแฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรดีมาก

อรุณสวัสดิ์ ชานมและคอฟฟี่
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3upSzKm
โทร. 064-2681986 , 083-5354881


54.บีน บีน ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ

FB : Bean Bean ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ

ตอนนี้เทรนด์สุขภาพมาแรงมาก การลงทุนในแฟรนไชส์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจึงขายดีและมีความต้องการสูงมาก ซึ่ง “บีน บีน ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ” เน้นการนำวัตถุดิบธรรมชาติจากถั่วหลายชนิดมาทำเป็นเครื่องดื่มสายHealty มีหลากหลายเมนูน่าสนใจเช่น ถั่วปั่นอะโวคาโด , ถั่วปั่นนมอัลมอนด์ , ถั่วปั่นมันม่วง ,ถั่วปั่นชาไทย เป็นต้น ซึ่งมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายหลายด้านเช่นบำรุงตับ , หัวใจ , ไต , ป้องกันโรคมะเร็ง , ป้องกันโรคกระดูกผุ , ป้องกันโรคสมองเสื่อม เป็นต้น

งบในการลงทุน 150,000 – 300,000 บาท โอกาสในการคืนทุนประมาณ 3 เดือนโดยขึ้นอยู่กับทำเลเป็นสำคัญ ทุกแพคเกจที่เลือกลงทุนจะได้รับอุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมเปิดร้าน พร้อมสอนสูตร เทคนิคการขาย และส่งเสริมด้านการตลาดโดยทีมงานมืออาชีพ

บีน บีน ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3SMl7rL
โทร. 098-8225363 , 064-8056656


55.เยลสมาร์ทช็อป

ภาพจาก เยลสมาร์ทช็อป

ใครอยากลงทุนกับแบรนด์ดังระดับโลกเชิญทางนี้!! ASSA ABLOY เป็นผู้นำระดับโลกในเรื่องโซลูชั่นของระบบการ เปิด-ปิด ประตูอย่างครบวงจร ซึ่งได้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัย ภายใต้แบรนด์ Yale ที่เปิดโอกาสให้คนสนใจเลือกลงทุนเปิดร้านในรูปแบบShop ที่ไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องซื้อสินค้าไปวางขายหน้าร้าน โดยจะมีสินค้าตัวอย่างวางโชว์ที่ร้านอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมีการฝึกอบรมพนักงานให้ก่อนเปิดร้าน การสอนเทคนิคการขาย การวางระบบริหารจัดการให้อย่างดี

งบในการลงทุน 100,000 – 200,000 บาท โอกาสคืนทุนภายใน 1 ปีโดยขึ้นอยู่กับทำเลเปิดร้านและกลยุทธ์การขายเป็นสำคัญ ซึ่งทางแฟรนไชส์มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและดูแลผู้ลงทุนเป็นอย่างดี

เยลสมาร์ทช็อป
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3ranxSZ
โทร. 094-6712999 , 087-6685268


56.จี เพาเวอร์

ภาพจาก จี เพาเวอร์

กระแสรถยนต์ไฟฟ้าตอนนี้มาแรงมาก และธุรกิจที่พร้อมจะเติบโตได้ดีคือ “ตู้ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า” ซึ่ง จี เพาเวอร์เป็นแฟรนไชส์ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ตู้ชาร์จรถยนต์ EV ที่วางคอนเซ็ปต์ว่า “First come first served” มีเป้าหมายต้องการให้ “ตู้ชาร์จ” มีบริการในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อไม่เป็นปัญหากับคนที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าอีกต่อไป
มีรูปแบบการลงทุนให้เลือกได้แก่

  • Normal Charge (AC) เหมาะสำหรับติดตั้งในสถานที่ที่ลูกค้าสามารถใช้เวลาอยู่นานได้ เช่น โรงแรม , รีสอร์ท , ร้านอาหาร , ร้านนวดเพื่อสุขภาพ , ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น
  • Quick Charge (DC) เป็น “สถานีชาร์จ” ที่เหมาะกับร้านกาแฟ , ร้านค้าปลีก , สถานที่ท่องเที่ยวทั่วไป เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 65,000 บาท งบในการลงทุนขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่และการตกแต่ง โดยผู้ลงทุนจะได้รับการฝึกอบรมและติดตั้งพร้อมการดูแลโดยทีมงานมืออาชีพเพื่อให้สร้างรายได้จากธุรกิจได้อย่างสูงสุด

จี เพาเวอร์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3t7bUzV
โทร. 089-1331221


57.แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์

ภาพจาก แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์

ใครๆ ก็อยากมีรายได้เพิ่มแต่ติดว่าบางทีไม่มีเวลา ไม่มีทำเล ไม่มีเงินลงทุน เป็นโอกาสดีตอนนี้สามารถเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ ที่ตอบโจทย์คนยุคนี้ได้อย่างมาก ไม่ต้องสต็อคสินค้า ไม่ต้องจัดส่ง ผู้ลงทุนทำหน้าที่แค่โปรโมทเว็บไซต์ธุรกิจที่ได้รับ

เมื่อมีผู้สนใจสินค้าหรือบริการ ให้แฟรนไชส์ซีสร้างกลุ่มไลน์ จะมีแอดมินช่วยปิดการขายให้ ผู้ซื้อแฟรนไชส์รับส่วนแบ่งจากค่าบริการ 50% ทันที สินค้าที่นำเสนอคือสินค้าในรูปแบบบริการ เช่นหาผู้สนใจในธุรกิจการศึกษา , หาคนสนใจลงทุนร้านชานมไข่มุก เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 9,900 บาท โดยมีระบบและการบริหารจัดการให้พร้อมใช้งาน และการฝึกอบรมสอนเทคนิคทุกขั้นตอน สามารถทำควบคู่งานประจำ หรือทำในวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ทำได้ทุกที่ทุกเวลา สร้างรายได้เพิ่มให้กับผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี และเป็นแฟรนไชส์ที่ได้การรับรองจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ปัจจุบันมีผู้ลงทุนทั่วประเทศจำนวนมาก

แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2Z7FcyJ
โทร. 091-0283993

 

นั่นคือ 57 แฟรนไชส์มาใหม่ ตลอดทั้งปี 2566 ส่วนปี 2567 จะมี แฟรนไชส์มาใหม่ ที่น่าสนใจลงทุนอย่างไร ต้องติดตามดูกัน แต่อยากแนะนำเจ้าของธุรกิจที่อยากขายแฟรนไชส์ในปี 2567 อย่าขายแฟรนไชส์เพราะดัง ต้องมีความพร้อมหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความรู้เรื่องแฟรนไชส์ ระบบแฟรนไชส์ ทีมงานสนับสนุน วิธีการทำตลาด และการสร้างแบรนด์

เจ้าของธุรกิจ หรือผู้สนใจทำแฟรนไชส์ สนใจรับคำปรึกษาวางระบบแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3MAqgPI
เจ้าของธุรกิจสนใจบริการจดเครื่องหมายการค้าแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3My1RtT

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consulta

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช