โรงงานรับผลิตอาหารเสริมและโรงงานผลิตครีม บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (LIFE PLUS PHARMACEUTICAL CO.,LTD)

บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด LifePlus Pharma รับผลิตสร้างแบรนด์อาหารเสริมและเครื่องสำอาง มากกว่าโรงงานผลิตและการบริการ เราใส่ใจในทุกขั้นตอน ปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากล สะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพ สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจอาหารเสริมหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเป็นของท่านเอง ทางเรามีผู้เชียวชาญพร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม.

จากการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยคนในปัจจุบันต้องแบกรับสภาวะที่เร่งรีบมากขึ้น การดูแลสุขภาพร่างกายจึงต้องมีความสะดวกและประหยัดเวลาตามไปด้วย ทำให้ตลาดอาหารเสริมซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ มีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งดึงดูดผู้ประกอบการค้า (trader) ตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึงบริษัทขนาดใหญ่ (company) ให้เข้ามาบุกธุรกิจตลาดอาหารเสริมและสุขภาพนี้มากขึ้น

บริษัท ไลฟ์ พลัส

10

บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (LIFE PLUS PHARMACEUTICAL CO.,LTD) เป็นหนึ่งในโรงงานที่มีประสบการณ์ในตลาดธุรกิจอาหารเสริมและสุขภาพมายาวนาน ซึ่งได้ก่อตั้งโรงงานนี้ขึ้นเพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของตลาด ด้านการผลิตและพัฒนาอาหารเสริมให้แก่ผู้ที่มีความสนใจทำธุรกิจกลุ่มนี้ และมีความต้องการผู้ผลิตที่มีความพร้อมในด้านการผลิต

7

5

การพัฒนา การออกแบบ และการบริการให้คำปรึกษา โดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์ตั้งแต่อาหารเสริม ยา สมุนไพร และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ความงามต่างๆ ด้วยการควบคุมและรับรองตามมาตรฐานสากลอย่างถูกต้อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์หรือ สินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย แปลกใหม่ คุ้มค่า และที่สำคัญคือเห็นผลจริง

4

3

ทางเรายินดีให้บริการทั้งด้านการรับผลิตสินค้าตามที่ลูกค้ากำหนด (OEM) ด้วยเครื่องจักรและนวัตกรรมสมัยใหม่ พร้อมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญและรับออกแบบและพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ (ODM) เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้า ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงาม รวมถึงบริการจัดหาและแนะนำ สูตรวัตถุดิบสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปจนถึงการขึ้นทะเบียน อ.ย.

9

อีกทั้งยังมีการให้บริการเป็นที่ปรึกษาในการทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ กับผู้ประกอบการรายใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น หรือมีความต้องการ visit https://kushcapital.cc/ ที่จะเข้ามาสู่ธุรกิจสุขภาพและความงาม ซึ่งเราให้ความสำคัญในด้านการบริการเทียบเท่ากับคุณภาพการผลิต

” ด้วยการบริการแบบ One Stop Service ลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจได้ว่า จะได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ สะดวกรวดเร็ว ในราคาที่คุ้มค่าและเกิดปัญหาน้อยที่สุด เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในธุรกิจร่วมกัน ”

6

ประเภทที่รับผลิต

 บริการนำเข้าสารสกัด
SUBSTANCE IMPORT SERVICE
 กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
DIETARY SUPPLEMENT
 กลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมและเครื่องสำอาง
CREAMS AND COSMETICS

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

1

เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล มุ่งมั่นดำเนินกระบวนการตามมาตรฐานสากลโดยดูแล ควบคุม ตรวจสอบ และประเมินผลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการรับรองเป็นไปตามหลักเกณฑ์คุณภาพ และมาตรฐานต่างๆ มากมาย อาทิ

  • GMP (Good Manufacturing Practice) หรือ หลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิตอาหาร
  • HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point) หรือ ระบบการจัดการด้านความปลอดภัยในการควบคุมกระบวนการผลิตให้ได้อาหารที่ปราศจากอันตราย
  • การรับรองการใช้เครื่องหมายการค้า “ฮาลาล” โดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

8

ปรึกษาเรื่องการสร้างแบรนด์ #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอาง ต้อง #LifePlus
Tel : 088-8241433
Line ID (มี @ ข้างหน้า) : @lifeplus.line
Facebook : www.facebook.com/lifepluspharma.th
Website : www.lifeplusphama.com

 

ข้อมูลและรูปภาพจาก www.lifepluspharma.com

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต