แนะนำ 5 ที่พักแคมป์ปิ้ง ใกล้กรุงเทพฯ

ช่วงใกล้วันหยุดยาวใกล้สิ้นปีแบบนี้ ใครที่อยากออกไปสัมผัสธรรมชาติ รับลมหนาวชาร์ทพลังให้เต็ม แบบที่ไม่ต้องเดินทางไกลมาก วันนี้เราได้รวบรวมที่พักสำหรับสายแคมป์ปิ้ง ใกล้กรุงเทพฯ อากาศดีเย็นสบาย เต็มไปด้วยป่าสีเขียว ธรรมชาติสวยงาม รับประกันความถูกใจให้เพื่อน ๆ แน่นอน

5 ที่พักแคมป์ปิ้ง ใกล้กรุงเทพฯ

แคมป์ปิ้ง

1.ริเวอร์เทล, เพชรบุรี

ที่พักสำหรับสายชิล สถานที่ใกล้กรุงเทพ ให้บรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำเพชรบุรี วิวโซนแก่งกระจาน รับรองบรรยากาศร่มรื่นสุด ๆ ซึ่งห้องพักจะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบให้คุณเลือก ตั้งแต่ แบบระเบียงติดริมน้ำ, แบบเต็นท์นอนติดแอร์ และสำหรับสายกางเต็นท์ก็มีลานกางเต็นท์คอยให้บริการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

2.เดอะ เบิร์ดเดอร์ ลอร์จ

อีกหนึ่งที่พักสำหรับกางเต็นท์แถวอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ซึ่งมีให้ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง หลายแบบให้เลือก แถมยังมีคาเฟ่ที่ถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ ดูแล้วอบอุ่น เข้ากับวิวธรรมชาติ สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ รับประกันเลยว่าถ่ายมุมไหนสวยทุกมุมอย่างแน่นอน

3.หินตก ริเวอร์ แคมป์ ณ ช่องเขาขาด

ใครมองหาที่กลางเต็นท์กลางป่า ห้ามพลาดที่นี่ หินตก ริเวอร์ แคมป์ ณ ช่องเขาขาด สถานที่ติดริมน้ำ พร้อมการออกแบบอันสวยงามสไตล์ซาฟารีแคมป์ เข้ากับธรรมชาติ ซึ่งมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบจบฟิวเหมือนมาพักในโรงแรมเลย

4.Jumptla Campiness

ที่นอนกางเต็นท์ริมคุ้งแม่น้ำท่าจีน Jumptla Campiness จังหวัดนครปฐม เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปกี่ชั่วโมงคุณก็จะได้พบกับที่พักสไตล์ Glamping Resort ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ด้วยเต็นท์ที่นอนสุดหรูในพื้นที่เงียบสงบ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสไตล์นี้จริง ๆ

5.Social Camp

ใครที่ชื่นชอบที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งติดแอร์ ต้องที่นี่เลย Social Camp ราชบุรี ให้คุณได้มานั่งเล่น พักผ่อนชมวิวสวย ๆ ที่ด้านหน้าเป็นบึงบัว ส่วนด้านหลังเป็นวิวทุ่งนาสีเขียว พร้อมกินหมูกระทะกับเพื่อนฝูง รับประกันความฟิน เฮฮายกก๊วนแน่นอน

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต