ธงไชยผัดไทย ขายแฟรนไชส์ 400 สาขา ด้วยกลยุทธ์เดียว “ความจริงใจ” รักษามาตรฐานรสชาติด้วยซอสเก็บนานถึง 2 ปี

ผ่านไปเรียบร้อยสำหรับคอร์สอบรมหลักสูตรแฟรนไชส์ Franchise Jump Up รุ่น 2 ณ ชั้น 11 อาคาร KX-Knowledge Exchange ซึ่งจัดขึ้น เมื่อวันที่ 26 – 27 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา

เนื้อหาสำคัญคือเน้นการสร้างแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบ โดยบรรยากาศตลอด 2 วันในการอบรมทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสุข พร้อมสาระความรู้เพื่อคนที่อยากพัฒนาธุรกิจให้เป็นรูปแบบแฟรนไชส์ โดยมีหลากหลายธุรกิจในหลายพื้นที่ทั่วประเทศที่เข้าร่วมการฝึกอบรมในครั้งนี้

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมการเสวนาโดยมีการเชิญผู้ประกอบการแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมาถ่ายทอดแนวคิดวิธีการทำธุรกิจ พูดคุยจากประสบการณ์จริง เผยเคล็ดลับการทำธุรกิจแฟรนไชส์อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ และให้ผู้เข้าอบรมได้มีการสอบถามในประเด็นที่สนใจ เพื่อเป็นการนำความรู้ไปปรับใช้ในการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

คอร์สแฟรนไชส์อันดับ 1 FRANCHISE JUMPUP “มุมมอง +แนวคิด ประสบการณ์แฟรนไชส์ซอร์”

เสวนาหัวข้อ
ขยายสาขาแฟรนไชส์ แบบไร้คู่แข่ง” 

ธงไชยผัดไทย ขายแฟรนไชส์

คุณชาลี พิยดานนท์
เจ้าของแฟรนไซส์ ธงไชยผัดไทย

ธงไชยผัดไทย ขายแฟรนไชส์ 400 สาขา ด้วยกลยุทธ์เดียว “ความจริงใจ” รักษามาตรฐานรสชาติด้วยซอสเก็บนานถึง 2 ปี

อาหารไทยอร่อยติดอันดับโลก! แต่ ทำไมคนไทยยังไม่รวย?

แนวคิดดีๆ จากคอร์ส Franchise Jump Up รุ่น 2 ที่ได้คุณชาลี พิยดานนท์ เจ้าของแฟรนไชส์ ธงไชยผัดไทย มาเสนอไอเดียสุดเจ๋ง พร้อมจะพาคนไทยทุกคน “รวยด้วยอาหารประจำชาติ” กับสุดยอดกลยุทธ์ “จริงใจ+คุณภาพ” ทำแล้วได้ผลจริง ขยายสาขาได้กว่า 400 แห่ง

นี่คือโอกาสในการพลิกชีวิต สร้างธุรกิจจากอาหารสตรีทฟู้ด ที่ทุกคนสามารถทำได้ อย่ากลัวว่าไม่มีประสบการณ์! อย่ากลัวว่าทำอาหารไม่เป็น! ด้วยระบบแฟรนไชส์ที่ออกแบบมาอย่างดี พร้อมสนับสนุนคนไทย ให้เปิดร้านได้ทุกแห่งทั่วประเทศ

จุดเริ่มต้นของคนที่อยากรวย ต้องดูไว้! เรื่องจริงจากประสบการณ์จริง ที่วันนี้ทำแล้วรวยได้จริงๆ

ใครที่พลาดคอร์สนี้ จองครั้งต่อไปได้เลยนะคะ
คอร์ส Franchise Jump Up รุ่นที่ 3 เรียนวันที่ 22-23 มี.ค. 67

สนใจจองสิทธิ์ก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3Svtbwd
พูดคุยหรือสอบถามข้อมูล คลิก!

 

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต