รวม 10 แฟรนไชส์สายลูกชิ้น ปี66 น่าขาย!

ลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นทอด เป็น 2 เมนูขายดีที่เป็นอาชีพลำดับต้นๆ ของคนอยากมีธุรกิจของตัวเอง แต่จะให้ไปเริ่มต้นจากศูนย์ไปหาลูกชิ้นดีๆ วิธีการขายดีๆ ก็ดูจะยาก www.ThaiSMEsCenter.com เอาใจคนอยากรวยด้วยลูกชิ้นกับ 10 แฟรนไชส์สายลูกชิ้น ปี66 น่าขาย ทุกแบรนด์ลงทุนไม่แพง แถมเปิดร้านขายสร้างรายได้ทันที

1.ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด

แฟรนไชส์สายลูกชิ้น

ภาพจาก www.facebook.com/lookchingiantfc

ลูกชิ้นทอดเป็นสินค้าที่ขายง่าย และขายดีที่สำคัญลงทุนน้อยคืนทุนไวกำไรเร็ว ยิ่งมีทำเลดียิ่งขายดี ซึ่งไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด มีแพคเกจราคาไม่แพงให้เลือกลงทุน เช่น ชุดทดลองขาย 3,990 บาท , ชุดป้ายพร้อมอุปกรณ์ 5,990 บาท , ชุดตลาดนัดพกพา 9,990 บาท เป็นต้น

รวมถึงมีแพคเกจสำหรับคนที่สนใจอยากเปิดร้านในห้างสรรพสินค้าหรือในสถานีบริการน้ำมัน โดยแต่ละแพคเกจมีวัตถุดิบพร้อมขาย และอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน (ตามแพคเกจที่เลือก) หรืออาจลงทุนแบบรถพ่วงข้างวิ่งขายตามแหล่งชุมชน ตลาดนัดต่างๆ รายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 10,000 – 20,000 บาท เป็นทั้งอาชีพเสริมที่ดีหรือจะเลือกทำเป็นอาชีพหลักก็ได้

ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3i6W2Vm
โทร.085-2535588 , 092-7206999


2.ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิด

แฟรนไชส์สายลูกชิ้น

ภาพจาก www.facebook.com/Sumofishbomb

ในยุคที่คนมีทุนน้อยอยากสร้างอาชีพให้ตัวเอง ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดคือตัวเลือกที่เหมาะสมมาก โดยมีแพคเกจราคาเริ่มต้นแค่ 2,490 บาท หรือจะเลือกชุดตลาดนัดพกพา (พับใส่รถได้) ราคาแค่ 9,490 บาท ได้รับอุปกรณ์การขายและวัตถุดิบ เช่น ลูกชิ้นปลาระเบิด 10 กก., ไส้กรอกคอกเทล , ปลาเส้น , น้ำจิ้ม ฯลฯ

และยังมีอีกหลายแพคเกจให้เลือกลงทุนได้ตามความต้องการทั้งชุดขายตลาดนัด , รถเข็น , รถพ่วงข้าง เป็นต้น ทุกแพคเกจนอกจากได้วัตถุดิบตามแพคเกจที่เลือกยังมีคู่มือการเปิดร้าน ขอแค่ขยัน ตั้งใจทำจริงสามารถสร้างรายได้ที่ดีมาก แถมยังเป็นแฟรนไชส์ไม่มีส่วนแบ่งการตลาด ไม่มีค่ารายเดือน รายปีอีกด้วย

ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิด
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2XbxjrA
โทร. 082-4986999, 089-2090088


3.อู้ฟู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช

แฟรนไชส์สายลูกชิ้น

ภาพจาก www.facebook.com/ufofishbomb

การเลือกลงทุนกับอู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช คือทางเลือกที่เหมาะสมมาก จุดเด่นคือมีแพคเกจให้เลือกลงทุนได้ตามต้องการ ราคาไม่แพงหนึ่งในสินค้าขายดีและเหมาะกับการลงทุนคือลูกชิ้นทอดซึ่งอู้ฟู่

ลูกชิ้นปลาเยาวราชมีหลายแพคเกจราคาเริ่มต้นไม่แพงเช่นชุดทดลองขาย 2,990 บาท , ชุดป้ายพร้อมอุปกรณ์ 4,900 บาท, ชุดเจ้าสัวสร้างตัว 9,990 บาท , ชุดเจ้าสัวพกพา 10,990 บาท เป็นต้น ทุกแพคเกจมีวัตถุดิบแถมให้จำนวนมาก รายได้จากการขายขึ้นอยู่กับทำเลเป็นสำคัญ บางสาขามีรายได้ดีกว่าการทำงานประจำหลายคนเลือกทำเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว

อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลาเยาวราช
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3jZ5efO
โทร. 085-1055888


4.ลูกชิ้นทิพย์

แฟรนไชส์สายลูกชิ้น

ภาพจาก www.facebook.com/lookchinthip

ผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทิพย์ ลูกชิ้นหมูปิ้งสูตรโบราณ การันตีความอร่อย สด สะอาด ทำจากหมูแท้ 100% มีประสบการณ์มานานกว่า 21 ปี มีโรงงานการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานพร้อมให้คนสนใจเลือกลงทุนในแบบแฟรนไชส์ที่สามารถสร้างงานสร้างอาชีพได้ แพคเกจลงทุนคนที่มีหน้าร้านอยู่แล้วหรือต้องการทดลองขาย

ลงทุนเพียง 2,990 บาท สิ่งที่จะได้รับเช่นลูกชิ้นหมูไม้เล็ก 1 ถุง 200ไม้ , ลูกชิ้นเอ็นหมูไม้เล็ก 1 ถุง 200 ไม้ , ลูกชิ้นหมูไม้ใหญ่ 1ถุง 100ไม้ ,ไส้กรอกหมูรมควันหนังกรอบ 1กก. , ไส้กรอกนม 1กก. ,ไส้กรอกเยอรมัน 1กก. เป็นต้น คำนวณแล้วขายสินค้าหมดคืนทุนทันที 4,400 บาท นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแพคเกจให้เลือกลงทุนได้ตามต้องการ ถือเป็นสินค้าขายง่าย ขายดี ยิ่งมีทำเลที่ดียิ่งคืนทุนไว กำไรเร็วมาก

ลูกชิ้นทิพย์
สนใจลงทุน คลิก
https://shorturl.at/jluw6
โทร. 062-5940555 , 02-8087575 , 02-8087576


5.เจ๊พงษ์ ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์

แฟรนไชส์สายลูกชิ้น

ภาพจาก www.facebook.com/Franchisejphong

โด่งดังมาจากกระแสในโซเชี่ยลจากเซเลบคนดังอย่างลิซ่าที่พูดถึงลูกชิ้นปิ้งยืนกินบุรีรัมย์ ทำให้ร้านเจ้พงษ์ ลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นยืนกินเจ้าแรกในบุรีรัมย์ขายดีมากขึ้น ประสบการณ์นานกว่า 30 ปี ทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มและลูกชิ้น ,ไส้กรอกคุณภาพได้พัฒนาสู่การขายในระบบแฟรนไชส์และได้รับมาตรฐาน GMP การันตีความเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ได้มากขึ้น ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเริ่มที่ 12,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ วัตถุดิข และอุปกรณืพร้อมจำหน่าย 11 รายการ สามารถเปิดร้านขายได้ทันที

6.ลูกชิ้นฟินเว่อร์

แฟรนไชส์สายลูกชิ้น

ภาพจาก www.facebook.com/lukchinfinver

ลูกชิ้นฟินเว่อร์ มาพร้อมสโลแกน รวยแบบตะโกน ลงทุนน้อย ขายง่าย กำไรกระฉูด จุดเด่นคือมีโรงงานผลิตลูกชิ้นของตัวเอง รับประกันความอร่อย สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรพิเศษของฟินเว่อร์ที่ไม่มีขายในตลาด สำหรับคนลงทุนแฟรนไชส์เท่านั้น มีหลายแพคเกจให้เลือกลงทุนได้แก่ชุดทดลองขาย 2,990 บาท , ชุดเตรียมตัวรวย ราคา 6,990 บาท และชุดเศรษฐีใหม่ ราคา 12,900 บาท จ่ายครั้งแรกครั้งเดียวจบ ได้ครบทั้งสูตรและอุปกรณ์ ไม่มีเก็บรายปี

7.ลูกชิ้นปิ้งออนิว

ภาพจาก www.facebook.com/AllNewMeatball

ใครที่งบน้อยแต่อยากมีรายได้เพิ่ม อยากสร้างอาชีพให้กับตัวเอง ขอแนะนำลูกชิ้นปิ้งออนิว ที่มีจุดเด่นคือลูกชิ้นคุณภาพดี รสชาติอร่อยจะปิ้งจะย่างรับรองได้ว่าลูกค้าติดใจ ที่สำคัญงบลงทุนไม่แพง เริ่มต้นแค่ 1,900 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ ป้ายไวนิล , ลูกชิ้นจำนวน10 กิโลกรัม , ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน , น้ำจิ้ม1 ขวด ลงทุนเตาเล็กน้อยก็สามารถเปิดร้านขายได้ทันทีสามารถสร้างรายได้ที่ดีมาก ยิ่งมีทำเลที่ดียิ่งขายดี คืนทุนไว กำไรเร็ว

8.ลูกชิ้นปิ้งนายน้อย

ภาพจาก www.facebook.com/lookchinnainoi

ลูกชิ้นปิ้งนายน้อยมีเมนูให้เลือกขายทั้งลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นไก่ ไส้กรอก แต่ที่คนนิยมคือลูกชิ้นหมู เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารซื้อง่ายขายคล่อง ราคาเริ่มต้นที่ไม่ละ 5 บาท สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,900 บาท สามารเลือกรูปแบบและวิธีการลงทุนได้ตามความต้องการ สร้างงานสร้างอาชีพให้กับผู้ที่สนใจได้เป็นอย่างดี

9.ณศา ลูกชิ้นหมูปิ้ง

แฟรนไชส์สายลูกชิ้น

ภาพจาก https://shorturl.at/lCJYZ

ใครอยากมีอาชีพแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงแนะนำลงทุนกับ ณศา ลูกชิ้นหมูปิ้ง รายได้ดีแน่นอน ใช้งบในการลงทุน 55,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ Kiosk ,ลูกชิ้น(วัตถุดิบ) พร้อม อุปกรณ์การขาย 1 ชุด (ไม่รวมถังแก๊ส และถังแช่ลูกชิ้น) เป็นอีกแฟรนไชส์ที่ขายง่าย ขายดี ขายได้ทุกที่ทุกทำเล โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและพร้อมดูแลผู้ลงทุนเป็นอย่างดี

10.ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า

ภาพจาก https://shorturl.at/jqrvT

ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า ตำนานความอร่อยเมืองพิษณุโลก เก่าแก่กว่า 50 ปี ผลิตจากเนื้อ 100 เปอร์เซ็นต์ มีสัมผัสในการรับประทานที่เนียนนุ่ม เนื้อลูกชิ้นจะมีความเหนียว เคี้ยวหนึบรู้สึกได้ถึงเครื่องเทศและเนื้อที่ใช้ทำ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์พร้อมสร้างอาชีพให้คนสนใจได้อย่างดี สำหรับรูปแบบการลงทุน ใช้งบลงทุน 4,900 -49,000 บาท ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ลงทุนเป็นสำคัญ

ลูกชิ้นเป็นอาหารง่ายๆ ที่ดูเหมือนไม่น่าสนใจแต่ที่จริงรายได้ดี และกำไรดีมาก เหมาะกับคนที่อยากมีรายได้เพิ่ม อยากสร้างอาชีพให้ตัวเอง ซึ่งการลงทุนในแบบแฟรนไชส์มีข้อดีคือได้อุปกรณ์ ได้วัตถุดิบ ได้คนคอยให้คำปรึกษา ต่อยออดการสร้างรายได้ที่ไม่ต้องเริ่มต้นจากศูนย์ ยิ่งขยัน ยิ่งขายดี และมีโอกาสขยายสาขาเพิ่มขึ้นได้มาก

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด