รวม 16 แฟรนไชส์ที่เหมาะ “เป็นนายตัวเอง” ในปี 2566

การสร้างธุรกิจของตัวเองในยุคนี้เรามีแฟรนไชส์เป็นตัวช่วยที่ทำให้เริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ดีควรถามตัวเองก่อนว่าเราอยากมีธุรกิจแบบไหนเพื่อให้เลือกลงทุนได้อย่างถูกต้อง ซึ่งบางครั้งการสร้างธุรกิจของตัวเอง เป็นนายตัวเอง จำเป็นต้องมีเงินทุน หรือถ้าเรางบน้อยทุนน้อยก็สามารถมองหาการลงทุนที่เริ่มต้นด้วยงบน้อยๆ ได้เช่นกัน

และเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่สนใจและต้องการเป็นนายตัวเอง www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้รวบรวม 16 แฟรนไชส์ที่เหมาะ “เป็นนายตัวเอง” ในปี 2566 มาฝากมีอะไรน่าสนใจบ้างลองไปติดตามดู

1.บ้านธรรมชาติ บาย เฌ้อสเซอรี่ โฮม

เป็นนายตัวเอง

ภาพจาก Baan Thamachart By Chersery home

บ้านธรรมชาติ บาย เฌ้อสเซอรี่ โฮม คือ ธุรกิจดูแลผู้สูงวัย (Nursing Home) ที่มีเป้าหมายในการฟื้นฟูผู้สูงวัยให้สามารถกลับบ้านได้ภายใต้สโลแกน “บอกรักผู้สูงวัย เชื่อใจให้เราดูแล” และพร้อมเปิดโอกาสให้คนที่สนใจสามารถเลือกลงทุนในระบบแฟรนไชส์ได้ โดยมีเป้าหมายที่จะกระจาย nursing Home ให้เข้าถึงชุมชนได้มากขึ้น ผู้สนใจสามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ตามความเหมาะสมมีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 3 แบบ เริ่มต้น 20 – 80 ล้านบาท (ไม่รวมค่าธรรมเนียมแรกเข้า) ทั้งนี้ผู้สนใจลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ เพราะมีทีมงานมืออาชีพสนับสนุนอย่างครบวงจร ทั้งการวางระบบและการสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานสากล สามารถสร้างเป็นธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนได้ดีในระยะยาว

บ้านธรรมชาติ บาย เฌ้อสเซอรี่ โฮม
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3nGcx08
โทร. 089-1130110


2.อายตานิค บิวตี้แคร์

เป็นนายตัวเอง

ภาพจาก อายตานิค บิวตี้แคร์

บริษัทอายตานิค อีทีซี จำกัด เปิดโอกาสให้คนสนใจสามารถลงทุนในระบบแฟรนไชส์โดยบริษัทมีโรงงานผลิต เครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 199,900 บาท โดยบริษัทจะให้สินค้าแก่ผู้ซื้อสิทธิ์ มูลค่า 150,000 บาท เพื่อใช้ในการเปิดร้าน รวมถึงอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งร้านตามมาตรฐานการจัดร้าน นอกจากนี้ยังมีการฝึกอบรม , สอนการทำตลาด , การจัดทำโปรโมชันเพื่อส่งเสริมยอดขายให้ได้มากขึ้น และเป็นแฟรนไชส์ที่ให้ผลตอบแทนอย่างดี ไม่มีเรียกเก็บค่ารายเดือน ปัจจุบันมีการขยายสาขาทั่วประเทศรวมกว่า 351 แห่ง เหมาะสมกับคนที่สนใจอยากสร้างธุรกิจให้กับตัวเองและมีโอกาสเติบโตขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นได้

อายตานิค บิวตี้แคร์
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3ZZIyhE
โทร. 081-0053726, 085-1956217, 087-4749977


3.ก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง

เป็นนายตัวเอง

ภาพจาก ก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง

การเป็นนายตัวเองด้วยการเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวยุคนี้ไม่ใช่เรื่องยาก สามารถเลือกลงทุนกับก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือเข้มข้น จุดเด่นคือน้ำซุปและและซอสที่เป็นสูตรเฉพาะของทัพพ์ทอง ลงทุนเปิดร้านได้ง่าย สามารถทำได้เอง อร่อยเหมือนกันทุกสาขา ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 285,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน , อบรมหลักสูตรการตลาดสำหรับร้านอาหาร , สอนเทคนิคการบริหารจัดการร้าน , การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและการตลาด รวมถึงการส่งเสริมด้านการตลาดออนไลน์เพิ่มโอกาสให้คนลงทุนสามารถสร้างรายได้มากขึ้น เป็นอีกแฟรนไชส์ที่พร้อมดูแลผู้ลงทุนอย่างครบวงจร พร้อมเติบโตขยายสาขาได้ทั่วประเทศ ใครที่ต้องการสร้างธุรกิจให้กับตัวเองสามารถเลือกลงทุนได้ทันที

ก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3TtxWpj
โทร.084-4143822


4.ยู้ฮูหวานเย็น

เป็นนายตัวเอง

ภาพจาก ยู้ฮูหวานเย็น

การสร้างธุรกิจที่ตอบโจทย์กับความต้องการถือว่าสำคัญมากซึ่ง ยู้ฮูหวานเย็นเป็นแฟรนไชส์ร้านหวานเย็นที่มีท็อปปิ้งให้เลือกจำนวนมากเช่น ทับทิมกรอบ, กล้วยเชื่อม เป็นต้น ไฮไลท์ของแฟรนไชส์คือ “น้ำราด” สูตรเฉพาะของทางร้านมีให้เลือกเช่น น้ำกะทิเคี่ยว , กะทิสด , น้ำลำใย , น้ำเชื่อม และมีเมนูหวานเย็นน่าสนใจอีกหลายรายการเช่น เซียวเล่งนึ่ง , โบ๊ยเกียะ , ชรานิยม , จตุรเทพ เป็นต้น งบในการลงทุน 169,000 – 389,000 บาท สามารถเลือกรูปแบบได้ตามต้องการทั้งแบบคีออส , ซุ้มร้าน หรือ ร้านเต็มรูปแบบ ทุก Set จะได้อุปกรณ์หลักครบสำหรับเปิดร้านได้ทันที และหลักสูตรการฝึกอบรม คู่มือการเปิด และวัตถุดิบตั้งต้นมูลค่า 5,000 บาท พร้อมการส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี

ยู้ฮูหวานเย็น
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3Lhq9IO
โทร. 081-8669007


5.ฮ็อป ชาเฟ่

ภาพจาก ฮ็อป ชาเฟ่

จุดเด่นของฮ็อป ชาเฟ่ คือใช้เงินลงทุนไม่สูง ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 39,000 บาท หรือสามารถเลือกแพคเกจลงทุนอื่นได้ถึง 3 รูปแบบ โดยสิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมเปิดร้านกว่า 68 รายการ , สมัครเดลิเวอรี่ให้ฟรี , อบรมและสอนสูตรฟรี แถมยังเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีส่วนแบ่งยอดขาย โดยสินค้าเน้นเรื่องรสชาติและบริการที่ประทับใจ มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกกว่า 44 รายการ และมีการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั้งการสร้างบรรยากาศร้าน การพัฒนาเมนูใหม่ รวมถึงการส่งเสริมด้านการตลาดเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น

ฮ็อป ชาเฟ่
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/39vUn6Q
โทร.02-0219120 ต่อ 1


6.ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

ภาพจาก https://bit.ly/3KF3vZ4

ถ้าคิดสร้างธุรกิจเป็นนายตัวเอง แนะนำแฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดีมีแพคเกจลงทุนให้เลือก 3 รูปแบบ งบในการลงทุน70,000 – 150,000 บาท โดยเป็นแฟรนไชส์ที่พร้อมให้การฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน มีการสนับสนุนด้านวัตถุดิบจัดส่งให้เป็นอย่างดี และมีการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องรวมถึงส่งเสริมด้านการตลาดเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้น ทั้งนี้ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว เป็นการลงทุนแบบครั้งเดียวจบไม่ต้องจ่ายรายเดือน รายปี ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย และเป็นแฟรนไชส์สร้างอาชีพให้กับคนไทยได้แท้จริง

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3YUSPLn
โทร.090-9086910 , 090-9086914 , 090-9086929


7.ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน (บายพาส-กาญจนบุรี)

ภาพจาก ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน (บายพาส-กาญจนบุรี)

การเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวสามารถเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน (บายพาส-กาญจนบุรี) ใช้งบลงทุนเริ่มต้น 69,000 บาท เปิดร้านขนาดพื้นที่ตั้งโต๊ะได้ 5 – 6 ตัว ในแพคเกจนี้ขายได้หลายเมนูทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อย/สด , ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น /หมัก , ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ/หมู แห้งโบราณ รวมถึงเมนูลวกจิ้มเนื้อเปื่อย , หมูตุ๋น , ลูกชิ้นหมู/เนื้อ เป็นต้น โดยจุดเด่นของก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน (บายพาส-กาญจนบุรี) คือก๋วยเตี๋ยวสูตรโบราณแท้ ใช้เตาถ่านในการเคี่ยววัตถุดิบ และมีสูตรน้ำซุปแบบดั้งเดิม ผู้ลงทุนจะได้รับการสอนวิธีทำแบบไม่ยุ่งยาก และที่สำคัญไม่มีค่ารายเดือน รายปี ไม่เรียกเก็บค่าดูแลเพิ่มเติม รวมถึงไม่ผูกมัดในการซื้อวัตถุดิบใดๆ ยกเว้นแค่หัวเชื้อน้ำก๋วยเตี๋ยวเท่านั้น

ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน (บายพาส-กาญจนบุรี)
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3D1x1W6
โทร. 084-4134055


8.แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

ภาพจาก ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส มีดีที่น้ำปรุงรส ช่วยให้รสชาติคงที่เหมือนกันทุกสาขา พร้อมระบบบริหารจัดการหน้าบ้านหลังบ้านครบวงจรช่วยให้เจ้าของกิจการสร้างรายได้โดยเจ้าของไม่ต้องเฝ้าร้าน งบในการลงทุน 500,000 – 1,000,000 บาท (ตามแพคเกจที่เลือก) ไม่มีค่ารายเดือน รายปี สัญญา 3 ปี ต่อสัญญาชำระ 50,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์หลัก 24 รายการ รวมถึงระบบบริหารจัดการหลังร้าน , การฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน , การส่งเสริมด้านการตลาด โดยผู้ลงทุนอาจต้องมีเงินทุนหมุนเวียนต่อเดือนสำหรับใช้ภายในร้านด้วย ซึ่งก๋วยเตี๋ยวไม่ใช่สินค้าตามกระแส แต่เป็นเมนูฮิตและขายดีทุกยุคสมัย ยิ่งรสชาติดี บริการดี การตลาดี ยิ่งขายง่าย มีโอกาสสร้างกำไรมากขึ้น

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3CXwjZB
โทร. 080-6526542


9.ธุรกิจห้าดาว

ภาพจาก https://bit.ly/41cA9bw

ขายง่าย ขายดีที่สุดต้องยกให้ธุรกิจห้าดาว มีสินค้าหลากหลายเช่นไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ข้าวมันไก่ห้าดาว บะหมี่ห้าดาว ห้าดาวเรดีมีล ห้าดาวโรลเลอร์กริลล์ เป็นต้นค่าแฟรนไชส์ 5,000 บาท ใช้งบในการลงทุนประมาณ 50,000 บาท โดยมีการประเมินพื้นที่ขาย การฝึกอบรม ระบบตรวจสอบคุณภาพ การจัดส่งสินค้าไปยังจุดดำเนินธุรกิจ การพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีการส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี สามารถสร้างรายได้เพิ่มให้กับคนที่อยากสร้างธุรกิจให้ตัวเอง

ธุรกิจห้าดาว
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3Ai6vUY
โทร. 02-8008000


10.บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้)

ภาพจาก บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้)

สำหรับคนที่กำลังมองหาโอกาสในการสร้างธุรกิจลงทุนน้อย คืนทุนไว สามารถลงทุนกับ บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้) ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ออนไลน์ขายเครื่องสำอางทุกชนิดรวมถึงอาหารเสริมและอุปกรณ์เกี่ยวกับความสวยทุกชนิด ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 19,900 บาท โดยสิ่งที่จะได้รับคือเว็บไซต์พร้อมใช้งานในชื่อของผู้ลงทุน พร้อมการตกแต่งสวยงาม ลงสินค้าในเว็บไซต์ให้ครบทุกหมวดหมู่รวมกว่า 1,000-2,000 ทั้ง เครื่องสำอาง, ครีมบำรุงหน้า, ครีมบำรุงผิว,อาหารเสริมทุกชนิด,คอนแทคเลนส์,อุปกรณ์เสริมสวยทุกชนิด ยาทาเล็บเป็นต้น และยังเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้า เมื่อมีคนสนใจสินค้าทางแฟรนไชส์จัดส่งให้ลูกค้าในชื่อของผู้ลงทุน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกลงทุนเพิ่มรูปแบบการเปิดหน้าร้าน ที่เหมาะสมกับคนที่อยากมีธุรกิจเป็นนายตัวเองในยุคนี้อย่างมาก

บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้)
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/40Q0zPC
โทร.081-9871422, 080-9071389


11.อาจุมม่าคาเฟ่

ภาพจาก อาจุมม่าคาเฟ่

อาจุมม่าคาเฟ่ เป็นแฟรนไชส์ร้านชานมโฮมเมดสไตล์เกาหลีมินิมอล โดยมีเครื่องดื่มหลากหลายเมนูทั้งชานม สไตล์เกาหลีพรีเมี่ยม , กาแฟ , Frappe , ครอฟเฟิล เป็นต้น ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 139,000 บาท (PackageTo go) สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์พื้นฐานและวัตถุดิบพร้อมเปิดร้าน 500 แก้ว รวมถึงการออกแบบร้านสไตล์อาจุมม่า คาเฟ่ นอกจากนี้ยังเป็นแฟรนไชส์ไม่เก็บส่วนแบ่งจากยอดขาย ไม่เก็บค่าการตลาด ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งวัตถุดิบ และมีการฝึกอบรมการบริหารจัดการร้าน , คอร์สอบรมสูตรเครื่องดื่ม รวมถึงสอนเทคนิคการทำตลาดออนไลน์ โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ถือเป็นแฟรนไชส์ที่คืนทุนไว ได้กำไรอย่างเหมาะสม เป็นธุรกิจที่ทำให้เราเป็นนายตัวเองได้อย่างแท้จริง

อาจุมม่าคาเฟ่
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3TjdK9a
โทร. 081-9594016 , 082-2738899


12.สตาร์คอฟฟี่

ภาพจาก https://bit.ly/41y1KDQ

สตาร์คอฟฟี่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟูเดเชน จำกัด มีประสบการณ์ในธุรกิจเป็นอย่างดี และมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ผสมผสานกับการจัดร้านให้น่าสนใจ งบในการลงทุนประมาณ 291,025 บาท (ขึ้นอยู่กับโครงสร้างและการแต่งร้าน) สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือ การฝึกอบรมถ่ายทอด ความรู้ในการผลิตสินค้า , บริหารจัดการร้าน , การออกแบบร้าน , ตลอดจนให้คำปรึกษาในการลงทุน การทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ตราสินค้ากับผู้บริโภค การพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองกับผู้บริโภค เพื่อโอกาสในการเพิ่มรายได้กับผู้ลงทุนมากขึ้น

สตาร์คอฟฟี่
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3td62Rz
โทร. 02-8008000 ต่อ 8


13.โอชายะ

ภาพจาก โอชายะ

โอชายะที่เป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มชานมไข่มุกที่เหมาะสมกับการสร้างธุรกิจเป็นนายตัวเอง ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 374,500 บาท (ไม่รวมค่าก่อสร้าง) โดยงบลงทุนสำหรับก่อสร้างร้านขึ้นอยู่กับขนาดตั้งแต่เล็ก – กลาง – ใหญ่ งบลงทุน (ก่อสร้างร้าน) 300,000-700,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือการฝึกอบรมพนักงานก่อนเปิดร้าน , การใช้ระบบ OCHAYA POS SYSTEM , อุปกรณ์สำหรับเปิดร้าน , การวิเคราะห์ทำเลให้ก่อนเปิดร้าน นอกจากนี้ยังมีทีมงานช่วยเปิดร้านในช่วงแรก ด้วยจุดเด่นและเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มรวมถึงภาพลักษ์ของแบรนด์ที่คนส่วนใหญ่รู้จักเป็นอย่างดี สามารถสร้างยอดขายที่ได้กำไรอย่างดี

โอชายะ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3zVt2GL
โทร. 065-2199152, 081-9228843, 064-2672779,02-7265837


14.ครีมสตูดิโอ

ภาพจาก http://creamstudio.info/

หนึ่งในธุรกิจที่เหมาะสมกับการเป็นนายตัวเองคือร้านขนมและเครื่องดื่ม ซึ่งครีมสตูดิโอเป็นแฟรนไชส์ร้านขนม+ไอศกรีม วาฟเฟิล/เครป ที่อบใหม่ทุกจานและยังมีน้ำแข็งไสคากิโทริ พร้อมเมนูเครื่องดื่มอีกจำนวนมาก เป็นร้านที่มีการจัดร้านแต่งร้านสไตล์คาเฟ่ ยิ่งดึงดูดลูกค้าได้มาก งบในการลงทุน 40,000 – 150,000 บาท มีการจัดส่งวัตถุดิบสำเร็จรูปให้พร้อมนำไปทำขายได้ง่าย รวมถึงอุปกรณ์ในการเปิดร้าน และการวางระบบบริหารจัดการร้าน การฝึกอบรมให้เป็นอย่างดี สอนสูตรและเทคนิคต่างๆ ให้เปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ ถือเป็นอีกแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับการลงทุนอย่างมาก

ครีมสตูดิโอ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3nXchbi
โทร. 088-2770488


15.ทัดดาวทุกอย่าง 20

ภาพจาก https://bit.ly/40ggFBA

การสร้างธุรกิจของตัวเองด้วยการเปิดร้านสินค้าราคาประหยัดตอบโจทย์ความต้องการคนยุคนี้ได้อย่างดี ซึ่งแฟรนไชส์ทัดดาวทุกอย่าง 20 มีสินค้าให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการทั้งความงาม , ของใช้ภายในบ้าน , เครื่องเขียน , เครื่องมือช่าง , เครื่อครัว , ของใช้พลาสติก , ของเล่น เป็นต้น ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 89,000 บาท หรือสามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ ทุกแพคเกจได้รับสินค้า(ตามแพคเกจที่เลือก) จำนวนมาก พร้อมการวางระบบบริหารจัดการ , การพัฒนาสินค้าใหม่ และการส่งเสริมด้านการตลาดให้ผู้ลงทุนขายง่าย ขายดีได้มากขึ้น

ทัดดาวทุกอย่าง 20
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3kpt3NX
โทร.092-6878777, 02-1013661


16.นพรัตน์ 20

ภาพจาก https://bit.ly/3mKuw5y

ในยุคที่คนต้องการสินค้าราคาไม่แพงและคุณภาพดี เป็นโอกาสให้เราเลือกลงทุนสร้างธุรกิจตัวเองด้วยการเปิดร้านขายสินค้าราคาประหยัด ซึ่งแฟรนไชส์นพรัตน์ 20 จำหน่ายสินค้าหลากลายชนิด ครบทุกความต้องการเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำของทุกๆคน เช่น สินค้าพลาสติกต่างๆ สินค้าเครื่องครัว สินค้าเครื่องเขียนสำนักงาน สินค้าเครื่องมือช่าง ของเด็กเล่น สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้า IT สินค้าแฟชั่น สินค้าเบ็ดเตล็ดค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 50,000 บาท หรือเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ สิ่งที่ได้รับคือสินค้าพร้อมจำหน่าย การฝึกอบรมพนักงาน การวางระบบบริหารจัดการในร้าน รวมถึงลูกค้าสามารถตั้งชื่อร้านได้ตามต้องการด้วย

นพรัตน์ 20
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/2XBagq8
โทร.081-3470413, 081-5849887

การเลือกว่าเราต้องการลงทุนสร้างธุรกิจเป็นนายตัวเองแบบไหน อย่างไร ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมทั้งด้านเงินทุน ปัจจัยความต้องการของลูกค้า ในฐานะผู้ลงทุนต้องคิด วิเคราะห์ ให้รอบคอบ และเมื่อลงมือทำแล้ว ต้องขยันและตั้งใจทำจริง ทุกแฟรนไชส์พร้อมช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการ กลยุทธ์ด้านการตลาดของผู้ลงทุนเป็นสำคัญด้วย 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด