ตั้งต้นธุรกิจใหม่ แค่ “เจ๋ง” กับ “ใจ” ใช่ว่าจะรอด

การเริ่มต้นธุรกิจก็เช่นกัน หากเราไม่รู้อะไรเลยว่าจะเริ่มต้นอย่างไร การมีคนที่เข้าใจกระบวนการเริ่มต้นธุรกิจคอยแนะนำ ก็ย่อมที่จะดีกว่า การลองผิดลองถูกด้วยตนเอง

หนังสือเล่มนี้ถูกเรียบจากจากประสบการณ์จากผู้เขียน ที่เริ่มต้นจากธุรกิจเล็กๆ จนเติบโตกลายเป็น SME ขนาดใหญ่ อีกทั้งเป็นผู้บรรยายแนวทางการเริ่มต้นธุรกิจในอีกหลายหน่วยงาน

จึงตอบโจทย์ผู้ที่เริ่มต้นจะเริ่มธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง ไปจนถึงแนวคิดที่สามารถต่อยอดให้ธุรกิจเติบโตจากขนาดเล็กๆ ไปเป็นขาดกลาง และขนาดใหญ่ ในที่สุด

เรียบเรียบเรียงจากประสบการณ์ผู้เขียน คุณวรเกษมสันต์ สิริศุภรัชต์

ที่เริ่มต้นจากธุรกิจขนาดเล็กๆ จนสามารถต่อยอดกลายเป็น SME ระดับผู้ส่งออก แนวคิด การวางแผน ทุกสิ่งสำหรับมือใหม่หัดเริ่มทำธุรกิจ ตั้งแต่เริ่มธุรกิจแบบที่ต้องแอบทำในที่ทำงาน (พนักงานประจำ) จนเติบโตเป็นธุรกิจที่ต้องออกมาดูแลเต็มตัว (ลาออกจากงานประจำ)

อีกทั้งผู้เขียนถูกเชิญให้ไปบรรยายในหลากหลายหน่วยงาน อาทิเช่น NEC ของกระทรวงอุตสาหกรรม กลุ่มสมาพันธ์ SME ไทย รวมถึง หลักสูตร MBA จึงรวบรวมเนื้อหาให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้เริ่มต้นธุรกิจด้วยตนเองได้อย่างลงตัว

ข้อมูลทั่วไป
ขนาด : 165 x 190.50 มม.
น้ำหนัก : 398 กรัม
สำนักพิมพ์ : อินโฟเพลส
ผู้แต่ง : วรเกษมสันต์ สิริศุภรัชต์
จำนวน : 220 หน้า

ราคาปกติ 240.00 บาท พิเศษ 228.00 บาท

สนใจสั่งซื้อหนังสือคลิก https://goo.gl/6VtCYa

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต