ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สื่อไทยรายเดียว ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Grandeur International Exhibition Group

งานแสดงสินค้าคือเวทีสำคัญที่จะทำให้ผู้ประกอบการมีโอกาสในการขยายฐานธุรกิจได้มากขึ้น จากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ผ่านมาทำให้งานแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศต่างประสบปัญหา 

ซึ่งในปี 2565 นี้ภาพรวมการแพร่ระบาดเริ่มคลี่คลายงานจัดแสดงสินค้าเริ่มมีคึกคักและมีการจัดงานเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ดีผู้ประกอบการควรมีข้อมูลอัพเดทเพื่อให้ทราบว่าจะมีการจัดงานสำคัญที่ไหนบ้าง

ร่วมเป็นพันธมิตรกับ

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้ให้ความสำคัญกับการนำเสนอข้อมูลงานแสดงสินค้าเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าร่วมงานของผู้ประกอบการได้มากขึ้น

ล่าสุดไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Grandeur International Exhibition Group ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้านการจัดนิทรรศการระดับนานาชาติรายใหญ่จากประเทศจีน ที่แต่ละปีมีการจัดงานมากกว่า 70 อีเว้นท์/ปีทั้งในและต่างประเทศโดยมีผู้แสดงสินค้าบริการมากกว่า 6,000 รายและผู้เยี่ยมชมมากกว่า 1 ล้านคน และไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ถือเป็นสื่อธุรกิจรายเดียวในประเทศไทยที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับธุรกิจรายใหญ่จากประเทศจีนในครั้งนี้

16

15

(คลิกที่ภาพขยายใหญ่)

ผลจากความร่วมมือในครั้งนี้คือการยกระดับให้ผู้ประกอบการธุรกิจในประเทศไทย ได้มีช่องทางเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้ามากขึ้น โดย Grandeur International Exhibition Group นอกจากมีสำงานใหญ่อยู่ในกวางโจว ยังมีสำนักงานในอีกหลายสาขาทั่วประเทศจีน และให้บริการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั่วประเทศรอบโลก จึงเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้รับทราบข้อมูลเพื่อเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจนำสินค้าและบริการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาวงการแฟรนไชส์และSMEsให้มีการเติบโต อย่างถูกต้อง อันเป็นประโยชน์โดยรวมทั้งต่อตัวเองและประเทศต่อไป

ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าหรือต้องการอัพเดทข้อมูลงานแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์
โทร. 02-1019187

 

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/38gut9N

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต