สัมภาษณ์ “คุณ กานต์ ฤทธิ์ขจร” เจ้าของไร่ปลูกรัก กับสุดยอดวิธี “การเปลี่ยนที่เปล่า เป็นเงิน”

พุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลาบ่าย 2 โมง ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวมธุรกิจ แฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ขอเชิญติดตามรับชมการสัมภาษณ์สด Facebook Live คุณ กานต์ ฤทธิ์ขจร สุดยอดกูรู เรื่องเกษตรอินทรีย์ ที่จะมาพูดถึง “การเกษตรในยุคดิจิทัล”

ที่คนสวนใหญ่มักคิดสวนทางไปลงทุนกับอุตสาหกรรม ทั้งที่ความจริงแล้ว “เกษตรอินทรีย์” คือสุดยอดธุรกิจที่ตลาดโตแบบไม่มีวันตาย พร้อมกันนี้ยังมีเคล็ดลับน่าสนใจในการเนรมิตรพื้นที่เปล่าให้สร้างรายได้ในเชิงเกษตร

เรียนรู้กันทุกขั้นตอนพูดคุยกันอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อหาสาระในวันนี้จะเปลี่ยนความคิดของทุกคนว่าเกษตรกับเทคโนโลยีดิจิทัลนั้นอยู่คู่กันได้อย่างดี และนี่คือแนวเกษตรพอเพียงที่อาจไม่รวยล้นฟ้า แต่มีความสุขทุกที่ทุกเวลา และเป็นความสุขที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนทั้งโลกด้วยคำว่า “เกษตรอินทรีย์”

เว็บไซต์ที่รวมธุรกิจ

สมาชิกและคุณผู้ชมสามารถติดตามรับชมการสัมภาษณ์สด ได้ที่

สำหรับท่านใด มีคำถามประเด็นไหน อยากทราบรายละเอียด สามารถฝากคำถามช่วงไลฟ์สดได้เลย ผู้ดำเนินรายการจะนำคำถาม ไปถามในรายการสดๆ ให้ หรือสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน

ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต