รวม 10 แฟรนไชส์สเต็กข้างทาง เปิดง่าย ขายดี!

ในยุคที่คนเราต้องประหยัดมากขึ้น การเลือกลงทุนใดๆ ก็ตามต้องให้สอดคล้องกับความต้องการ โดยสเต็กถือเป็นอาหารจานเดียว ขายง่าย ขายดี ราคาไม่แพง และปัจจุบันมีการลงทุนแฟรนไชส์ให้เลือกจำนวนมาก

โดยข้อดีของการลงทุนในแบบแฟรนไชส์คือเริ่มต้นอาชีพได้ทันที มีทีมงานคุณภาพให้คำปรึกษา มีสูตรเมนูอาหารและพร้อมส่งเสริมการตลาดให้เป็นอย่างดี งานนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จัดมาให้กับ 10 แฟรนไชส์สเต็กข้างทาง น่าสนใจที่คัดสรรแล้วว่าสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดีแน่นอน

1.โชกุน สเต็ก

แฟรนไชส์สเต็กข้างทาง

ภาพจาก https://bit.ly/3yz9Wa4

สำหรับคนอยากเปิดร้านสเต็กแต่มีเงินทุนน้อย สามารถเลือกลงทุนกับโชกุนสเต็กที่สามารถลงทุนได้แบบฟรีค่าแฟรนไชส์ จ่ายแค่ค่าอุปกรณ์เปิดร้าน สำหรับลูกค้าที่มีอุปกรณ์บางอย่างแล้ว สามารถเลือกซื้อเฉพาะที่จำเป็น มีแพคเกจลงทุนน่าสนใจคือชุดโปรโมชั่นตั้งตัว ราคา 19,900 บาท สิ่งที่ได้รับคือ เคาน์เตอร์ , เตาย่าง , เตาทอด , เมนูการขาย , คอร์สฝึกอบรม เป็นต้น

เป็นแฟรนไชส์สร้างอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนมีกำไรได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญลงทุนไม่ยาก ใครๆ ก็สามารถทำได้ ขอแค่ขยัน ตั้งใจทำจริง เป็นการลงทุนแค่อุปกรณ์ วัตถุดิบ ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน รายปี ขายได้แค่ไหนก็หักลบต้นทุนก็เป็นกำไรทันที ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 151 แห่ง และเป็นแฟรนไชส์สร้างอาชีพที่มีคนสนใจลงทุนอีกจำนวนมาก

40
โชกุนสเต็ก
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3kjFXNA
โทร.086-5718802


2.สเต็กเด็กแนว

9

ภาพจาก https://bit.ly/3IG6PSv

ปัจจุบันสเต็กเด็กแนวเป็นแฟรนไชส์ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างมาก การลงทุนมีให้เลือก 5 รูปแบบ งบในการลงทุน 19,900 – 29,900 บาท ส่วนใหญ่เป็นค่าวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่พร้อมให้เปิดร้านได้ทันที สอนเทคนิคการขาย สอนสูตรทุกเมนู แถมยังไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายดี ไม่มีเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย กำไรอยู่กับผู้ลงทุน 100% เป็นธุรกิจสุดฮิตที่น่าสนใจเพราะสามารถต่อยอดขยายสาขาตัวเองได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กำไรเฉลี่ยกว่า 80% จากยอดขาย ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ขายง่ายขายดีที่พร้อมให้ทำคู่กับงานประจำหรือจะเลือกลงทุนสร้างเป็นอาชีพหลัก ก็ได้

31
สเต็กเด็กแนว
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3nFbRVN
โทร. 084-6333602 , 094-9891222 , 080-8987222


3.ฮิปสเตอร์ สเต็ก

8

ภาพจาก https://bit.ly/3uPzgHD

จุดเด่นของฮิปสเตอร์ สเต็ก คือมีเมนูที่หลากหลาย เช่นสเต็กไก่พริกไทยดำ , สเต็กหมูพริกไทยดำ , สเต็กพอร์คชอพ , สเต็กเนื้อสันนอก เป็นต้น การลงทุนมี 3 รูปแบบ งบลงทุน 9,900 – 17,900 บาท สิ่งที่จะได้รับคือป้ายประชาสัมพันธ์ , วัตถุดิบ (ตามแพคเกจที่เลือก) , คู่มือการย่างสเต็ก , ทีมงานให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ โดยราคาสเต็กแต่ละจานสามารถผู้ลงทุนสามารถกำหนดเองได้โดยขึ้นอยู่กับทำเลในการเปิดร้าน สถานที่ตั้ง นอกจากนี้ผู้ลงทุนยังสามารถเพิ่มช่องทางการขายแบบเดลิเวอรี่ จะสามารถสร้างรายได้มากขึ้น ปัจจุบันมีการขยายสาขาทั่วประเทศจำนวนมาก

38
ฮิปสเตอร์ สเต็ก
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3GIq8bU
โทร. 094-6789869 , 061-2969887


4.สเต็กลุงใหญ่

7

ภาพจาก https://bit.ly/3uKtFCD

เป็นแฟรนไชส์ชื่อดังที่มีประสบการณ์ในธุรกิจมายาวนาน มีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 200 แห่ง มีเมนูที่หลากหลายและมีรูปแบบการลงทุนให้เลือกได้ตามต้องการ งบในการลงทุน 39,000 – 69,000 บาท พร้อมทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา สอนเทคนิคการขาย การอบรมก่อนเปิดร้าน อุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์สเต็กที่น่าสนใจอย่างมาก

5.เจฟเฟอร์ สเต็ก

6

ภาพจาก https://bit.ly/3o6J8cy

เจฟเฟอร์ สเต็กเป็นแฟรนไชส์สเต็กที่บริหารจัดการแบบมืออาชีพ มีการพัฒนาเมนูให้ถูกใจคนไทย และมีการคัดสรรวัตถุดิบเป็นอย่างดี ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 1,000,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือการฝึกอบรมพนักงานก่อนเปิดร้าน , การวางระบบบริหารจัดการในร้าน , การให้คำปรึกษาจากทีมงานมืออาชีพ ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 61 แห่ง

6.ชิลล์ สเต็ก

5

ภาพจาก https://bit.ly/3O40l0x

ชิลล์ สเต็กมีเป้าหมายคือให้คนที่สนใจลงทุนสามารถเปิดร้านได้ง่ายๆ พร้อมจำหน่ายวัตถุดิบสเต็กแช่แข็งพร้อมปรุงหลากหลายเมนู เช่น สเต็กหมู สเต็กไก่ สเต็กปลา สเต็กเนื้อโคขุน เมนูทานเล่น น้ำสลัด น้ำซอสต่างๆ ไม่มีค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน พร้อมสอนสูตรอาหาร และให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่สนใจลงทุนนำไปสร้างอาชีพให้กับตัวอง

7.นาเนียสเต็ก

4

ภาพจาก https://bit.ly/3ciT9kd

นาเนียสเต็ก สเต็กคุณภาพดี ไม่มีค่าแฟรนไชส์ คิดค่าใช้จ่ายตามการซื้อจริง อุปกรณ์อะไรมีแล้วสามารถนำมาใช้ได้ ซื้อเฉพาะที่ไม่มี มีรูปแบบการลงทุนให้เลือกได้ตามต้องการ งบลงทุนประมาณ 25,000 บาท สิ่งที่ได้รับเช่น ผ้าปูโต๊ะ , ร่มสนาม , เตาย่างสเต็ก , เตาทอด , มีดสเต็ก , ส้อมสเต็ก นอกจากนี้ยังมีวัตถุดิบชุดเริ่มต้นพร้อมให้คนสนใจได้เปิดร้านขายสเต็กได้ในทันที

8.ไอเฮียสเต็ก

3

ภาพจาก https://bit.ly/3aHdf7e

ในยุคเดลิวเอรี่การเปิดร้านสเต็กจำเป็นต้องมีการปรับปรุงรูปแบบ ซึ่งไอเฮียสเต็ก พร้อมจัด SET BOX เสิร์ฟให้ลูกค้า สะดวกทันใจ ในราคาไม่แพง และมีบริการเดลิเวอรี่ให้เลือกด้วย ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 49,999 บาท สิ่งที่จะได้รับเช่น อุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน , วัตถุดิบสำหรับเปิดร้านชุดแรก , สอนเทคนิคการขาย การบริหารจัดการร้าน พร้อมการส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี เป็นแฟรนไชส์ไม่เก็บค่ารายปี ไม่มีส่วนแบ่งจากยอดขาย

9.สเต็กลุงหยิก

2

ภาพจาก https://bit.ly/3cfDH8u

ถือเป็นร้านสเต็กที่มาแรงและได้รับความนิยมอย่างมาก จุดเด่นของสเต็กลุงหยิกคือร้านสเต๊กถาดใหญ่ ถูกใจคนกินจุ กินเยอะ พร้อมเสิร์ฟเมนูอิ่มจุก ๆ ในราคาประหยัด ราคาแฟรนไชส์พร้อมค่าตกแต่งร้านต่าง ๆ อยู่ที่ราว ๆ 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการลงทุนที่น่าสนในอีกมาก คนสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางแฟรนไชส์ได้ เหมาะกับการลงทุนเพื่อสร้างรายได้ในยุคนี้อย่างมาก

10.กิน เต็ก กัน

1

ภาพจาก https://bit.ly/3yNIUfo

เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ยอดฮิตสำหรับ “กิน เต็ก กัน” ที่ชูจุดเด่นคือสเต็กรสชาติพรีเมี่ยม เป็นร้านแบบสตรีทฟู้ดที่มีเมนูให้เลือกจำนวนมากทั้งสเต็กหมู , สเต็กปลา , สเต็กไก่ , สเต็กเนื้อ เป็นต้น การลงทุนมี 2 รูปแบบคือ 5,900 บาท และ 9,900 บาท ไม่มีเก็บค่าแฟรนไชส์ ไม่มีเก็บส่วนแบ่งการตลาดและยอดขาย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 57 แห่ง

ทั้งนี้การลงทุนเปิดร้านสเต็กสิ่งสำคัญนอกจากความขยันและตั้งใจทำจริง ควรมีทำเลในการเปิดร้านที่ดีและมีกลยุทธ์การขายที่เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ต่างๆ การลงทุนในช่วงแรกควรพยายามสร้างฐานลูกค้าให้ได้มากๆ ค่อยๆพัฒนาร้านให้เติบโตเป็นลำดับ เพื่อจะได้กลายเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้ดียิ่งขึ้นในอนาคต


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3z7nMSv

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด