รวม 3 ธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างโอกาสให้คนไทยได้ร่ำรวย

ปัจจุบันมีธุรกิจจำนวนมาก ที่สามารถ สร้างโอกาส ให้ผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง มีรายได้ และร่ำรวยเป็นเศรษฐี ซึ่งธุรกิจเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องทำเป็นอาชีพหลักก็ได้ สามารถทำเป็นอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ หรือเป็นตัวช่วยให้กับธุรกิจของคุณดำเนินงานได้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวม 3 ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่จะช่วยสร้างโอกาสให้กับคุณได้ร่ำรวย มีรายได้จากที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน สามารถทำเป็นอาชีพหลัก และอาชีพเสริมก็ได้ เหมาะกับคนที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองจริงๆ

1.บริษัท ซาริน่า กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

สร้างโอกาส

ภาพจาก facebook.com/zarinagoldgroup

บริษัท ซาริน่า กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การประกอบกิจการร้านค้าทองคำมากว่า 30 ปี ดำเนินกิจการร้านค้าทองคำแห่งแรกในจังหวัดนนทบุรี และสามารถขยายกิจการสาขาออกไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้ภายในเวลา 5 ปี

ปัจจุบัน บริษัท ฯ ได้พัฒนาระบบบริหารจัดการร้านค้าทองคำรูปแบบใหม่ ภายใต้เทคโนโลยีการบริหารจัดการที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นตัวช่วยและสนับสนุนผู้ที่ต้องการหรือสนใจดำเนินกิจการร้านค้าทองคำ ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย มีความมั่นคง และยั่งยืนในการทำธุรกิจ

รูปแบบการดำเนินธุรกิจของบริษัท ฯ จะเป็น Gold Business Solution ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของกิจการร้านค้าทองคำ โดยสามารถบริหารจัดการ และตรวจสอบทุกอย่างได้ผ่านระบบ ทุกที่ทุกเวลา ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า “มุ่งมั่นที่จะมอบความสำเร็จของร้านค้าทองคำ ให้กับผู้ประกอบการและนักลงทุนอย่างมีธรรมาภิบาล”

h17

ภาพจาก facebook.com/zarinagoldgroup

รูปแบบของสินค้าและบริการ ได้แก่ ทองรูปพรรณ ทองคำแท่ง และเครื่องประดับเพชร, บริการรับซื้อคืนและแลกเปลี่ยน, บริการรับสั่งผลิตเครื่องประดับ, บริการขายฝากทองคำ และ ลงทุนทองคำ

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ คือ ร้านค้าทองคำ By ZARINA เป็นร้านค้าทองคำรูปแบบใหม่ ที่มีทั้งการขายและบริการการลงทุนในทองคำ, บริหารหุ้นส่วนธุรกิจด้วยระบบที่มีมาตรฐานสากล,

มีระบบการบริหารจัดการร้านทองคำที่ครบวงจร, มีผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญ และพร้อมเป็นที่ปรึกษาแก่หุ้นส่วนธุรกิจ, มีระบบการบริหารจัดการที่เข้าใจง่ายและปฏิบัติได้ เป็นการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนดี คืนทุนเร็ว และมีรูปแบบการลงทุนให้เลือกหลากหลาย

ค่าแฟรนไชส์ 3,500,000 บาท ระยะเวลาสัญญา 10 ปี สนใจดูรายละเอียดและข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์

เข้าดูเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/cyjb34


2.บริษัท ซันร้อยแปด จำกัด

h15

ภาพจาก facebook.com/vendingthai

บริษัท ซันร้อยแปด จำกัด เป็นผู้นำอันดับ 1 ที่มีตู้จำหน่ายเครื่องดื่มและสินค้าหยอดเหรียญวางบริการสูงสุดและเป็นผู้ริเริ่มธุรกิจเจ้าแรกของไทย ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมศูนย์บริการ 8 แห่ง และพนักงานกว่า 400 คน ที่คอยดูแลและให้การบริการตู้จำหน่าย เครื่องดื่มและสินค้าหยอดเหรียญอัตโนมัติให้ทำงานบริการแก่ลูกค้าตลอด 24 ชม.

นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังมีธุรกิจจำหน่าย ตู้ขายสินค้าหยอดเหรียญ ทั้งประเภทตู้ใหม่นำเข้าแบบใหม่ๆ นวัตกรรมใหม่หรือตู้มือสอง (USED) ซึ่งผ่านการดูแลคุณภาพและตรวจสอบอุปกรณ์โดยโรงงานของเราเอง

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์กับบริษัท ซันร้อยแปด จำกัด เพราะเป็นบริษัทฯ ในเครือสหกรุ๊ป ที่มีตู้ไว้บริการที่หลากหลายที่สุดในไทย เพื่อการรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต่างกันในแต่ละพื้นที่ และรองรับความต้องการของ SME ที่มีงบประมาณต่างกัน

h14

ภาพจาก facebook.com/vendingthai

ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มและสินค้าหยอดเหรียญอัตโนมัติของบริษัทฯสามารถขายสินค้า เช่น กาแฟสด มาม่า นมกล่อง น้ำอัดลม น้ำผลไม้ น้ำกระป๋อง สแน็ค ขนมปัง กล้วยและอีกมากมาย

โดยสามารถทำเงินให้กับคุณได้ทั้งวันทั้งคืน ไม่ต้องจ้างคนดูแล พร้อมทั้งยังสามารถรองรับการขายทั้งเหรียญ, ธนบัตร, บัตร RFID, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต มีระบบการทอนเหรียญอัตโนมัติ อีกทั้งยังมีตู้ที่ผลิตมาตามความต้องการลูกค้า เช่น ตู้แลกเหรียญ, ตู้ Top up บัตร RFID, ตู้คิวและTICKET, ตู้ ทัชกรีนสำหรับอีเว้นท์ เป็นต้น

ใครสนใจติดตั้งตู้จำหน่ายเครื่องดื่มและสินค้าหยอดเหรียญ สามารถรับบริการให้คำปรึกษาฟรี และเมื่อลงตู้แล้วจะทำกำไร 25%, ตู้เก่าคืนทุน 6-10 เดือน, ตู้ใหม่คืนทุน 12-20 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลและการเลือกสินค้าที่นิยมและมีกำไรต่อหน่วยสูง

ถ้าสนใจเข้าดูรายละเอียดและข้อมูลการติดตั้งตู้จำหน่ายเครื่องดื่ม ได้เพิ่มเติมที่ goo.gl/5D10Pm


3.เพย์ออล

h12

ภาพจาก facebook.com/payallthebestteam

Payall คือ แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะที่รวบรวมข้อเสนอ สิทธิพิเศษ จากร้านค้า ผู้ประกอบการ การรับบริการชาระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ เพื่อความสะดวกและเป็นประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคเช่นคุณ

เสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะช่วยเปลี่ยนทุกการจับจ่ายของคุณ ให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นและที่สำคัญคุ้มค่า ไม่เสียเปล่าอีกต่อไป เพราะทุกการจับจ่ายของคุณจะเปลี่ยนเป็นรายได้คืนมาให้คุณอีกด้วย

โดยบริการหลักของ Payall มีดังนี้ PAY DEAL แหล่งรวบรวมคูปองส่วนลดและโปรโมชั่นสุดฮิต โดดเด่นด้วยดีลพิเศษ จากร้านค้าชั้นนาทั่วประเทศ สามารถค้นหา และเลือกดีล ที่เหมาะกับคุณ

PAY SHOP แหล่งรวมสินค้าคุณภาพและแบรนด์เนมชั้นนา ให้คุณเพลิดเพลิน ในการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านคุณ

h13

ภาพจาก facebook.com/payallthebestteam

PAY CASH สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการชาระค่าสินค้าและบริการง่ายๆ ด้วยสมาร์ทโฟนของคุณพร้อมรับส่วนลดและเงินคืนกลับ เพียงใช้จ่ายกับร้านค้าชั้นนาที่ร่วมรายการกว่า 100 ร้านทั่วประเทศ

PAY BILL เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นผู้ช่วยชั้นยอด ในการชาระค่าสาธารณูปโภค ค่าสินค้า และค่าบริการต่างๆ มากกว่า 200 รายการ เพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลาให้กับคุณ
ความน่าสนใจเข้าร่วม Payall คือ ผู้ประกอบการจะได้รับฐานลูกค้าของคุณจะเพิ่มมากขึ้น

payall ช่วยเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและช่วยให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยี ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกที่และทุกเวลา ขณะที่สินค้า/บริการ และแบรนด์ของคุณ จะเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว payall จะช่วยแนะนาสินค้าและบริการของคุณให้แก่สมาชิก กว่า 2 หมื่นคน ได้เลือกซื้อตามความต้องการ

เงินลงทุนเริ่มต้น 3,200 บาท ใครสนใจสมัครและใช้แอพพลิเคชั่น Payall เพื่อง่ายทุกการใช้จ่าย

เข้าดูรายละเอียดต่างๆ และข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ได้ที่ goo.gl/FTiz3F

ทั้ง 3 ธุรกิจแฟรนไชส์ที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นธุรกิจที่สร้างโอกาสให้กับผู้ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจ อยากเพิ่มรายได้เสริมให้กับธุรกิจที่ตัวเองทำอยู่

รวมถึงเป็นธุรกิจที่เพิ่มช่องทางการจำหน่ายและชำระค่าสินค้า ทางทีมงานมองว่าธุรกิจทั้ง 3 ดังกล่าว มีความน่าสนใจลงทุนอยู่ไม่น้อยในยุคปัจจุบัน สามารถสร้างรายได้ ทำให้คุณร่ำรวยได้เลยครับ

หากใครที่สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทอื่นๆ สามารถเข้าดูรายละเอียดและข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ แต่ละแบรนด์ เพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/D1iZvE

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3dMxoWx

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช