#แฟรนไชส์ มารุชา มากกว่าเครื่องดื่ม คือสร้างอาชีพ!

ยุคนี้คนส่วนใหญ่มองหาอาชีพเป็นของตัวเอง ข้อดีของการเป็น “นายตัวเอง” คือสามารถทำในสิ่งที่ใจคิด พัฒนาสิ่งที่ทำให้เติบโตได้อย่างที่ใจต้องการ มีโอกาสสร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างสูงสุด

โดยอาชีพที่น่าลงทุนมากสุดในยุคนี้คือการเปิดร้านเครื่องดื่ม ซึ่งวิธีที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จได้เร็วที่สุดคือเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ โดยเฉพาะกับแฟรนไชส์แบรนด์ใหญ่ แบรนด์ดัง ที่ก่อนลงทุนเราควรพิจารณาถึงรูปแบบการลงทุน การส่งเสริมการตลาด การพัฒนาสินค้าใหม่ๆ

มารุชา

โดย www.ThaiSMEsCenter.com มองว่า “แฟรนไชส์มารุชา” คือสุดยอดแบรนด์ที่เหมาะสมกับตำแหน่งสุดยอดแฟรนไชส์ที่ไม่ได้มีดีแค่ร้านเครื่องดื่มธรรมดาแต่เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างอาชีพได้เป็นอย่างดี

จุดเริ่มต้นของมารุชาสู่ความยิ่งใหญ่เป็น “สุดยอดแฟรนไชส์สร้างอาชีพ”

75

74

โดยผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟรนไชส์มารุชาได้พูดถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์ว่า “ความล้มเหลว เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ” MARUCHA เริ่มดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ในปี2561 จนถึงปัจจุบัน ปี2563 ในระยะเพียงไม่กี่ปี มารุชามีสาขามากกว่า 600 สาขา ทั่วประเทศ มารุชาชูจุดเด่นการเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่ใช่แค่ให้ผู้สนใจมาเปิดร้านแล้วขายไปวันๆ แต่ผู้ลงทุนมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ เพราะทางแฟรนไชส์ได้คำนวณต้นทุน-กำไร ไว้เป็นอย่างดี

73

72

71

โดยเฉลี่ยมีกำไรต่อแก้วไม่ต่ำกว่า 59% จากยอดขาย แถมยังเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปี ไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย มีการสอนเทคนิคการเปิดร้าน เทคนิคการทำตลาดต่างๆ รวมถึงยังไม่บังคับยอดสั่งซื้อวัตถุดิบขั้นต่ำ เพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุนสามารถต่อยอดสร้างกำไรให้ธุรกิจได้มากขึ้น

จุดเด่นน่าสนใจ ทำไม “มารุชา” ลูกค้าถึงติดใจ

70

69

66

MARUCHA ได้คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักโดยการสร้างความหลากหลายของเมนูให้ไม่ซ้ำซากจำเจ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ MARUCHA จึงมีการคิดค้นพิเศษใหม่ ๆ ทุก 1-3 เดือน พร้อมกับราคาที่เอื้อมถึงได้ทุกวัย สร้างความสนใจอยากลิ้มลองทั้งในกลุ่มลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ปัจจุบัน MARUCHA มีเมนูให้เลือกทานมากว่า 50 เมนู และยังคงคิดค้นพัฒนาอย่างไม่ยุดยั้งเพื่อสร้างความพึงพอใจต่อผู้บริโภคอย่างสูงสุด

68

67

65

โดยมีเมนูน่าสนใจ เช่น ชาชีส ชานมกาแฟ ชานมไข่มุก ชาเขียวไข่มุก ชานมเผือก อิตาเลี่ยนโซดา (หลายรสชาติ) หรือจะเป็นเมนูใหม่ๆที่เปิดตัวและกลายเป็นสินค้ายอดฮิต เช่น นมสดบราวชาร์ , นมสดสตรอเบอรี่ , นมสดบลูเบอรี่ , นมสดแคนตาลูป หรือจะเป็นเมนูต้อนรับลมหนาวอย่าง ชานมร้อน , ชาไทยร้อน ,คาปูชิโนร้อน , โกโก้ร้อน เป็นต้น แถมยังมีการพัฒนาแพคเกจให้ทันสมัยอย่างแก้วทรงสูง (ยีราฟ) ที่กลายเป็นอีกหนี่งแพคเกจยอดฮิตที่คนซื้อจะแช๊ะ และแชร์ เป็นการตลาดอย่างดีที่ทำให้คนรู้จัก “มารุชา” ได้มากขึ้น

64

ตอกย้ำความเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ที่น่าลงทุนด้วยรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย ได้แก่

  • ปี 2562 รางวัล SMES สร้างอาชีพ Awards
  • ปี 2563 รางวัล สุดยอดแฟรนไชส์สร้างอาชีพ
  • ปี 2563 ได้รับการยกระดับมาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

63

62

“มารุชา” เปิดแพคเกจลงทุน ค่าแฟรนไชส์ 59,900 บาท ขั้นตอนเริ่มลงทุนอย่างไร ไปดู!

สำหรับคนที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์มารุชา มีค่าแฟรนไชส์เริ่มต้น 59,900 บาท โดยสามารถเลือกรูปแบบร้านได้หลากหลายราคาเช่น

  • คีออส ขนาดอ1.5 เมตร ราคา 18,000 บาท
  • คีออส ขนาด 2 เมตร ราคา 29,000 บาท
  • เคาเตอร์ขนาด 2.5×2 เมตรราคา 45,000 บาท
  • ซุ้มบิวอินท์ ขนาด 2.5×2.5 เมตร ราคา 90,000- 135,000 บาท (ขึ้นอยู่กับรูปแบบ)
  • ซุ้มบิวอินท์ ขนาด 3 x 3 เมตร ราคา 149,000 บาท

** รูปแบบบิวอินท์ทางบริษัทออกแบบและรับทำตามขนาดที่เป็นความต้องการของลูกค้า ราคาปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบที่ตกลง **

โดยมีขั้นตอนเริ่มลงทุนดังนี้

  1. วางเงินจองแฟรนไชส์ 50% เพื่อจองสิทธิ์และวันเวลานัดวันเรียน
  2. ทางแฟรนไชส์จะติดต่อนัดวันเรียนและเซ็นสัญญา ใช้เวลาเรียน 6 ชม. เข้าเรียนได้ 2 ท่าน
  3. วันที่เรียนลูกค้า ชำระเงินค่าแฟรนไชส์ส่วนที่เหลือเต็มจำนวน และเซ็นสัญญาแฟรนไชส์ (วันที่ลงร้าน) การเรียนสูตรลูกค้าต้องมาเรียนและขายจริงที่สาขาหลัก จ.นครสวรรค์ กรณีที่ลูกค้าใม่สามารถมาเรียนที่สาขาหลักใด้ ทางแฟรนไชส์จะมีค่าเดินทางตามระยะทางเพื่อใปสอนลูกค้าถึงที่
  4. ทางแฟรนไชส์จะจัดส่งอุปกรณ์และวัตถุดิบต่างๆให้ภายใน 7-10 วัน (เคาเตอร์จัดส่งภายใน 7-10 วัน ไม่รวมค่าขนส่ง) เปิดร้านได้เลย พร้อมขาย

*หมายเหตุ

  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องการให้ทางแฟรนไชส์ออกแบบร้าน จะต้องแจ้งขนาดพื้นที่ และส่งรูปหน้างานให้ทางเราดูก่อนทุกครั้ง (ใช้เวลา 5-7 วันในการออกแบบ)
  • วัตถุดิบที่ทางแฟรนไชส์สงวนให้ซื้อกับทางแฟรนไชส์ คือ แก้ว ฝาแก้ว ผงชง ใบชา
  • ทางแฟรนไชส์ สงวนวลิขสิทธิ์ลงพื้นที่อำเภอเมืองละ 3 สาขา (อำเภอเมืองที่ใหญ่จะลงได้ไม่เกิน 5 สาขา) อำเภออื่นๆ 1 สาขาต่ออำเภอ
  • ห้างสรรพสินค้าละ 1 สาขา
  • ตลาดกลางคืน ได้ที่ละ1 สาขา
  • ตลาดท่องเที่ยว ลง 1 สาขาเท่านั้น
  • กรุงเทพฯและปริมณฑล ลงสาขาตามระยะทาง (ทางแฟรนไชส์ ดูจากระยะทางและอัตราประชากร )

อย่างไรก็ดีเพื่อให้เข้าถึงและเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการลงทุนได้มากขึ้น ทางแฟรนไชส์พร้อมเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้ “มารุชา” เข้าร่วมงาน “แฟรนไชส์สร้างอาชีพ” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2563 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต (Central Plaza Westgate) ซึ่งในงานนี้มารุชาจัดหนักโปรโมชั่นเอาใจคนอยากลงทุน พร้อมมอบส่วนลดพิเศษค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ 5,000 บาท สำหรับผู้ที่จองแฟรนไชส์ภายในงานเท่านั้น

61

60

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์สายเครื่องดื่มที่มีการพัฒนาสินค้า รูปแบบการลงทุน การส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการเติบโตขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น สวนทางกับภาวะเศรษฐกิจที่อาจไม่สู้ดีนัก แต่ด้วยสินค้าที่มีความน่าสนใจ มีจุดเด่นในตัวเอง และเป็นสินค้าที่มีความต้องการสูง การได้ร่วมลงทุนกับแฟรนไชส์มารุชาคือจุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และจะทำให้ผู้ลงทุนสามารถสร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัดชนิดที่ไม่จำเป็นต้องง้องานประจำ และยังมีโอกาสขยายสาขาของตัวเองเพิ่มมากขึ้น โอกาสในการสร้างรายได้ก็มากขึ้นด้วย

สนใจลงทุนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร : 065-2905063, 093-3073799
ID Line : marucha1
ID Line : 0933073799
Facebook : MaruCha Thailand – ชานมไข่มุก19บาท
Website : www.maruchathailand.com

คลิกดูรายละเอียดแฟรนไชส์ มารุชา

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3oXyt31

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต