แนะนำ 7 ร้านอร่อย..ยามค่ำคืน พร้อมเชียร์ “ ฟุตบอล ” กับ “เพื่อน” ให้สนุก

กระแสการแข่งขัน ฟุตบอล กำลังอยู่ในความสนใจของคนในสังคม หลายคนชอบที่จะนั่งเชียร์ติดจออยู่ที่บ้าน แต่หลายๆ คน ก็ชอบที่จะเชียร์กับเพื่อน เพราะได้อรรถรสในการเชียร์ที่สนุกสนานไปอีกแบบ

สำหรับคนที่ชอบเชียร์แบบกลุ่มแล้ว คงกำลังมองหาร้านอาหาร ที่มีอาหารอร่อย มีทีวีจอใหญ่ๆ ให้ดูกันแบบเต็มตาสะใจ “ช้าง” ภายใต้แนวคิด “เติมเต็ม คำว่าเพื่อน” และ wongnai.com แนะนำ 7 ร้านอาหาร ที่เหมาะกับการเชียร์ฟุตบอลกับเพื่อนให้สนุก ครบตามสเป็คที่แฟนบอลต้องการ อาหารอร่อย เชียร์มันส์สะใจกับจอขนาดใหญ่ มาด้วยกัน 7 ร้าน คือ

CLOUD 47 Rooftop Bar & Bistro United Center Silom

ฟุตบอล

ตั้งอยู่ที่ ชั้น 47 ของตึก United Center ตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน สะดวกกับคนทำงานย่านสีลม เลิกงานแล้วนัดเชียร์บอลกับเพื่อนในบรรยากาศชมวิวมุมสูง ร้านดูดีมีระดับมากๆ แต่ราคาอาหารเป็นมิตรและอร่อยถูกปาก เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 – 01:00

เรื่องเหล้าเย็นนี้

x11

ตั้งอยู่ที่ (ถ.นครอินทร์) ตลาดขวัญ ย่านนนทบุรี เป็นร้านนั่งชิลล์ๆ ให้บริการอาหารในราคามาตรฐานทั่วไป ใครมาที่นี่ ขอแนะนำอาหารประเภท “ซีฟู้ด” เพราะทีนี่ถือว่าสดและน้ำจิ้มรสชาติเด็ดมาก สรุปภาพรวมแล้วบรรยากาศดี อาหารอร่อย เครื่องดื่มครบ และมีดนตรีเล่นสด เหมาะกับการมานั่งสังสรรค์ และเชียร์บอลกับเพื่อนมากๆ เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่

กรู๊ฟอีฟนิ่ง

x6

ตั้งอยู่ที่ บนถนนบรมราชชนนี ย่านบางพลัด เหมาะสำหรับคนชอบบรรยากาศสบายๆ ชอบฟังเพลงแนวป๊อบทั่วไป คุยกันและดูบอลได้รู้เรื่อง เรื่องอาหารอร่อยรสชาติถือว่าดี ที่สำคัญให้ประมาณค่อนข้างเยอะ ในขณะที่ราคาไม่แพง เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 – 01:00

ร้านนั่งเล่นวันวาน

x10

ตั้งอยู่ที่ ถนนท่าน้ำนนท์-วัดโบสถ์ (พระราม5) ย่านนนทบุรี บรรยากาศร้าน ตกแต่งสไตล์ตะวันตกผสมตะวันออก มีความคูล นั่งสบาย ไฮไลท์คือ มีจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ให้เชียร์บอลแบบสะใจ อาหารอร่อย เป็นอีกร้านหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ สำหรับแฟนบอล เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 – 01:00

Bar Nom

x3

ตั้งอยู่ที่ ซอยรามคำแหง 65 (ซอยมหาดไทย) ร้านนี้ อยู่ในแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ ค่อนข้างดูคึกคักคอนเซ็ปต์ร้านให้บริการในบรรยากาศชิลล์ๆ ราคาสบายกระเป๋ามากๆ มีดนตรีหลากหลายแนว  อาหารอร่อยเหมาะสำหรับคนที่มาสังสรรค์กับเพื่อนฝูงเป็นกลุ่มใหญ่ มีจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่เปิดให้ดูบอล ไปพร้อมๆ กับกินอาหารอร่อยและจิบเครื่องดื่มเย็นๆ เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 – 01:00

ตามบาย 90S

x8

ตั้งอยู่ที่ โครงการ Tree Square ทาวน์ อิน ทาวน์ ใกล้ๆ โรงเรียนบดินทรเดชา เป็นร้านที่ให้บริการอาหารสไตล์รสแซบ จานเด็ดคือ กุ้งแช่น้ำปลา เสือร้องไห้ การตกแต่งใช้โต๊ะไม้ในพื้นที่โอเพ่นแอร์ เพื่อให้มีบรรยากาศแบบกันเอง กินอาหารอร่อยไปพร้อมๆ กับเชียร์บอลได้อย่างสบาย เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 – 01:00

is am are

x5

ตั้งอยู่ที่ ถนนจันทน์ ย่านสาทร เป็นร้านอาหารกึ่งผับ มีวงดนตรีเล่นสด เพื่อให้บรรยากาศที่ดูครึกครื้น เหมาะกับปาร์ตี้กันเป็นกลุ่มเพื่อน อาหารจานเด็ดแนวแซบ คือ ยำแซลมอล ซี้ด, เกี๊ยวห่อชีส, คอหมูทอด เป็นต้น เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18:00 – 02:00

ในเทศกาลแข่งขันฟุตบอล ใครต้องการบรรยากาศในการเชียร์กับเพื่อนที่สนุกสนาน “เติมเต็ม คำว่าเพื่อน” ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ไม่ควรพลาดร้านที่แนะนำ ใกล้ที่ไหนไปลองที่นั้น รับรองว่าเชียร์มันส์กันทุกแมตช์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด : prfocus88@gmail.com

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต