ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดงาน “ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่”

เนรมิตความฝันของน้องๆ หนูๆ ให้เป็นจริงเพียงช้อปในงาน “ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่” ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ ณ ลานแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก ร่วมกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) ร่วมเนรมิตความฝันของน้องๆ หนูๆ ให้เป็นจริง

ในงาน “ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่” (Disney Princess Create Your Story) กิจกรรมสุดพิเศษเพื่อครอบครัวที่จะได้พบกับเรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กสาวทุกคน

d3

พร้อมด้วยกิจกรรมมีท แอนด์ กรี๊ด กับเจ้าหญิงดิสนีย์ และเวิร์คช้อปมากมาย และพลาดไม่ได้! กับการช้อปสินค้าเจ้าหญิงดิสนีย์น่ารักๆ

โดยลูกค้า 2 ท่านแรกที่มี ยอดซื้อสินค้าสูงสุดภายในงานมีสิทธิ์รับรางวัลสุดพิเศษ คือ เก้าอี้นวด OSIM รุ่น uDiva 2 Massage Sofa และแพ็คเกจ Hong Kong Disneyland พร้อมประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ Bibbidi-Bobbidi Boutiqueประเทศฮ่องกง งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ ลานแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต