เปิดตำราทำนายฝัน “ฝันว่ารถไฟไหม้” เป็นลางดี หรือลางร้าย!?

หากวันดีคืนดี คุณนอนอยู่และฝันเห็นว่ารถของคุณถูกไฟไหม้ ก็คงจะทำให้ใครหลายคนรู้สึกไม่สบายใจกันอยู่พอสมควร แม้ว่าความฝันแบบนี้จะดูเป็นลางร้าย แต่ในความเป็นจริงแล้วความฝันในลักษณะนี้ก็จะช่วยเตือนใจคุณในเรื่องต่าง ๆ ได้พอสมควร ดังนั้น เพื่อไม่ให้คุณต้องกังวลไปมากกว่านี้ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า หากคุณฝันว่ารถไฟไหม้ จะเป็นลางดีหรือลางร้าย แล้วจะช่วยเตือนใจเราในเรื่องใดบ้าง

ฝันว่าไฟไหม้ท้ายรถ

หากฝันว่าไฟไหม้ท้ายรถ อาจหมายความว่า คนใกล้ชิดที่อายุน้อยกว่า อาจเข้ามารบกวนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับคุณ เช่น ให้ช่วยจ่ายหนี้ โดยคุณควรจะพิจารณาความสามารถทางการเงินของตัวเอง หากทำแล้วเดือดร้อนก็ควรปฏิเสธ และให้ความช่วยเหลือในด้านอื่นจะดีกว่า

ฝันว่ารถไฟไหม้แต่ดับทัน

หากฝันว่ารถไฟไหม้แต่ดับทัน อาจหมายความว่า คุณอาจเจอคนใกล้ตัว หรือคนที่คุณไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน นำคุณไปว่าร้ายหรือนินทา เนื่องจากมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เข้าใจผิดกัน

ฝันว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟไหม้

ในกรณีนี้อาจหมายถึงคนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังควรระวังศัตรูหรือคู่แข่งจ้องทำร้าย

ฝันว่ารถไฟไหม้ครึ่งคัน

ในกรณีนี้อาจหมายถึง คุณมีเกณฑ์ที่จะเข้าใจผิด หรือผิดใจกับคนใกล้ตัว ดังนั้นจึงไม่ควรฟังความข้างเดียวหรือคิดไปเอง หากมีเรื่องที่ข้องใจก็ควรจะถามให้ชัดเจนเพื่อไม่ให้ผิดใจกับคนอื่น

ฝันว่าไฟไหม้ทั้งคัน

ในกรณีนี้อาจตีความได้ว่า คุณกำลังมีเกณฑ์เสียของรักบางอย่างไป อาจเกิดจากการกระทำหรือคำพูดของคุณเองที่อาจทำให้ผิดใจกัน หรือสร้างความบาดหมางให้กับคนรอบตัว ดังนั้นจึงควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์และคำพูดเป็นพิเศษ

ฝันว่าไฟไหม้รถตัวเอง

ในกรณีนี้อาจหมายถึง คุณควรจะเป็นหูเป็นตาให้กับญาติผู้ใหญ่ใกล้ตัว เพราะพวกเขาอาจกำลังถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ดังนั้นคุณจึงควรเสนอน้ำใจว่าสามารถให้คำปรึกษาในเรื่องนี้ และควรแนะนำพวกเขาไม่ให้ใจร้อนในเรื่องเงิน หรือการลงทุน

ฝันว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟไหม้

แม้ว่าการฝันว่ารถไฟไหม้จะทำให้หลายคนรู้สึกไม่สบายใจ แต่เมื่อได้อ่านคำทำนายที่เราได้รวบรวมมาแล้ว ก็คงจะทำให้หลายคนได้ข้อเตือนใจ และระมัดระวังทั้งเรื่องคำพูด เรื่องเงิน และให้ความสำคัญกับคนใกล้ตัวมากขึ้น

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต