เปิดโผ 10 แฟรนไชส์ชั้นนำ คนไทยนิยมลงทุน ตลอดปี 2560

ปัจจุบันธุรกิจแฟรนไชส์ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นมีอัตราการเติบโตที่ดีเนื่องจากธุรกิจรายใหม่ที่หวังจะเติบโตก็จะเลือกระบบของแฟรนไชส์ที่ทำให้ขยายฐานธุรกิจได้เร็วขึ้น

www.ThaiSMEsCenter.com เป็นช่องทางหนึ่งที่จะทำให้คนสนใจลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ได้มีโอกาสเจอกับธุรกิจแฟรนไชส์น่าสนใจซึ่งในปี 2560 นี้เราได้มีการจัดอันดับ 10 แฟรนไชส์ชั้นนำที่คนนิยมตลอดปี 2560

เป็นการพิจารณาจาก 5 เกณฑ์จากฐานข้อมูลในเว็บไซต์อันได้แก่การเป็นแฟรนไชส์ยอดนิยม แฟรนโชส์โหวตสูงสุด แฟรนไชส์ก่อตั้งนานสุด แฟรนไชส์สาขามากสุด และแฟรนไชส์นิยมลงทุน ซึ่งประมวลผลมาเป็น 10 แฟรนไชส์ชั้นนำดังนี้

1.เซเว่น-อีเลฟเว่น

แฟรนไชส์ชั้นนำ

จากยอดรวมของเกณฑ์พิจารณาในทุกด้านจากเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์เซเว่นอีเลฟเว่นมีคะแนนรวมถึง 484 คะแนนและเมื่อพิจารณาถึงการเติบโตของแฟรนไชส์ปัจจุบันที่มีสาขาทั่วประเทศกว่า 10,007 แห่งและมีสาขารวมทั่วโลกกว่า 62,935 แห่ง ก็การันตีความเป็นแฟรนไชส์ชั้นนำที่ไม่ว่าใครจะคิดลงทุนก็ต้องนึกถึงเซเว่น-อีเลฟเว่นก่อนทุกครั้ง

รายละเอียดแฟรนไชส์ goo.gl/XWMhjg


2.ร้านน้องฟ้าเซอร์วิส

uuu2

ในกลุ่มของธุรกิจร้านสารพัดบริการร้านน้องฟ้าเซอร์วิสถือว่ามีคนสนใจนิยมลงทุนมาก ดูจากตัวเลขสาขาที่มากกว่า 1,100 สาขาส่งผลให้ยอดรวมของคะแนนความนิยมลงทุนนั้นอยู่ที่ 465 คะแนน อีกเหตุผลน่าสนใจคือค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 9,999 บาท ถือเป็นการลงทุนที่ไม่มากแต่ได้รูปแบบธุรกิจที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ครบถ้วนและมีทิศทางเติบโตที่ดีด้วย

รายละเอียดแฟรนไชส์ goo.gl/XWMhjg


3.ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

uuu3

ในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมข้อมูลของร้านปังสด ขนมปัง-นมสดผ่านเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์กว่า 1,719,603 ครั้ง ถือเป็นอีกแฟรนไชส์ที่คนสนใจมากด้วยค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 25,000 บาทแต่ได้สินค้าและบริการที่หลากหลายครบทุกเมนูที่ลูกค้าต้องการและสินค้าประเภทเครื่องดื่มสุขภาพถือเป็นตลาดมาแรงจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมคนถึงนิยมลงทุน

รายละเอียดแฟรนไชส์ goo.gl/Io5k2S


4.เฟรชมาร์ท

uuu4

เป็นธุรกิจในฝันที่หลายคนอยากมีร้านสะดวกซื้อของตัวเองซึ่งเฟรชมาร์ทก็ให้เราเป็นเจ้าของธุรกิจได้ไม่ยากขั้นตอนไม่ยุ่งยากกับค่าแฟรนไชส์ 790,000 บาท และจากสาขาที่มีกว่า 600 แห่งถือเป็นลำดับที่3จากเกณฑ์พิจารณาแฟรนไชส์ที่มีสาขามากที่สุดทำให้เฟรชมาร์ทได้รับการโหวตให้เป็นแฟรนไชส์คนนิยมลงทุนลำดับต้นๆที่คนสนใจ

รายละเอียดแฟรนไชส์ goo.gl/Sc7XZg


5.เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100%

uuu5

จุดเด่นของเอ็มมิลค์ที่ครองใจให้คนสนใจลงทุนนั้นมาจากสินค้าคุณภาพที่มีความน่าสนใจรวมถึงรสชาติที่ใครกินแล้วจะติดใจ กับค่าแฟรนไชส์ที่ไม่แพงนักเพียง 15,000 บาททำให้เราเริ่มต้นการเป็นเจ้าของธุรกิจได้ไม่ยาก ในปีที่ผ่านมามีคนสนใจในการขอข้อมูลของเอ็มมิลค์กว่า 2,835 คนซึ่งถือว่าน่าพอใจเป็นอย่างมาก

รายละเอียดแฟรนไชส์ goo.gl/r52ugW


6.คุมอง

zz2

สถาบันการศึกษาก็เป็นแฟรนไชส์มาแรงที่คนนิยมลงทุนในปีนี้โดยแบรนด์ใหญ่อย่างคุมองที่เน้นสอนวิชาสำคัญทั้งคณิตศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ด้วยค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 150,000 บาท ได้รับความสนใจจากผู้ลงทุนและอยากมีธุรกิจการศึกษาเป็นของตัวเองมีคนขอข้อมูลการลงทุนในธุรกิจนี้กว่า 1,362 คน

รายละเอียดแฟรนไชส์ goo.gl/97SCYH


7.คอฟฟี่ทูเดย์

zz3

สถิติการเข้าชมข้อมูลคอฟฟี่ทูเดย์ผ่านเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ในปีที่ผ่านมามีจำนวน 354,436 ครั้งและมีคนสนใจขอข้อมูลลงทุนกว่า 2,021 คน การันตีความเป็นแฟรนไชส์คุณภาพที่มีค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 30,000 บาท ในยุคที่ตลาดเครื่องดื่มกำลังฮิตคอฟฟี่ทูเดย์เป็นการลงทุนที่น่าสนใจทั้งในเรื่องราคา รสชาติและคุณภาพสินค้า

รายละเอียดแฟรนไชส์ goo.gl/5an3J4


8.เชสเตอร์

zz4

นับเป็นอีกธุรกิจที่หลายคนตั้งใจว่าอยากลงทุนกับเทรนด์อาหารฟาสฟู้ดต์โดยเฉพาะกับแบรนด์ที่เกิดมาเพื่อคนไทยกับเมนูที่เข้าใจความต้องการของคนไทย เชสเตอร์จึงเป็นอีกการลงทุนมาแรงที่มีคนสนใจในการจำนวนมากซึ่งการลงทุนในธุรกิจนี้มีค่าแฟรนไชส์เบื้องต้น 700,000 บาท แต่เป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่และยังมีการส่งเสริมการตลาดที่ดีต่อเนื่องด้วย

รายละเอียดแฟรนไชส์ goo.gl/ejiN7z


9.ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

zz5

สำหรับคนที่อยากมีรายได้เสริมซึ่งบางทีอาจจะทำรายได้ดีกว่างานประจำไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิงที่ลงทุนเพียงแค่ 2,900 บาทกับสินค้าลูกชิ้นทอดกรอบอร่อยที่ขายง่าย ขายดี ยิ่งมีทำเลน่าสนใจ จะเป็นการสร้างรายได้ที่ดีมาก และขั้นตอนการลงทุนที่ไม่ยากอุปกรณ์การขายก็ง่าย นับเป็นเทรนด์การลงทุนที่ยอดนิยมของคนในปีนี้

รายละเอียดแฟรนไชส์ goo.gl/r52ugW


10.เกาเหลาเนื้อ ธัญรส

zz6

ภาพจาก goo.gl/r8uAyA

เกาเหลาเนื้อธัญรสถือเป็นแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวชื่อดังที่หลายคนติดใจในเมนูที่หลากหลายและด้วยประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 31 ปีจึงเป็นแบรนด์ที่ลงทุนแล้วต่อยอดได้ง่ายมีการสอนและอบรมทุกเมนูด้วยค่าแฟรนไชส์ที่เริ่มต้น 20,000 บาท รวมถึงสินค้าอย่างก๋วยเตี๋ยวนั้นเรียกว่าฮิตไม่มีตกเทรนด์ขอมีแฟรนไชส์ดีๆคอยสนับสนุนก็เป็นช่องทางลงทุนที่น่าสนใจมาก

รายละเอียดแฟรนไชส์ goo.gl/4gSddZ

ในปี 2560 เราเห็นทิศทางของแฟรนไชส์ที่เริ่มมีการปรับปรุงและพัฒนารูปแบบการลงทุนให้สอดคล้องกับความต้องการของคนในยุคใหม่มากขึ้น ในปีหน้าคือ 2561 ลองมาดูกันอีกทีว่าตลอดทั้งปีจะมีแฟรนไชส์ไหนที่คนฮิตติดชาร์จการลงทุนบ้าง

สำหรับท่านใดที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมแฟรนไชส์ชั้นนำที่คนนิยมลงทุนในปี 2560
ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/JQQMvv

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3aF2UWX

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด