อยากลงตู้ขาย ไอศกรีม เนสท์เล่ ต้องอ่าน!

ขายไอศกรีม เป็นช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับเจ้าของร้านค้า ยิ่งช่วงหน้าร้อนกระแสการตอบรับยิ่งมาแรง “ ไอศกรีม เนสท์เล่ ” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจไม่แพ้แบรนด์อื่นที่นำเสนอไป แต่คุณต้องมีร้านในทำเลที่ตั้งอยู่ย่านชุมชน อยู่ใกล้โรงเรียน สถานที่ท่องเที่ยว สวนสนุกต่างๆ แม้ว่าจะมีแบรนด์ไอศกรีมมากมายในตลาด

และสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาแฟรนไชส์เพื่อสร้างรายได้ สร้างอาชีพ สามารถเลือกดูรายละเอียดได้ตามเหมาะสมทาง www.ThaiFranchiseCenter.com หรือเลือกดูตามหมวดหมู่ได้ดังนี้เลย!!

sub=152

รวมแฟรนไชส์ไอศกรีม https://bit.ly/2kWTMpd

ไอศกรีม เนสท์เล่

ภาพจาก  http://goo.gl/u8Ix4Z

แต่ไอศกรีมเนสท์เล่เน้นผลิตไอศกรีมที่มีคุณภาพเพื่อผู้บริโภคทุกวัย ทั้งเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ โดยมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งแบบแท่ง แบบโคน แบบถ้วย และแบบกล่อง โดยเน้นความหลากหลายของรูปแบบไอศกรีมทั้งแบบนม และหวานเย็นเป็นหลัก

gg41

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีข้อมูลเกี่ยวกับไอศกรีมเนสท์เล่ที่น่าสนใจ ทำไมต้องขายไอศกรีมเนสท์เล่ รวมถึงวิธีการลงตู้ไอศกรีมเนสท์เล่ มาฝากผู้ที่สนใจอยากจะมีรายได้เพิ่มจากการขายไอศกรีม

มาทำความรู้จักกับไอศกรีมเนสท์เล่กันดีกว่า

gg42

เนสท์เล่ หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านเครื่องดื่มและอาหารคุณภาพของไทยและของโลก เริ่มทำตลาดไอศกรีมในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ซึ่งเป็นระยะเวลากว่า 19 ปีแล้วที่เนสท์เล่มุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมในการผลิตไอศกรีมคุณภาพเพื่อผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยครอบคลุมไอศกรีมในกลุ่มเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และครอบครัว โดยมีทั้งแบบแท่ง แบบถ้วย แบบโคน และแบบกล่อง โดยเนสท์เล่ เอสกิโม เปิดตัวพร้อมเนสท์เล่ไอศกรีมในปีนั้น

gg43

ในช่วง 7 ปีแรก (พ.ศ. 2536 – 2543) เนสท์เล่ เอสกิโม เริ่มเข้าสู่ตลาดโดยเน้นความหลากหลายของไอศกรีมในรูปแบบของไอศกรีมนมและไอศกรีมหวานเย็นเป็นหลัก ในเวลาต่อมาเนสท์เล่ เอสกิโม ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ของไอศกรีมที่ทำให้ไอศกรีมไม่ได้เป็นเพียงไอศกรีมนมหรือหวานเย็นอีกต่อไป และมีการพัฒนารสชาติและรูปแบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดความสนใจและตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค จึงทำให้ไอศกรีมของเนสท์เล่เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วโลก

gg44

ลงตู้ขายไอศกรีมทำง่าย เพิ่มรายได้

สำหรับผู้สนใจอยากมีรายได้เพิ่ม สามารถลงตู้ขายไอศกรีมเนสท์เล่ควบคู่ไปกับกิจการอื่นๆ ได้ เช่น ร้านกาแฟ, ร้านอาหาร และร้านค้าชำทั่วไป โดยมีค่าใช้จ่ายเบื้องต้นประมาณ 4,000-5,000 แล้วแต่ขนาดของตู้ สิ่งที่คุณจะได้รับมีดังนี้

  1. ตู้ไอศกรีม
  2. ไอศกรีมตามจำนวนที่ท่านต้องการขาย
  3. ที่ตักไอศกรีม(กรณีที่ท่านต้องการขายไอศกรีมแบบตัก)
  4. ป้ายแสดงรสของไอศกรีม
  5. ผู้ขายสามารถกำหนดราคาขายได้เอง บริษัทฯจะมีราคาพื้นฐานมาให้
  6. ผลกำไรจากความแตกต่างระหว่างราคาซื้อและราคาขาย

gg45รูปแบบการการลงทุน ผู้ประกอบการร้านค้าจะต้องมีพื้นที่ หรือ หน้าร้านอยู่แล้ว อยู่ในทำเลที่มีจำนวนประชากรหนาแน่นปานกลางถึงสูง ไม่มีค่าลงทุนขั้นต่ำ เมื่อไม่ต้องการขายไอศกรีมแล้วสามารรถส่งคืนตู้ไอศกรีมได้ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะมีสื่อส่งเสริมการขายให้ฟรี ตามกำลังการลงทุน โดยจะเสียค่าไฟฟ้าประมาณ 330 บาท ต่อเดือน ได้กำไรที่ 25% ต่อการลงทุน

gg46

ผู้ที่สนใจลงตู้ไอศกรีมเนสท์เล่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : โทร. 02-657-8080 ในวันทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9:00 – 17:00 น. หรือ https://www.facebook.com/NestleIceCreamTH

แต่ถ้าใครสนใจลงตู้ไอศกรีมแบรนด์ต่างๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่

TFC2022-1

TFC2022-2

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2tuhpJI

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช