รวม # แหล่งค้าส่ง ที่พ่อค้าแม่ขาย ควรรู้

สินค้าที่พ่อค้าแม่ค้าจะนำมาขายเพื่อสร้างผลกำไรนั้นสามารถหามาได้หลายช่องทางด้วยกัน ขึ้นอยู่ความต้องการและเหตุผลของตัวพ่อค้าแม่ค้าแต่ละคนว่าจะนำสินค้ามาจากช่องทางไหน

แต่วันนี้ ThaiSMEsCenter.com อยากจะแนะนำ แหล่งค้าส่ง สินค้าราคาถูกที่มีชื่อเสียง ให้สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ชื่นชอบความประหยัด และต้องการไปเดินเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเองโดยเฉพาะ โดยได้แบ่งไว้เป็นหมวดหมู่ดังนี้

หมวด:เสื้อผ้า

ประตูน้ำ

แหล่งรวมเสื้อผ้าแฟชั่นทันสมัยที่มีอัพเดททุกแบบทุกสไตล์และทุกแนวของเทรนการแต่งตัว ซึ่งนอกจากจะมีเสื้อผ้าแล้ว ยังมีสินค้าแฟชั่นอื่นๆ อย่างรองเท้าหรือกระเป๋าให้ได้เลือกซื้อกันอีกด้วย ใครที่เคยผ่านย่านนี้จะเห็นว่ามีผู้คนเดินกันขวักไขว่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลยทีเดียว ประตูน้ำตั้งอยู่ที่ซอยเพชรบุรี 17 กรุงเทพมหานคร เปิดทุกวันโดยแบ่งเป็น 2 เวลา ได้แก่ 9.00-18.00 น. และเวลา 4.00-9.00 น.

ห้างแพลทินัม

มีสินค้าแฟชั่นแบบจัดเต็มให้เลือกมากมายหลายเกรด และบางร้านยังมีสินค้าที่นำเข้าอีกด้วย ส่วนตัวนั้นห้างก็มีพื้นที่กว้างขวาง มีหลายชั้นและหลายร้านค้าให้เลือกชมเลือกซื้อ ห้างแพลทินัมตั้งอยู่ที่บริเวณสี่แยกประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร โดยในวันพุธ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ จะเปิดเวลา 08.00-20.00 น. ส่วนในวันอื่นๆ จะเปิดตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น.

จตุจักร

นอกจากที่นี่จะเป็นแหล่งที่รวมสินค้าหลากหลายประเภทที่ครอบคลุมทุกความต้องการและมีหลายโครงการให้ได้เลือกเดินแล้ว ที่นี่ก็ยังเป็นแหล่งค้าส่งเสื้อผ้าแฟชั่นที่หลายคนให้ความนิยมอีกด้วย พ่อค้าแม่ขายที่สนใจสามารถมาเลือกซื้อสินค้าในราคาส่งในทุกค่ำคืนของวันศุกร์ได้เลย ซึ่งจตุจักรนั้นตั้งอยู่ที่บริเวณพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร

พาหุรัด

ที่นี่จะเน้นขายผ้าและอุปกรณ์ตัดเย็บเสื้อผ้าเป็นหลัก เรียกว่าใครอยากจะได้ผ้าสวยๆ ที่สามารถเลือกได้หลายแบบหลายสีสันจะต้องมาที่นี่อย่างแน่นอน ซึ่งไม่เพียงแต่พ่อค้าแม่ค้าที่จะมาซื้อผ้าไปตัดชุดขายทำกำไรเท่านั้น ที่นี่ยังเป็นที่นิยมของคนที่ชอบหาผ้าไปตัดชุดเป็นของตัวเองด้วย พาหุรัดตั้งอยู่ที่แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร

แหล่งค้าส่ง

หมวด: เครื่องประดับและของจิปาถะ

สำเพ็ง

ขายสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของกิ๊ฟช็อป บรรจุภัณฑ์ต่างๆ อุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องประดับ ของกระจุกกระจิก มีแผงขายตั้งเรียงรายและผู้คนเดินกันตลอดทางจนต้องเบียดเสียดกันเลยทีเดียว สำเพ็งตั้งอยู่ในย่านเยาวราช ถนนจักรวรรดิ

หมวด: ของเก่า ของมือสอง

วัดสวนแก้ว

สินค้ามือสองที่นี่มีให้เลือกหลายประเภท ตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ชิ้นใหญ่ๆ เลยทีเดียว ซึ่งข้าวของทั้งหมดนั้นก็มาจากการบริจาค ผู้ที่สนใจสามารถมาเลือกซื้อได้ วัดสวนแก้วนั้นตั้งอยู่ที่ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

โรงเกลือ

ถือเป็นตลาดมือสองขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว้างขวางให้เดินเลือกซื้อได้อย่างไม่แออัด จำหน่ายสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่มีทุกแบบทุกประเภท รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งมีให้เลือกหลายเกรด โดยตลาดโรงเกลือตั้งอยู่ที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

kah2

หมวด: อาหาร/ผักผลไม้/ดอกไม้

ตลาดไทย

เป็นตลาดกลางค้าส่งสินค้าเกษตรครบวงจร มีจำหน่ายทั้งผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล สิ้นค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ รวมไปถึงพันธุ์ไม้ด้วย ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนพหลโยธิน กม.42 ตำบลคลองหนึ่ง จังหวัดปทุมธานี

ตลาดสี่มุมเมือง

เป็นตลาดที่ค้าผัก ผลไม้ รวมทั้งดอกไม้นานาสายพันธุ์ รวมไปถึงของแห้ง ของดอง ของแปรรูปต่างๆ ด้วย โดยตลาดนั้นตั้งอยู่ที่ถนนพหลโยธิน อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ปากคลองตลาด

ตลาดแห่งนี้เน้นขายดอกไม้สดที่มีให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ในราคาถูกแสนถูก เมื่อมองไปที่สองข้างทางของตลาดก็จะพบกับร้านรวงของพ่อค้าแม่ค้ามากมายที่มาขายดอกไม้หลากสีสัน ยิ่งช่วงเทศกาลสำคัญอย่างวันแม่หรือวันวาเลนไทน์นั้นไม่ต้องพูดถึง สถานที่แห่งนี้จะคึกคักเป็นพิเศษเลยทีเดียว โดยปากคลองตลาดนั้นตั้งอยู่ที่ถนนบ้านหม้อ แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร

หมวด:ไอทีและอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือ

เสือป่าพลาซ่า

จำหน่ายทั้งสินค้าไอทีต่างๆ และอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือราคาถูก มีทุกอย่างทีต้องการ ทั้งเคสมือถือ แบตมือถือ หูฟัง เพาเวอร์แบงค์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกจากเป็นที่นิยมของพ่อค้าแม่ค้าแล้ว ยังเป็นที่นิยมของคนทั่วไปที่ชอบเสริมแต่งมือถือด้วย โดยเสื้อป่าพลาซ่านั้นตั้งอยู่ที่ถนนเสือป่า เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

ThaiSMEsCenter.com หวังว่าแหล่งค้าส่งสินค้าที่เรานำเสนอนั้นจะเป็นช่องทางให้พ่อค้าแม่ขายได้เดินทางไปเลือกซื้อสินค้ามาขายได้อย่างถูกใจ และคุ้มค่ากับเงินที่ได้ลงทุนไปนะคะ

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2HuKU58