ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ก็เอาด้วย ออกชานมไข่มุกชายัง

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก “ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว” ก๋วยเตี๋ยวรถเข็นที่เห็นชินตาตามตรอก ซอก ซอย โดยเฉพาะหน้าร้าน 7-Eleven อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 24 ปี

ภายใต้การปลุกปั้น “พันธ์รบ กำลา” ชายหนุ่มจากจังหวัดร้อยเอ็ด จบแค่ ป.4 แต่สามารถนำพาชายสี่บะหมี่เกี๊ยวมาไกลมาก ปัจจุบันมีสาขารวมกว่า 4,300 สาขาทั้งในไทยและลาว

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

เป้าหมายและก้าวต่อไปของชายสี่บะหมี่เกี๊ยวในปี 2564 คือ การนำบริษัทเข้าไปจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เพื่อหวังสร้างอาณาจักร “ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว” ให้ยิ่งใหญ่เป็นบริษัทมียอดขายขนาด “หมื่นล้าน”

4

แต่เชื่อหรือไม่ว่า ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวไม่ได้ขายอาหารอย่างเดียวเท่านั้น แต่วันนี้เปิดขายเครื่องดื่มแล้วด้วย นั่นคือ “ชายัง” ชานมไข่มุกไต้หวัน ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่กำลังร้อนแรงในขณะนี้ วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะเล่าให้ฟัง

ชานมไข่มุกชายัง เป็นอีกหนึ่งธุรกิจของชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายน 2562 จนปัจจุบันมีจำนวนสาขาแล้ว 50 แห่ง โดยโมเดลร้านแฟรนไชส์ชานมไข่มุกชายังมีให้เลือกหลากหลาย 4 รูปแบบการลงทุน ดังนี้

3

  • เฉพาะอุปกรณ์ 49,000 บาท ( สำหรับลูกค้าที่มีร้านและเคาน์เตอร์อยู่แล้ว )
  • รถเข็น 65,000 บาท
  • เคาน์เตอร์ 75,900 บาท
  • มินิ ช็อป 90,000 บาท

ความโดดเด่นของ “ชานมไข่มุกชายัง” คือ ขายราคาแก้วละ 19 บาท จึงทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย เด็กนักเรียนก็ยังซื้อได้ ราคาไม่แพง อีกทั้งรสชาติอร่อย กลิ่นชาหอมกว่าทุกแบรนด์

ชานมไข่มุกชายัง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบทำงานประจำ แต่นิยมสร้างธุรกิจของตัวเอง ก็สามารถเลือกรูปแบบร้านในการลงทุนได้ตามความต้องการ โดยคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะเห็นร้านชานมไข่มุก “ชายัง” ไม่ต่ำกว่า 200 สาขา

2

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนมิถุนายน 2562 ทุกแพ็กเกจการลงทุนแฟรนไชส์ วางเงินดาวน์ เพียง 20,000 บาท สามารถเปิดร้านได้เลย นับว่าเป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มลงทุนต่ำ ดาวน์ก็ได้

จ่ายสดก็ลดอีก 10% ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับการฝึกอบรมให้ เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ช่วยเปิดร้านอีก 1 วัน พร้อมทั้งส่งวัตถุดิบฟรีถึงหน้าร้านทุกวัน

1

หากใครสนใจแฟรนไชส์ชานมไข่มุก “ชายัง” ติดต่อสอบถาม 090-8901777, 090-9086947 (คุณปกรณ์)

ได้เห็นแล้วว่า แม้ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวเจ้าตำรับ Street Food เมืองไทย ยังต้องเอากับเขาด้วย แตกไลน์ธุรกิจขายชานมไข่มุกไต้หวัน ถือเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตไปแล้วในตอนนี้ ร้านเครื่องดื่มทุกแบรนด์ต้องออกเมนูชานมไข่มุกประดับในร้านเรียกแขก


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

line

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

ข้อมูลชายสี่บะหมี่เกี๊ยว https://www.facebook.com/chaixifanpage/

ขอบคุณรูปภาพจาก www.facebook.com/chayangtea

อ้างอิงจาก https://bit.ly/35Qi87P

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช