ป้ายยาขาตั้งวางแล็ปท็อป เรียบ ๆ แต่ดูแพงมาก

วัยเรียน วัยทำงาน ที่เป็นชาวอินสตาแกรมเมอร์ หรือยูทูปเบอร์ ที่มีนิสัยชอบถ่ายรูป หรือถ่าย Vlog ขณะที่เรียนหนังสือ หรือทำงานเป็นประจำ ล้วนให้ความสำคัญกับการตกแต่งโต๊ะทำงานให้เป็นสไตล์ที่ตนเองชอบ ไม่ว่าจะเป็น สายมินิมอล สายคาเฟ่ หรือสายลอฟท์ เพราะเวลาที่ถ่ายรูป หรือถ่ายวิดีโอออกมาจะได้ภาพที่สวยงาม และน่าติดตาม

ขาตั้งวางแล็ปท็อป

ดังนั้นพวกเขาจึงใส่ใจกับการเลือกอุปกรณ์ หรือเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่จะต้องนำมาใช้บนโต๊ะทำงานมาก โดยเฉพาะอุปกรณ์ชิ้นใหญ่ ๆ อย่างขาตั้งวางแล็ปท็อป แค่มีฟังกชั่นการใช้งานครบครันอย่างเดียวไม่พอ แต่จะต้องมีดีไซน์ที่สวยงามด้วย

รวม 3 ขาตั้งวางแล็ปท็อปเรียบหรูดูแพงที่ห้ามพลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหาขาตั้งวางแล็ปท็อปสวย ๆ เรียบ ๆ แต่ดูแพงมาก เรามี 3 แล็ปท็อปสุดเก๋มาแนะนำ รับรองได้ว่าคุณจะต้องชอบอย่างแน่นอน

1. PANDO Foldable Laptop Stand M1

ขาตั้งวางแล็ปท็อปที่มีดีไซน์สุดเท่ ดีไซน์โปร่ง ระบายความร้อนได้ดี เข้าได้กับโต๊ะทำงานทุกสไตล์ ตัวขาตั้งทำจาก Aluminium Alloy มีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีเทา และสีเงิน สามารถพับเก็บใส่ถุงได้ง่าย ๆ น้ำหนักเบา พกพาไปใช้งานทุกที่ได้อย่างสะดวกสบาย

2. Bewell Ergonomic Adjustable Laptop Stand

ขาตั้งวางแล็ปท็อปสำหรับสายสุขภาพที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่มาพร้อมกับความสามารถในการปรับระดับความสูงได้หลายระดับ ใช้งานง่ายแค่กดปุ่ม ระบายความร้อนได้ดี ที่สำคัญยังทำจากวัสดุ Aluminum Alloy เกรดพรีเมียมทั้งตัว ทำให้มีความแข็งแรงทนทานด้วย

3. llano laptop stand

ปิดท้ายด้วยขาตั้งวางแล็ปท็อปสุดคูลที่ไม่เพียงแค่ประดับความสูงได้เท่านั้น แต่ส่วนของฐานยังมีการติดตั้งสายไฟเส้น LED ที่สามารถเปลี่ยนสีได้หลายรูปแบบ ที่สำคัญยังสามารถใช้วางสมาร์ตโฟนด้านข้างได้ด้วย รับรองว่าถ้านำไปใช้บนโต๊ะทำงาน จะต้องทำให้โต๊ะทำงานดูสวยงามโดดเด่นขึ้นอย่างแน่นอน

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 ขาตั้งวางแล็ปท็อปที่เรานำมาแนะนำในบทความนี้ เรียกได้ว่ามีครบทุกสไตล์ ทั้งสายมินิมอล สายรักสุขภาพ และสายเทคโนโลยีเท่ ๆ หากสนใจตัวไหนก็สามารถเลือกซื้อไปใช้งานร่วมกับแล็ปท็อปของคุณได้เลย

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต