ขายออนไลน์ให้รวย ได้จริงที่ eBay

ในช่วงที่ผ่านมาโลกของอีคอมเมิร์ชนั้นคงจะมีแต่คนพูดถึงอาลีบาบา ของ แจ๊ก หม่า ซึ่งเป็นการค้าแบบขายส่งจำนวนมาก แต่สำหรับการค้าปลีกโลกของ eBay นั้นก็ไม่ได้ถูกลืมกลืนหายไปไหน ยังมีผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นในทุกปี 

และในแต่ละปี ก็ยังมีคนใหม่ๆ ที่ก้าวเข้าสู่โลกของ eBay และก็มีไม่น้อยที่ประสบความสำเร็จสร้างรายได้มากมาย หนังสือเล่มนี้นอกจากเนื้อหาที่ถูกปรับปรุงอัพเดตตามระบบของ eBay และ PayPal แล้ว

ยังอุดมไปด้วยแนวทาง แนวคิด เคล็บลับที่สามารถทำให้คุณสามารถสร้างรายได้ ได้จริงๆ เช่น การหาสินค้าที่มีคนต้องการซื้อ สูตรการหาสินค้าที่ขายได้กำไรมากๆ ตารางการขายที่ช่วยให้คุณมีเงินแสนภายใน 6 เดือน

95962365

จุดเด่นของหนังสือเล่มนี้ :

เรียบเรียงจากคอร์สสอน ebay โดย อ.โจ ไพรัช (Gold Power Seller, Top Rated Seller) การันตีด้วย eBay Education Speciallist จาก eBay University, USA ผู้สอนหนึ่งเดียวของไทยที่จบจากสถาบันสอนอีเบย์โดยตรง

เนื้อหาอัดแน่นตั้งแต่เริ่มต้น ตั้งไข่ ต่อยอดไปจนถึงแนวทางที่จะหาเงินแสนภายใน 6 เดือน ตอบโจทย์ตั้งแต่หารายได้เสริมจากงานประจำ จนสร้างรายได้หลักอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ข้อมูลทั่วไป
ขนาด : 165 x 190.50 มม.
น้ำหนัก : 600 กรัม

สำนักพิมพ์ : อินโฟเพลส

ผู้แต่ง : คุณไพรัช ศรีนครินทร์
ผู้แปล : คุณณฐอร เกษมสงคราม
จำนวน : 190 หน้า

ราคาปกติ 245.00 บาท พิเศษ 233.00 บาท

 

สนใจสั่งซื้อหนังสือคลิก https://goo.gl/v1Whps

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต