หมดโควิด ซื้อแฟรนไชส์ซูชิ เจ้าไหนดี?

“ซูชิ” แม้ไม่ใช่อาหารประจำชาติแต่ก็ได้รับความนิยมมาก เป็นสินค้ายอดฮิตที่หลายคนอยากเลือกลงทุน จุดเด่นของซูชิ คือรับประทานง่าย ราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายเมนู แน่นอนว่าการทำซูชิต้องคนที่มีประสบการณ์ และผ่านการฝึกฝนมาก่อน

ดังนั้นการลงทุนเปิดร้าน www.ThaiSMEsCenter.com คิดว่าการเลือกลงทุนในระบบแฟรนไชส์ช่วยให้เราเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายขึ้น หากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย เราเชื่อว่าการเปิดร้านซูชิจะเป็นอีกธุรกิจสร้างรายได้ที่ดีเพราะสามารถขายได้ทั้งหน้าร้านและขายแบบเดลิเวอรี่ มีแฟรนไชส์ไหนที่น่าสนใจบ้างไปติดตามดูกัน

1. ซูชินินจา

ซื้อแฟรนไชส์ซูชิ

ภาพจาก แฟรนไชส์ ซูชินินจา

ร้านซูชินินจา เน้นความอร่อยที่เข้าถึงได้ง่าย ราคาเหมาะสม ตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ให้บริการแบบ Fast Casual ลูกค้าสามารถเลือกซูชิด้วยตัวเอง หรือหากสั่งเมนูข้าวหรือเมนูอื่นๆ เพิ่มเติมจะมีพนักงานมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ ราคาซูชิเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 10 บาท และยังมีอีกหลายเมนูที่น่าสนใจเช่น ข้าวหมูทอดทงคัตสึ ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 390,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการวิเคราะห์ทำเลสถานที่ , การออกแบบร้านให้ฟรี , การสอนภาคทฤษฏีและปฏิบัติการเปิดร้าน , ส่งเสริมด้านการตลาด , กาวางระบบบริหารจัดการภายในร้าน , การพัฒนาเมนูใหม่ๆ ให้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุนมีรายได้จากการลงทุนได้อย่างสูงสุด

 ซูชินินจา

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/38BDabC
โทร.090-9944718


2. ซูชิหมีพ่นไฟ

29

ภาพจาก แฟรนไชส์ ซูชิหมีพ่นไฟ

แฟรนไชส์ซูชิหมีพ่นไฟ ธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นที่น่าลงทุน ทำง่าย ขายดี คืนทุนไว ดูแลผู้ร่วมลงทุนเหมือนครอบครัว โดยแฟรนไชส์มีทั้งแบบคีออสขายซื้อกลับไปทาน และเป็นลักษณะร้านนั่งทาน การลงทุนมีหลายแพคเกจให้เลือก

งบการลงทุน 45,000 – 350,000 บาท โดยสิ่งที่จะได้รับคือการอบรมพนักงานก่อนเปิดร้าน ,สอนเทคนิคการขาย , สอนสูตรเมนูสำหรับเปิดร้าน , การสส่งเสริมด้านการตลาด ปัจจุบันเป็นแฟรนไชส์ที่มีการเติบโตรวดเร็วมีสาขากว่า 23 แห่ง ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่เหมาะจะสร้างอาชีพให้กับคนไทยได้เป็นอย่างดี

 ซูชิหมีพ่นไฟ

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3DETczM
โทร: 096-9146991 , 065-2269661


3. ซูชิไข่หวาน บ้านซูชิ

28

ภาพจาก facebook.com/KaiwanBansushi/

น่าจะเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ซูชิที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี จุดเริ่มต้นของแบรนด์นี้มาจากการตั้งร้านในศูนย์อาหารของเมืองทองธานีก่อนที่จะได้รับความนิยมและพัฒนามาสู่การทำธุรกิจขายในระบบแฟรนไชส์ จุดเด่นคือเมนูหลากหลาย ซูชิชิ้นใหญ่เต็มคำ เปิดรับผู้สนใจลงทุนในแบบแฟรนไชส์โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางเจ้าของแบรนด์ได้โดยตรง

4. ซูชิล้นปาก

27

ภาพจาก https://bit.ly/38zjq8F

แฟรนไชส์ซูชิล้นปาก ที่จุดเด่นก็ตามชื่อ เน้นคุ้มค่าในราคาไม่แพง เริ่มต้นชิ้นละ 5 บาทอร่อยเต็มคำ มีสูตรซูชิมากมายหลายหน้า โดยทางแบรนด์ก็มีการขายวัตถุดิบซูชิ มีคอร์สสอนทำซูชิแบบตัวต่อตัว และบริการสอนผ่านระบบออนไลน์เพื่อความสะดวกของแฟรนไชส์ซูชิด้วย มีการโปรโมทร้านให้ในสื่อต่าง ๆ และบริการหลังการขาย ใช้งบในการลงทุน 5,500-9,990 บาท

5. Mokunsushi

26

ภาพจาก facebook.com/MokunSushii/

เป็นแฟรนไชส์ที่พร้อมสอนการทำซูชิ และมีการจำหน่ายวัตถุดิบสำหรับทำซูชิ รวมถึงมีอุปกรณ์สำหรับการเปิดร้านให้อย่างครบวงจรเรียกว่าเป็นแบรนด์แฟรนไชส์เพื่อคนอยากมีร้านซูชิให้เริ่มต้นได้ง่ายขึ้น รูปแบบการลงทุนมี 2 แบบคือ ชุดรวยเร็ว ค่าอบรม 2,000 บาท ค่าแฟรนไชส์ 1,500 บาท และชุดรวยเร็ว 2 ค่าอบรม 2,000 บาทค่าแฟรนไชส์ 9,000 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าของแบรนด์ได้โดยตรง

6. ดร.ซูชิ

25

ภาพจาก https://bit.ly/2WNpho3

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมานานสำหรับ Dr.Sushi มี่มีรูปแบบการขายซูชิที่ไม่เหมือนใคร ด้วยรถคีออสสามล้อเคลื่อนที่ พร้อมป้ายทะเบียน และสามารถขายซูชิได้ทุกที่ที่ต้องการ Dr.Sushi ยังได้รับรางวัลซูชิ 5 ดาว จากซามูไรชวนชิม และการีนตีการคืนทุนภายใน 3 เดือน งบในการลงทุน 200,000 บาท สิ่งที่ได้รับ รถคีออส อุปกรณ์ทำซูชิ วัตถุดิบทำซูชิ พร้อมอบรมการบริหาร การตลาด และสอนทำซูชิ, ช่วยดูทำเล และทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย

7. Nigiwai Sushi

24

ภาพจาก facebook.com/NigiwaiSPB/

อีกหนึ่งธุรกิจซูชิในรูปแบบร้านน่ารักๆ ที่จัดสรรบรรยากาศชวนให้น่ารับประทาน มีการคัดสรรวัตถุดิบในการทำเมนูเป็นอย่างดีและมีระบบการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ พร้อมสนับสนุนผู้ลงทุนให้สามารถเปิดร้านได้ทันที โดยงบประมาณในการลงทุนขึ้นอยู่กับขนาดร้านและการตกแต่งผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดในการลงทุนเพิ่มเติมกับทางเจ้าของ
แบรนด์ได้โดยตรง

8. Sushi Like

23

ภาพจาก facebook.com/SushiLikeThailand/

ร้านซูชิแบบพอดีคำ ที่เน้นการปั้นทำสด รสชาติอร่อย คัดสรรวัตถุดิบมีคุณภาพ ลูกค้าสามารถหยิบได้ เลือกได้ ตามต้องการหรือสามารถสั่งเมนูซูชิแบบพิเศษตามต้องการได้ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารแบบจัดเซทใส่กล่องสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 179,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือการวิเคราะห์ทำเลก่อนเปิดร้าน , การสอนทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ , การวางระบบบริหารจัดการในร้าน , การส่งเสริมด้านการตลาดให้อย่างต่อเนื่อง ให้ผู้ลงทุนมีกำไรได้มากขึ้น

9. Sushi”Kane”

22

ภาพจาก facebook.com/kanesushibangsaen/

อีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์ซูชิที่ใช้งบลงทุนเบาๆ แต่สามารถสร้างธุรกิจที่ดีได้ตามต้องการกับ Sushi”Kane ที่มี 2 แพคเกจลงทุนได้แก่ ชุดรวยเร็ว ราคา 3,999 บาท และชุดรวยครบชุด 9,999 บาท โดยจะได้รับอุปกรณ์และวัตถุดิบตามแพคเกจที่เลือกโดยอุปกรณ์ที่ได้รับเช่นป้ายคาเนะ , กล่องพลาสติก , กล่องใส่ที่คีบ , ซูชิพร้อมขาย 200 ชิ้น เป็นต้น

10. ซูชิมั้ย

21

ภาพจาก facebook.com/sushimai1.2/

เมนูน่าสนใจของแฟรนไชส์ซูชิมั้ย เช่น ข้าวหน้าปลาดิบรวม ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น เกี๊ยวซ่าทอด ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คนรักซูชิรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งมีรูปแบบการขยายธุรกิจในแบบแฟรนไชส์ โดยเน้นที่รูปแบบของการเปิดร้านให้สามารถนั่งรับประทานได้ พร้อมบรรยากาศในการรับประทานที่ช่วยทำให้ซูชิอร่อยมากขึ้น ผู้สนใจต้องการลงทุนสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดโดยตรงกับเจ้าของแบรนด์ได้

การจะเปิดร้านซูชิให้ขายดีนอกจาการลงทุนกับแฟรนไชส์สิ่งสำคัญคือ รูปแบบการขาย ความน่าสนใจของการจัดและตกแต่งร้าน รวมถึงการพัฒนาช่องทางตลาดในรูปแบบต่างๆ ล้วนแต่มีผลให้การขายมีโอกาสได้กำไรมากขึ้น ก็อยู่ที่ตัวของผู้ลงทุนเองว่าจะบริหารจัดการเรื่องเหล่านี้ให้มีประสิทธิภาพได้มากแค่ไหน

21

รวมแฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่น, เกาหลี คลิก https://bit.ly/3AvwWXa


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3mYh4sk

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด