หลักสูตร วุ้นแฟนซี 7 ซีรี่ส์

อบรมช่องอาชีพ ช่องทางทำกิน หลักสูตร วุ้นแฟนซี 7 ซีรี่ส์ โดย สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย สอนการใช้สีธรรมชาติ รวมทั้งให้ความรู้ถึงข้อดีข้อเสียระหว่างสีธรรมชาติและสีสังเคราะห์ เทคนิคการทำวุ้นไม่ให้คืนตัวเป็นน้ำ เทคนิคการทำมะพร้าวธรรมดาให้เป็นวุ้นมะพร้าวน้ำหอม ฯลฯ

วุ้นแฟนซี 7 ซีรี่ส์

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559 เวลา 10.00 – 16.00 น.

เจ้าของผลิตภัณฑ์ “รุ่งทิพย์” วุ้นและเต้าฮวยนมสดเลื่องชื่อของจังหวัดสระบุรี และยังเป็นสินค้าโอท็อประดับ 3 ดาวของจังหวัดสระบุรีอีกด้วย ด้วยรสชาติของวุ้นแฟนซีที่หอมหวานด้วยกลิ่นเฉพาะตัว ออกรสเค็มปะแล่มด้วยรสกะทิ ทำให้ผลิตภัณฑ์วุ้นรุ่งทิพย์ถูกจับจองเป็นของฝากของขวัญนักท่องเที่ยวทุกครั้งที่มีโอกาสแวะมาเยือนจังหวัดสระบุรี

mm3

จึงนับเป็นโอกาสทองของผู้เรียนที่จะได้รับความรู้อย่างเต็มที่จากผู้ประกอบการตัวจริง ที่มีประสบการณ์ในการประกอบธุรกิจวุ้นมายาวนานกว่า 15 ปี วุ้น 7 ซีรีส์ที่สอนประกอบด้วย วุ้นสลิ่ม , วุ้นลอดช่อง , วุ้นทับทิมกรอบ , วุ้นฝอยทอง , วุ้นสตรอเบอรี่สด , วุ้นฟรุ้ตสลัด และ วุ้นในลูกมะพร้าว ทั้งนี้ยังแถมสูตรการทำทับทิมกรอบและซาหริ่ม เพื่อนำไปต่อยอดได้ด้วย

mm4

สอนการใช้สีธรรมชาติ รวมทั้งให้ความรู้ถึงข้อดีข้อเสียระหว่างสีธรรมชาติและสีสังเคราะห์ เทคนิคการทำวุ้นไม่ให้คืนตัวเป็นน้ำ เทคนิคการทำมะพร้าวธรรมดาให้เป็นวุ้นมะพร้าวน้ำหอม แนะนำเรื่องแบบพิมพ์ การแพกเกจจิ้งเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม ความรู้ในการยืดอายุขนมให้เก็บได้ยาวนานโดยไม่ต้องพึ่งสารกันบูด

mm5

รวมทั้งการแก้ปัญหาแบบซ่อมได้ทุกกรณี ไม่ต้องเททิ้งให้เสียของ ให้ความรู้เรื่องการสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง แนะนำการขอ อย. และคัดสรรโอท็อปอีกด้วย ตลาดวุ้นหากเทียบกับเบเกอรี่ส่วนแบ่งการตลาดยังน้อยมาก ดังนั้น คนที่จะก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจนี้จึงมีอนาคตสดใสอย่างแน่นอน

mm6

คนที่สนใจลงทุน มีทุนขั้นต้นเพียง 1,500 บาท ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้แล้ว เพราะอุปกรณ์ไม่มีอะไรมาก ส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในครัวเรือนกันอยู่แล้ว แต่กำไรที่ได้นั้น 3,000 – 4,000 บาท เลยทีเดียว

mm7

หลักสูตรราคา 2,200 บาท

วิทยากร : อ.ทิพย์วรรณ ศุภนิศานุวงศ์ (ทิพย์)
ผู้จัดงาน : สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย
ดาวน์โหลด : แผนที่ สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต