ไขปริศนา! ขนม Kiki Saru กิกิซารุ ยังไม่ขายแฟรนไชส์

จากการที่มีคนสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมากบนโลกออนไลน์ เกี่ยวกับขนม Kiki Saru กิกิซารุ ขายแฟรนไชส์หรือไม่ อยากซื้อไปเปิดร้านตามจังหวัดนั้นจังหวัดนี้ เพราะกิกิซารุ เป็นขนมหวาน แบบสอดไส้ อร่อย มีมานานกว่า 10 ปี

Kiki Saru!!! ขนมรูปข้าวโพดสอดไส้ครีมคัสตาร์ดและช็อกโกแลตสไตล์ญี่ปุ่น เป็นร้านเล็กๆ อยู่ตรงทางเดิน มีโต๊ะนั่งให้บริการ ร้านนี้มีเอกลักษณ์ด้วยลิงสีเหลืองๆ บวกกับกลิ่มหอมๆ ของขนม ขนมเค้ามีสีเหลืองอ่อนๆ ชิ้นแบบใหญ่ แต่สามารถทานคำเดียวได้นะ ข้างในเป็นไส้ครีมหวานหอมกำลังดี ขายในราคา 9 ชิ้น 49 บาท และ 22 ชิ้น 99 บาท

ไขปริศนา

แป้งที่ทางร้านใช้นั้นเป็นแป้งที่ผสมด้วยนมถั่วเหลือง ที่ไม่ใส่วัตถุกันเสียและสารเคมีเจือปน แถมทานแล้วยังมีประโยชน์อีกด้วยเพราะในขนมนั้นเต็มไปด้วย โปรตีน วิตามินดี ธาตุเหล็ก เขายังมีเครื่องทำกันสดๆ อบกันใหม่ๆ ณ จุดพื้นที่ขาย และขนมมีเปลือกนอกที่ทั้งกรอบทั้งนุ่ม บวกกับไส้ครีมคัสตาร์ดเข้มข้นที่ทำจากวัตถุดิบแป้งที่นำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์

2

ปัจจุบันจำนวนสาขาของร้าน Kiki Saru กิกิซารุ ได้แก่ เดอะมอลล์บางแค ชั้น G (หน้าโฮมเฟรชมาร์ท), เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น G, เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้นG (ท็อปส์ ซุปเปอร์ฯ), เซ็นทรัลศาลายา ชั้น 1 (หน้าท็อปส์ ซุปเปอร์ฯ), เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น4 (ในศูนย์อาหาร), เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G (หน้าท็อปส์ ซุปเปอร์ฯ), แพล็ตตินั่ม ชั้น 6 (ศูนย์อาหาร) และประตูน้ำ พันทิพย์ ชั้น1

1

สำหรับกรณีที่คนสอบถามว่า Kiki Saru กิกิซารุ ขายแฟรนไชส์หรือไม่นั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ www.ThaiFranchiseCenter.com ได้ ไขปริศนา ติดต่อสอบถามไปยังแอดมินเพจ www.facebook.com/kikisaruth ได้รับการตอบกลับว่า “ยังไม่ขายแฟรนไชส์” โดยระบุว่า “ตอนนี้ทางเรากำลังเตรียมเรื่องนี้อยู่แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ถ้าได้ข้อสรุปแล้ว เดี๋ยวแอดจะรีบแจ้งไปนะคะ ขอบคุณค่ะ”


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ภาพประกอบจาก www.facebook.com/kikisaruth

อ้างอิง https://bit.ly/2ZgCSly

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช