รวยด้วย “หมูกระทะ” ไม่ยาก ปรึกษา “ธุรกิจหมูกระทะ.com” ไม่ผูกมัดสัญญา ตั้งชื่อร้านเองได้ ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีสอนสูตรน้ำจิ้ม ครบจบในคอร์ส พร้อมเปิดร้าน

ธุรกิจปิ้งย่างในประเทศไทยมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5,000 ล้านบาท และดูเหมือนว่า “ร้านหมูกระทะ” คือธุรกิจยอดฮิตที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดีไม่ว่าจะยุคไหนสมัยใด “หมูกระทะ” ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะเห็นใครต่อใครอยากเปิดร้านหมูกระทะ

แต่เอาจริงๆ www.ThaiSMEsCenter.com มองว่าการเปิดร้านหมูกระทะให้ประสบความสำเร็จไม่ใช่ใครก็ทำได้ จำเป็นต้องมีที่ปรึกษาที่เพียบพร้อมด้วยประสบการณ์ รวมถึงผู้ลงทุนควรได้เรียนรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการต่างๆ

ซึ่งมีความสำคัญมาก และเป็นเรื่องที่ดีเพราะวันนี้เรามี “ธุรกิจหมูกระทะ.com” ที่พร้อมเป็นตัวช่วยสานฝันคนอยากเปิดร้านหมูกระทะให้สำเร็จเป็นจริง แถมยังไม่จำเป็นต้องซื้อแฟรนไชส์ สามารถตั้งชื่อร้านได้ตามใจต้องการด้วย

ธุรกิจหมูกระทะ.com” ผู้คร่ำหวอดในวงการ “หมูกระทะ”

หมูกระทะ.com

ธุรกิจหมูกระทะ.com มาพร้อมสโลแกน “เรื่องหมูกระทะไว้ใจเรา” และด้วยประสบการณ์ที่คลุกคลีอยู่กับ “หมูกระทะ” มายาวนานทำให้มีสูตรเด็ดเคล็ดลับ **มัดใจลูกค้าตั้งแต่คำแรกด้วยรสชาติน้ำจิ้มสูตรไม่ใส่ซอสพริก** รวมถึงวิธีการลงทุนที่ช่วยให้คนสนใจเปิดร้านมีโอกาสประสบความสำเร็จได้รวดเร็วขึ้น

บริการของธุรกิจหมูกระทะ.com นั้นครบวงจรทั้งการให้คำปรึกษาฟรี , การให้คำแนะนำต่างๆ การบริหารจัดการระบบ หน้าร้าน/หลังร้าน ให้มีกำไรสูงสุด แนะนำแหล่งวัตุดิบ ดังนั้นไม่ว่าจะเลือกเปิดร้านหมูกระทะแบบชั่งกิโล หรือต้องการเปิดร้านหมูกระทะบุฟเฟต์นั่งทาน ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น

และในกรณีที่สนใจเปิดร้านและต้องการอุปกรณ์ “ธุรกิจหมูกระทะ.com” ยังจัดแพคเกจน่าสนใจให้เลือกได้ตามต้องการและยังมีการสอนทำน้ำจิ้มหมูกระทะซึ่งเป็นมีจุดเด่นไม่เหมือนใคร

โดยเป็นน้ำจิ้มไม่ใส่ซอสพริก ไม่ใส่สารกันความเหนียว และไม่ใส่สารกันบูด เป็นสูตรเฉพาะที่พร้อมสอนให้กับผู้ที่สนใจ มีวีดีโอคลิปการทำน้ำจิ้ม และตัวหนังสือ การเลือกวัตุดิบ เทคนิค เคล็ดลับ ต่างๆ ขั้นตอนการทำต่างๆ และการเก็บรักษา

หากไปสอนถึงบ้านจะ พาผู้เรียนไปเลือกซื้อวัตุดิบ สอนทำเหมือนจับมือทำทุกขั้นตอน และดียิ่งกว่าเพราะ “ธุรกิจหมูกระทะ.com” ไม่ใช่แฟรนไชส์ ดังนั้นผู้ลงทุนจึงสามารถใช้ชื่อร้านสร้างแบรนด์ของตัวเองได้ตามต้องการ

รวมข้อดีมี “ธุรกิจหมูกระทะ.com” ให้คำปรึกษา

ทั้งนี้การลงทุนเปิดร้านหมูกระทะแม้จะเป็นสินค้ายอดฮิตขายง่าย ขายดี แต่หากได้ที่ปรึกษาดีๆ จะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น ซึ่งข้อดีของการมีที่ปรึกษามากประสบการณ์ได้แก่

1. ไม่ต้องลองผิดลองถูก เดินหน้าสู่ความสำเร็จได้เร็วขึ้น

เพราะการเปิดร้านหมูกระทะเราต้องเจอปัญหามากมาย ทั้งเรื่องการบริหารบุคลากร , การจัดการวัตถุดิบ , การจัดร้านแต่งร้าน , กลยุทธ์ด้านการตลาด , การจัดการเรื่องบัญชี , การพัฒนาสินค้าและบริการ สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นหัวใจสำคัญของการเปิดร้าน การมีที่ปรึกษาที่มากด้วยประสบการณ์จะทำให้ผู้ลงทุนสามารถผ่านพ้นทุกปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2. พร้อมสอนการเปิดร้านหมูกระทะที่ได้กำไร

กิจการร้านหมูกระทะหากทำเป็นและทำได้ดีจริง มีโอกาสสร้างกำไรกว่า 40% จากรายได้แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะได้กำไรในตามที่ต้องการ ซึ่ง “ธุรกิจหมูกระทะ.com” มีองค์ความรู้ที่อัดแน่นและพร้อมจะแนะนำทุกเคล็ดลับเพื่อให้ผู้ลงทุนมีกำไรจากธุรกิจได้อย่างสูงสุด

3. ต่อยอดกิจการให้เติบโตสามารถขายกิจการด้วยตัวท่านเองได้ในอนาคต

เนื่องจาก “ธุรกิจหมูกระทะ.com” เน้นให้คำปรึกษาและพร้อมสอนทุกเคล็ดลับแก่ผู้ลงทุน และไม่ใช่การซื้อแฟรนไชส์ผู้ลงทุนมีสิทธิ์ในการสร้างแบรนด์ของตัวเอง สามารถทำน้ำจิ้มได้ด้วยตัวเอง ปัจจุบัน “ธุรกิจหมูกระทะ.com” คือผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ร้านหมูกระทะทั่วประเทศมากกว่า 50-60 ร้าน และหากกิจการของเราเติบโตได้ดีจึงมีโอกาสขยายกิจการในรูปแบบแฟรนไชส์ที่จะสร้างรายได้ให้กับเราได้มากขึ้นด้วย

แพคเกจ “เปิดร้านหมูกระทะ” ที่น่าสนใจของ “ธุรกิจหมูกระทะ.com

แม้ไม่ใช่การลงทุนในแบบแฟรนไชส์แต่ “ธุรกิจหมูกระทะ.com” ก็มีแพคเกจสำหรับเปิดร้านให้กับคนที่สนใจได้เลือกลงทุนได้ง่ายขึ้น โดยมีแพคเกจน่าสนใจได้แก่

1. แพคเกจพร้อมเปิดร้านหมูกระทะชั่งกิโล ราคาโปร! 35,000 บาท

สิ่งที่ท่านจะได้รับ

  • วัตถุดิบ หมู+ทะเล+ท็อปปิ้ง 100 กิโลกรัม
  • ตราชั่งดิจิตอล 1 ตัว
  • ตะเกียบ 300 คู่
  • น้ำจิ้ม 60 ขวด
  • ถาด 25 ถาด
  • ที่คีบ 12 อัน
  • ถุง 2 หิ้ว
  • ไวนิลพร้อมออกแบบ(2*1) 1 ผืน
  • ป้ายธงญี่ปุ่นขาเหล็ก 1 ชุด

2. แพคเกจสุดคุ้ม เปิดร้านบุฟเฟ่ต์นังทาน ราคาโปร! 150,000 บาท

  • บริการสำรวจทำเลสถานที่ตั้งร้าน กทม ปริมณฑลฟรี ต่างจังหวัดค่าใช้จ่ายตามตกลง (บริการหลังทำสัญญา)
  • โต๊ะและอุปกรณ์ 15 ชุด ครบจบพร้อมเปิดร้าน
  • อุปกรณ์ในครัว และ หน้าร้าน
  • สูตรหมักหมูฉบับทำขาย 5 รส
  • สอนสูตรน้ำจิ้ม 2สูตร 1. สูตรสามรส(ไม่ใส่ซอส) 2.สูตรสุกี้ชาบู , สูตรต้มน้ำซุป
  • แนะนำแหล่งวัตถุดิบราคาถูกต่างๆ
  • ติดต่อ ฟู๊ดเดลิเวอรี่ ชั้นนำต่างๆ Grabs Food, LineMan

หรือหากใครที่ทำกิจการร้านหมูกระทะอยู่แล้วและยังไม่มีสูตรน้ำจิ้มเด็ดๆมัดใจลูกค้า ต้องการเรียนสูตรการทำน้ำจิ้มเพิ่มสามาถเลือกเรียนได้ทั้งการสอนผ่านทางออนไลน์ ราคาเพียง 20,000 บาท หรือเลือกให้เจ้าของสูตรเดินทางไปสอนถึงบ้าน ราคา 30,000 บาท ถือเป็นอีกบริการที่เรียกว่าครบวงจรมาก

สูตรเด็ดเคล็ดลับ “เปิดร้านหมูกระทะ” ต้องรู้อะไรบ้าง?

ในการลงทุนเปิดร้านหมูกระทะไม่ใช่แค่นึกอยากเปิดก็ทำได้เลย ความรู้ในเรื่องการบริหารจัดการนั้นสำคัญมาก มีหลายเรื่องที่ “ธุรกิจหมูกระทะ.com” พร้อมสอนให้ผู้ลงทุนได้รับทราบ เริ่มตั้งแต่งบประมาณในการเปิดร้าน , การกำหนดยอดขายต่อวัน , การบริหารจัดการต้นทุนวัตถุดิบ , บริหารต้นทุนค่าแรง , เรียนรู้เกี่ยวกับต้นทุนผันแปร เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเคล็ดลับที่ต้องศึกษาเช่น

1. ต้องให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่เสีย อย่าเอาเปรียบลูกค้า

ต้องรู้จักการคำนวณจำนวนชนิดอาหารและปริมาณที่ต้องสมดุลกันกับราคายิ่งยุคนี้คู่แข่งมีมากถือเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องใส่ใจ

2. รสชาติอาหารต้องดี วัตถุดิบต้องมีคุณภาพ

สิ่งที่ลูกค้าอยากได้รับก็คืออาหารที่รสชาติอร่อยและได้คุณภาพด้วย ดังนั้นการเรียนรู้เรื่องการซื้อวัตถุดิบและเทคนิคการทำเมนูต่างๆ สำคัญมาก

3. เทคนิคการบริหารพนักงาน

หัวใจสำคัญของร้านหมูกระทะก็คือพนักงานไม่ใช่เรื่องที่ปล่อยผ่านไม่ใช่แค่การจ้างแล้วจ่ายเงินแต่ต้องมีเทคนิคที่ทำให้พนักงานมีหัวใจของการบริการที่ดีด้วย

4. ความรวดเร็วในการให้บริการ

การเปิดร้านหมูกระทะผู้ลงทุนต้องเข้าใจความต้องการลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วในเรื่องบริการและการออกเมนูอาหารต่าง ๆ ตรงนี้ต้องมีเทคนิคที่คนเปิดร้านควรได้เรียนรู้เพื่อให้แข่งขันกับคู่แข่งที่มีจำนวนมากได้

5. เทคนิคการตั้งราคา

ยิ่งในยุคที่สินค้าราคาแพง ต้นทุนร้านหมูกระทะย่อมต้องสูงตาม สำคัญคือเราจะทำอย่างไรในการตั้งราคาให้ร้านอยู่ได้ลูกค้าพอใจ ตรงนี้มีเทคนิคสำคัญที่พร้อมถ่ายทอดให้คนสนใจได้ศึกษาเพื่อการเปิดร้านหมูกระทะอย่างมีคุณภาพ

ภาพจาก ธุรกิจหมูกระทะ.com

นอกจากนี้ “ธุรกิจหมูกระทะ.com” ยังพร้อมสอนอีกหลายเทคนิคให้กับคนที่อยากเปิดร้านหมูกระทะได้เรียนรู้และเปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ ปัจจุบันมีผู้สนใจเข้ารับการปรึกษาจำนวนมากและล้วนแต่ประสบความสำเร็จอย่างดี ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถปรึกษา “ธุรกิจหมูกระทะ.com” ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สนใจรับคำปรึกษา “ธุรกิจหมูกระทะ.com” โทร. 094-443-0953
LINE OA : @bacon88

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Wpr5Nr

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด