รวม 7 แฟรนไชส์ติดไอเดีย ขายดียุค New Normal

ปัจจุบันการแข่งขันทางธุรกิจมีสูง สินค้าส่วนใหญ่หน้าตาใกล้เคียงกัน ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเลือก ซื้อจากร้านไหนก็ไม่แตกต่าง จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเมื่อสินค้าใดก็ตามที่ผสมผสานไอเดียเข้าไปจะกลายเป็นที่สนใจของลูกค้าอย่างมาก

และยิ่งในยุคออนไลน์ถ้าสินค้าใดที่แปลกแตกต่าง และไม่เหมือนใครจะเป็นที่รู้จักรวดเร็วผ่านโซเชี่ยลต่างๆ การลงทุนในยุค New normal จึงควรมีไอเดียเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

ทั้งนี้มีคนไม่น้อยที่คิดว่า แล้วเราจะไปหาไอเดียดีๆ แบบไหนมาทำธุรกิจได้ www.ThaiSMEsCenter.com เลยจัดหนักจัดเต็มมาให้สำหรับ 7 แฟรนไชส์ติดไอเดีย ที่จะมีสินค้าไอเดียดี เป็นจุดขาย สามารถนำไปขายออนไลน์ได้เป็นอย่างดี

และที่สำคัญ ไอเดียดีๆ ไม่ได้มีแค่เรื่องงานศิลปะ งานพิมพ์เท่านั้น เรื่องของกินเราก็ติดไอเดียเข้าไปได้เช่นกัน เรารวบรวมมาเป็นทางเลือกให้คนสนใจชอบแบบไหนก็เลือกลงทุนได้ตามต้องการ

1.ไอดูโฟร์ไอเดีย

แฟรนไชส์ติดไอเดีย

ไอดูโฟร์ไอเดียคือผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุที่สามารถพิมพ์ภาพลงบนวัสดุได้อย่างหลากหลาย ทำเป็นสินค้าไอเดียได้มากมาย ทั้งการสกรีนภาพลงบนแก้ว จาน กระเป๋า หมวก เสื้อยืด พวงกุญแจ กระจก หมอน ฯลฯ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนไม่สูงและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สร้างกำไรได้มากกว่า 600 – 1,200%

ผู้สนใจลงทุนสามารถเลือกรูปแบบของเครื่องพิมพ์ภาพได้ตามต้องการ ราคาตามความเหมาะสม เช่น เครื่องพิมพ์ภาพระบบกดด้วยความร้อน ที่เหมาะกับการพิมพ์เสื้อและวัสดุแนวราบ, เครื่องพิมพ์ภาพระบบสุญญากาศ ที่พิมพ์ภาพได้ทั้งเสื้อ แก้ว เคสมือถือแบบเต็มรอบและแปะหลัง, เครื่องทำสติ๊กเกอร์กันรอยมือถือ, เครื่องพิมพ์เสื้อรุ่นมืออาชีพ , เครื่องพิมพ์แก้วรุ่นมืออาชีพ, เครื่องทำหน้าตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ เป็นต้น

โดยทางแฟรนไชส์มีการอบรม และสอนเทคนิคการพิมพ์ การทำตลาดออนไลน์ ให้ผู้ลงทุนสามารถความรู้ได้อย่างครบวงจร เหมาะสำหรับคนอยากทำเป็นอาชีพเสริมหรือคนที่กำลังมองหาอาชีพออนไลน์ที่ขายง่ายขายดี

7

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/3cQYslw
โทร.095-9456241, 086-6296554, 02-1984461, 02-1525275


2.ไอเดียมี

6

ภาพจาก www.facebook.com/iDeaMe98/

เป็นธุรกิจการผลิตสินค้าไอเดียด้วยเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุที่ครอบคลุมถึง 20 แพ็กเกจธุรกิจยอดนิยม เช่น ธุรกิจพิมพ์ภาพลงวัสดุ, ธุรกิจผลิตตุ๊กตาหน้าเด้งจมูกโด่ง, ธุรกิจผลิตตรายางดิจิตอลหน้าตัวเอง, ธุรกิจผลิตบัตรสมาชิก, ธุรกิจผลิตเหรียญเข้มกลัด, ธุรกิจเสื้อยืดแฟชั่น เป็นต้น โดยมีระบบการฝึกอบรมการใช้งานเครื่องมือและอุปกรณ์ การใช้งานซอฟแวร์ และการผลิตสินค้าไอเดียต่างๆรวมถึงระบบบริการร้านค้าออนไลน์เพื่อสนับสนุนการสร้างธุรกิจของท่านให้ประสบผลสำเร็จโดยง่าย ใช้งบในการลงทุน 6,900 – 1,500,000 ตามแต่แพคเกจที่เราเลือกลงทุน

3.โมดิฟายด์ อิ้งค์ รถสกรีนแอนด์ปริ้น

5

ภาพจาก www.facebook.com/modifyinkonline

บริษัท โมดิฟายด์อิ้งค์ จำกัด ประกอบกิจการด้านนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ และการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ รูปแบบการลงทุนของโมดิฟายด์ อิ้งค์มีทั้งรูปแบบของร้านค้า รูปแบบรถสกรีนที่วิ่งเข้าหาลูกค้าได้ รวมถึงการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุเพื่อจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ที่สามารถพิมพ์ภาพลงบนวัสดุได้หลากหลายเช่น เสื้อ แก้ว หมวก จาน หมอน พวงกุญแจ กรอบรูป นาฬิกาแขวน ฉลากสินค้า เป็นต้น การลงทุนมี 2 รูปแบบ ราคา 149,000 และ 249,000 บาท

4.ไอเดียทูคลิก

4

ภาพจาก www.facebook.com/idea2click

ไอเดียทูคลิกเป็นผู้นำเข้าเครื่องพิมพ์สกรีนภาพบนเคสมือถือ ดำเนินธุรกิจโดยบริษัท ไอเดียทูคลิค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเป็นเจ้าของลายลิขสิทธิ์การ์ตูนดังกว่า 35 คาแรคเตอร์ มีทีมงานที่พร้อมสนับสนุนผู้ลงทุน มีการสอนเทคนิคการพิมพ์ เทคนิคการทำตลาด การขายออนไลน์ต่างๆ เป็นต้น งบในการลงทุนเริ่มต้น 18,900 บาท สามารถเปิดร้านสกรีนภาพลงเสื้อได้ หรือรูปแบบ 26,900 บาท ที่ได้ถึง 8 แม่พิมพ์สามารถพิมพ์ลงบนวัสดุได้หลากหลาย เช่น เสื้อ, กระเป๋า, หมอน, จิ๊กซอร์, ถ้วย, กระติก, แก้วน้ำ, เน็คไท, พัด, นาฬิกา เป็นต้น

5.SP โดนัทจิ๋ว

3

ภาพจาก www.facebook.com/spdonutjiw

SP โดนัทจิ๋ว แฟรนไชส์อาหารว่าง เช่น โดนัทจิ๋ว ฮอทดอก และวาฟเฟิล เป็นต้น ถือเป็นแฟรนไชส์อาหารติดไอเดีย ที่ทำให้สินค้าน่าสนใจและน่าซื้อมากขึ้น จุดเด่นของ SP โดนัทจิ๋ว คือ วาฟเฟิลที่มีเนื้อแป้งกรอบนอกนุ่มใน และ ซาลาเปา 7 สี มีกลุ่มลูกค้าหลักคือนักเรียนและคนวัยทำงาน วัยรุ่น ทำเลที่เหมาะสมคือย่านสถานศึกษา โรงเรียนกวดวิชา มหาวิทยาลัย ย่านออฟฟิศต่างๆ เป็นต้น ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 19,000 บาท หรือหากมีงบประมาณจำกัดสามารถปรึกษา แพคเกจนี้ยังสามารถปรับลดราคาได้ตามความเหมาะสม โดยผู้ลงทุนจะได้รับ เครื่องอบโดนัท เครื่องตีไข่ อุปกรณ์สำคัญต่างๆ พร้อมวัตถุดิบในการทำเมนูต่างๆ พร้อมสอนทำทุกเมนูให้สามารถทำขายได้อย่างมืออาชีพ

6. Milk Solid “ไอศกรีมไนโตรเจนเหลว”

2

ภาพจาก bit.ly/2YsAZSe

แม้จะเป็นไอศกรีมแต่ก็สามารถติดไอเดียให้ดูแปลกแตกต่าง และขายดีได้ โดย Milk Solid มีแนวคิดมาจากว่าไอศกรีมที่ทานกันในปัจจุบันไม่ใช่ไอศกรีมแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะมีเกล็ดน้ำแข็งเป็นส่วนประกอบอยู่ จึงคิดค้นการใส่ไนโตรเจนเหลว ซึ่งใช้ระยะเวลาในการเปลี่ยนเป็นไอศกรีมไม่เกิน 1 นาที นั่นเป็นระยะเวลาที่สั้นมากจนน้ำไม่สามารถแทรกตัวในเนื้อไอศกรีมได้ จึงได้ไอศกรีมแท้เนื้อนุ่มเนียนละเอียดไม่มีเกล็ดน้ำแข็งเจือปนแม้แต่น้อย และเปิดร้านโดยทำบรรยากาศให้เหมือนห้องแล็ปวิทยาศาสตร์ โดยมีไอศกรีมหลากรสชาติเช่นวานิลลา ชาเขียว สตรอเบอร์รี่ ช็อคโกแลต เป็นต้น ราคาสินค้าเริ่มตั้งแต่ 99 – 149 บาท

7.ร้านขนมฟู (เค้กคอลลาเจน)

1

ภาพจาก bit.ly/30zTFSP

เป็นอีกหนึ่งธุรกิจเบเกอรี่ที่มีการขยายสาขาได้หลายแห่ง ซึ่งร้านขนมฟูมีสูตรขนมที่อร่อยยาวนานกว่า 30 ปี ใช้วัตถุดิบอย่างดี เช่น แป้งทำขนมนำเข้าจากญี่ปุ่น, กลิ่นผสมอาหารจากออสเตรเลีย, เนยสดแท้ไม่ใช้มาการีน เป็นต้น แถมยัง ทำสดใหม่ทุกวัน สินค้าราคาเบาๆ ที่นำไปขายต่อได้กำไรอย่างดี สินค้าน่าสนใจเช่น ขนมปัง ขนมเค้ก แยมโรล ชิฟฟ่อน คุกกี้ เอแคลร์ เป็นต้น รวมกว่า 200 เมนู กำลังผลิตประมาณ 20,000 ชิ้น ทั้งขายปลีกและขายส่ง รวมถึงเมนูติดไอเดียอย่างเค้กคอลลาเจน ที่ถือเป็นเมนูน่าสนใจและทำให้ร้านขนมฟู เป็นที่รู้จักมากขึ้น

สินค้าติดไอเดียก็คือสินค้าที่เป็นกระแส เราต้องไม่ลืมว่ากระแสมาพักเดียวก็อาจจะจางหายไปสำคัญคือเราต้องทำให้กระแสนั้นแรงต่อเนื่องมีการพัฒนาสินค้าใหม่ออกมาเรื่อยๆ เพื่อให้เราเป็นแบรนด์ที่อยู่ในความทรงจำของลูกค้าและดึงดูดให้คนสนใจเข้ามาลงทุนได้มากขึ้นด้วย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล https://bit.ly/2ArZRSj , https://bit.ly/3dYAk1K , https://bit.ly/2XOQchy

อ่านบทความเพิ่มเติม https://bit.ly/3d1x7NA

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด