เปิดตัว “ เจมส์ จิ ” แบรนด์แอมบาสเดอร์“วุฒิศักดิ์”

พลิกโฉมใหม่สู่ธุรกิจ Wellness World ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจความงามของไทย

วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป ดึงซุปตาร์ “ เจมส์ จิรายุ ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจความงามของไทย งัดกลยุทธ์การตลาดพลิกโฉมใหม่วุฒิศักดิ์สู่ “Wellness World” ภายใต้สโลแกน“วุฒิศักดิ์ ใส่ใจทุกโมเมนต์..เพื่อคุณ” ทุ่มงบโฆษณาทุกช่องทางหวังดึงลูกค้าวัยทำงาน คนหนุ่ม – สาวรุ่นใหม่ดูแลสุขภาพผิวหน้าและผิวกาย ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ทันสมัยระดับโลก

ศ.ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการ วุฒิศักดิ์กรุ๊ป กล่าวว่า ปัจจุบันการแข่งขันธุรกิจความงามและสุขภาพมีแนวโน้มทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาใส่ใจเรื่องความงามและสุขภาพกันมากขึ้นทำให้มีผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพและความงามรายใหม่เปิดขยายเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว มีการช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดทั้งราคา คุณภาพผลิตภัณฑ์ และบริการที่เหนือกว่า“วุฒิศักดิ์”ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจความงามและสุขภาพของไทย จึงเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ด้วย

กลยุทธ์ “ซุปตาร์มาร์เก็ตติ้ง”โดยเลือก“ เจมส์ จิรายุ ” ดารานักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย มาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกครั้ง เพื่อสร้างการรับรู้ถึงการพลิกโฉมใหม่ของวุฒิศักดิ์ รวมทั้งปรับภาพลักษณ์ใหม่ขยายการให้บริการจากคลีนิกความงามไปสู่“Wellness World”ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านทุกช่องทาง เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มวัยทำงาน วัยหนุ่ม-สาวและคนรุ่นใหม่ ให้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพผิวและสุขภาพกาย ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยระดับโลกภายใต้สโลแกน“วุฒิศักดิ์ ใส่ใจทุกโมเมนต์เพื่อคุณ”

กว่า 17 ปีที่ “วุฒิศักดิ์” ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการด้านความงามที่ตอบสนองความต้องการของทุกคนในการดูแลสุขภาพผิว สุขภาพกาย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมีคลีนิกสาขาครอบคลุมมากที่สุดทั้งในประเทศไทยและในอาเซียนคือประเทศลาว เขมร พม่า และเวียดนามนอกจากนี้ จากผลการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคกว่า 4,000คน ทั่วประเทศโดยนิตยสาร Marketeer 2 ปีซ้อน เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า “วุฒิศักดิ์”คงครองอันดับหนึ่งของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศโดยได้รับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2016-2017 สาขา Beauty Clinic

การพลิกโฉมใหม่วุฒิศักดิ์สู่“Wellness World” เพื่อขยายบริการด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจร ล่าสุดได้เปิดให้บริการด้านศัลยกรรมและเสริมความงามด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่โดยได้รับความร่วมมือจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงามของKorea Thai Medical Association(KTMA)ประเทศเกาหลีใต้ มาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้ทีมแพทย์วุฒิศักดิ์ รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำแก่ลูกค้านอกจากนี้แล้วยังได้คัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม พร้อมนำนวัตกรรมที่ทันสมัยระดับโลก เช่น“That‘so”ผลิตภัณฑ์ที่นำนวัตกรรมใหม่ในการกระชับสัดส่วนและดูแลผิวพรรณจาก

ประเทศอิตาลี, Resperaผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมจากสหรัฐอเมริกาเพื่อฟื้นฟูผิวและริ้วรอยแผลเป็นจากสิว รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่สกัดจากธรรมชาติอาหารเสริมเพื่อสุขภาพบำรุงร่างกายและผิวพรรณ อาทิ Oxygen จากประเทศญี่ปุ่น และในเร็วๆ นี้ “วุฒิศักดิ์” กำลังเตรียมเปิดให้บริการใหม่ล่าสุด คลีนิกเวชศาสตร์ชะลอวัย และคลีนิกกายภาพบำบัดเพื่อรองรับการยกระดับธุรกิจไปสู่“สถาบันสุขภาพและความงามแห่งเอเชีย”

ในวันนี้วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป ยังคงมุ่งเน้นเรื่องการลงทุนเพื่อขยายสาขาทั้งในประเทศ และภูมิภาคอาเซียนโดยเปิดโอกาสให้นักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถขอข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วุฒิศักดิ์กรุ๊ป CALL CENTER : 02-793 3399

 

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายสื่อสารการตลาด คุณสิรี แจงเชื้อ โทร :  099-415-9269

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน โทร : 081-438-7353

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต