แชร์กระเป๋าสายโซ่แบรนด์ Louis Vuitton สะพายออกงานก็ดี ช้อปปิ้งก็ได้

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์เนม ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมยอดฮิตในวงการแฟชั่น และสำหรับครั้งนี้ทางบทความก็มาพร้อมกับกระเป๋าโซ่แบรนด์เนมน่าใช้หลายๆ รุ่นขนทัพมาจาก Louis Vuitton กับดีไซน์หลากหลายที่รองรับการสะพายไปเที่ยวชิลและออกงานได้อย่างไม่ขัด จะมีรุ่นไหนบ้างนั้นไปดูพร้อมๆ กันได้เลย

1.กระเป๋าสายโซ่รุ่น Dauphine East West

เริ่มต้นใบแรกกับกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์รุ่น Dauphine East West ตัดเย็บจากหนัง Epi คาวไฮด์สีดำให้ความรู้สึกสุขุมปนความหรูหราด้วยฮาร์ดแวร์สีทองอ่อน LV Circle ที่ประดับอยู่ด้านหน้าของกระเป๋าอย่างโดดเด่น ใบนี้มาพร้อมขนาดเล็กกะทัดรัด ทำให้สามารถสะพายออกงานได้แบบไม่เกะกะ มีสายสะพายหนังสีดำและสายโซ่สีทองให้เลือกใช้งานตามโอกาสต่างๆ สายโซ่ยังใส่ดีไซน์พิเศษด้วยไข่มุกที่แทรกตัวอยู่ในโซ่สีทองอย่างกลมกลืน

2.กระเป๋าสายโซ่รุ่น Mini Dauphine

ถัดมากับกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ที่มีดีไซน์คล้ายๆ กัน กับรุ่น Mini Dauphine ที่มาพร้อมการออกแบบเป็นฝาปิดด้านหน้ากระเป๋า พร้อมแถบแม่เหล็กและตัวล็อก LV Circle สีทอง ตัดเย็บจากหนังคาวไฮด์ Epi ลายเกรน สีชมพูอ่อนดูสะอาดตาเข้ากับสาวสายหวาน และรุ่นนี้ยังมีสีดำรองรับกับคนที่รักในความสุขุมคมเข้มอีกต่างหาก สายสะพายมี 2 แบบในตัวเอง ทั้งสายหนังและสายโซ่สีทอง ออกงานได้อย่างเหมาะเจาะ

3.กระเป๋าสายโซ่รุ่น Coussin BB

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์อีกหนึ่งใบกับรุ่น Coussin BB รุ่นนี้ไม่เป๊ะเท่ากับ 2 รุ่นที่แล้ว ค่อนข้างจะดูสบายๆ ด้วยดีไซน์นวมนุ่มๆ ตัดเย็บจากหนังลูกแกะ มาพร้อมกับสายสะพายหนังและสายโซ่สีทองหรูหรากำลังดี ขนาดกระเป๋าอาจไม่ได้เล็กมาก แต่ก็ไม่ใหญ่เกินไป สามารถสะพายในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะเจาะ หรือถ้าจะออกงานสลับไปใช้สายโซ่แบบถือก็ทำให้กระเป๋าดูกะทัดรัดขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังสามารถถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ได้ด้วย เอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตองในกระเป๋าใบนี้คือการบุลวดลาย Monogram และ LV ลงบนหนัง

4.กระเป๋าสายโซ่รุ่น Coussin PM

แนะนำกระเป๋าสายโซ่แบรนด์จากหลุยส์ วิตตองอีกหนึ่งใบกับรุ่น Coussin PM มาพร้อมกับสีชมพูอ่อนดูหวานกำลังดี ใบใหญ่ขึ้นมาจาก Coussin BB เล็กน้อย ขณะที่ดีไซน์เกือบเหมือนกันทุกอย่าง ด้วยการตัดเย็บจากหนังแกะ และบุนวมนุ่มลาย Monogram และ LV สะพายชิลๆ ได้ในชีวิตประจำวัน ทั้งยังสามารถถือแบบคลัทช์ได้ แต่ใบจะใหญ่หน่อย

5.กระเป๋าสายโซ่รุ่น Métis

ถัดมากับกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น Métis ใบเล็กกะทัดรัดกำลังดีที่มาพร้อมสายโซ่สีทอง รุ่นนี้มีสายสะพายเพียงเส้นเดียวเท่านั้น สามารถถอดออกได้ถ้าหากต้องการใช้งานแบบถือ เหมาะกับการออกงานอย่างที่สุด ตัดเย็บจากหนัง Monogram Empreinte ลายเกรนประทับลาย Monogram ทรงกระเป๋าเป็นสี่เหลี่ยมคางหมู ที่ทำให้ด้านบนกระเป๋าและฐานกระเป๋ามีความยาวไม่เท่ากัน ดูมีลูกเล่นที่โดดเด่น เสริมฝาพับด้านหน้าประดับตัวล็อกแบบ S lock คล้ายคลึงกับตัวล็อคของหีบ

6.กระเป๋าสายโซ่รุ่น Vanity Case

มาต่อกับกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น Vanity Case รุ่นนี้โดดเด่นด้วยทรงบาแกตต์มีสไตล์ ค่อนข้างแตกต่างจากกระเป๋าใบอื่นๆ ทำให้รุ่นนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าค้นหา รูปทรงนี้จะมีความคล้ายคลึงกับหีบ รังสรรค์จากหนังแกะที่มีการบุนวม ประดับฮาร์ดแวร์สีทองมาพร้อมสายโซ่แบบถอดออกได้

7.กระเป๋าสายโซ่รุ่น Pochette Louise

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่นนี้มีชื่อว่า Pochette Louise ออกแบบมาในขนาดกะทัดรัด ใบเล็กกำลังดี สีเงินดูหรูหราออกงานได้สบาย ตัดเย็บจากหนังคาวไฮด์ Epi ลายเกรน ดีไซน์เป็นแบบฝาปิด ประดับตัวล็อค LV สีเงิน มาพร้อมสายโซ่สีเงินเช่นกันแบบคลุมโทน สะพายไหล่ออกงานก็ได้ หรือจะถอดสายแล้วถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ก็ได้เช่นกัน

8.กระเป๋าสายโซ่รุ่น Pochette Métis East West

มาดูกระเป๋าสายไซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตองอีกหนึ่งใบกับรุ่น Pochette Métis East West ตัดเย็บจากหนังคาวไฮด์ลายเกรนเนื้อนุ่มประทับลาย Monogram Empreinte ใบนี้ขอยกให้เป็นอีกหนึ่งความหรูหรากำลังดีกับหนังสีดำที่เต็มไปด้วยลวดลายแสดงถึงเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง และการประดับชิ้นงานด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง อย่างตัวล็อคแบบ S lock และสายโซ่สั้นกำลังดี รองรับการถือที่กระชับมือ และยังมีสายหนังรองรับการสะพายแบบยาว

9.กระเป๋าสายโซ่รุ่น Ivy

ปิดท้ายด้วยกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตองขนาดเล็กกะทัดรัดรุ่น Ivy ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส แสดงออกถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของหลุยส์ มาพร้อมขนาดเพียง 23.5 x 12 เซนติเมตร และความลึกเพียง 4.3 เซนติเมตร ทำให้กระเป๋าใบนี้ค่อนข้างแบนราบ เป็นกระเป๋าสตางค์ที่ไม่เน้นจุของ แต่เน้นความกะทัดรัด ถือไม่เกะกะ สะพายได้หลายแบบ คือสะพายสายหนังปรับสั้น เพื่อสะพายข้าง และสามารถปรับยาวให้สะพายแบบเฉียงได้ด้วย อีกทั้งยังสะพายสายโซ่สีทองได้ ซึ่งจะสั้นกว่าสายหนังเล็กน้อย อีกทั้งยังสามารถถือได้ด้วย โดยการหิ้วที่สายโซ่สีทอง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ที่มาพร้อมงานดีไซน์หลากหลาย ครอบคลุมการใช้งานได้อย่างทั่วถึง เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีไว้ครอบครองสักใบสองใบ เพราะกระเป๋าสายโซ่ มีทั้งความน่ารักและหรูหรา แถมยังดูมีสไตล์ที่เหมาะกับสายแฟชั่นอย่าบอกใคร

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต