รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนมิถุนายน 2564

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ หรือ ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ต่าง ๆ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ โดยมีคอร์สเรียนที่จะช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับในช่วงเดือนนี้มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และรวมถึงการเริ่มต้นทำธุรกิจสำหรับ SMEs และ Franchise

ทั้งนี้ ทางฝ่ายอบรม-สัมมนา จึงจัดมาให้เลือกกันมากกว่า 15 หลักสูตร หากใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ หรือ ต้องการเพิ่มเติมความรู้ ไม่ควรพลาด!

1.หลักสูตร การเจรจาต่อรอง

อบรมวันที่ 3 มิถุนายน 2564

24

บ่อยครั้งที่การเจรจากับคนอื่นและเรามักเป็นฝ่ายเสียเปรียบโดยไม่รู้ตัว ในคลาสเรียนนี้จะช่วยเพิ่มทักษะในการเจรจาต่อรองอย่างได้ผล เหมาะกับทุกอาชีพที่ต้องเจรจาและอยากพัฒนาตนเองให้เก่งแบบมืออาชีพ

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3bOq5h5


2.หลักสูตร วาดรูปบนคอม

อบรมวันที่ 5-6 และ 12-13 มิ.ย. 2564 (รวม 4 วัน)

23

คอร์สนี้จะสอนการสร้างผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ด้วยการใช้งานโปรแกรม SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet ที่ใช้งานง่าย ใครที่อยากสร้างรายได้จากการวาดรูปบนคอมไม่ควรพลาด!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3fj1q6z


3.หลักสูตร กราฟิกดีไซน์

อบรมวันที่ 5 , 12 , 19 และ 26 มิ.ย. 2564 (รวม 4 วัน)

22

อยากทำกราฟิกเริ่มได้ที่คอร์สนี้ โดยหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะเรียนรู้วิธีการใช้โปรแกรม Photoshop ซึ่งเป็นโปรแกรมตัดแต่งภาพยอดนิยม พร้อมกับ Illustrator โปรแกรมการวาดภาพ เพื่อการทำงานที่สมบูรณ์แบบ

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2RSa0QN


4.หลักสูตร การทำคู่มือแฟรนไชส์

อบรมวันที่ 8 มิถุนายน 2564

21

คู่มือแฟรนไชส์ เป็นเครื่องมือของระบบแฟรนไชส์ แหล่งรวมองค์ความรู้ ประสบการณ์ของระบบแฟรนไชส์ในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งในคลาสเรียนนี้จะทำให้ผู้ประกอบการแฟรนไชส์เข้าใจและเห็นถึงความสำคัญ เพื่อนำพาธุรกิจแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จและเป็นมาตราฐานเดียวกันทุกสาขา

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/34fa0Nt


5.หลักสูตร พี่เลี้ยงและการสอนงาน

อบรมวันที่ 8 มิถุนายน 2564

20

เพราะหน้าที่สำคัญของหัวหน้างาน คือ การสอนงานให้บรรลุผลสำเร็จ โดยคลาสนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้หัวหน้างานมีความเข้าใจในบทบาทพี่เลี้ยงในการสอนงานอย่างได้ประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับความสามารถของบุคลากร

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/34fa5AL


6.หลักสูตร แฟรนไชส์บูสท์อัพ #9 (Online)

อบรมวันที่ 10 มิถุนายน 2564

19

หากแฟรนไชส์ที่ทำอยู่ ทำกำไรอย่างต่อเนื่อง และมีคนขอซื้อแฟรนไชส์จำนวนมาก โดยหลักสูตรนี้เริ่มต้นจากการสร้างทัศนคติการเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่ยั่งยืน ในยุคปัจจุบันที่ต้องมีความรู้ โดยเฉพาะข้อมูลลูกค้าที่ใช้เครื่องมือดิจิตอลให้เกิดประโยชน์ในการบริหารงาน ช่วยในการตัดสินใจที่แม่นยำขึ้น!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3oNjY1Q


7.หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ

อบรมวันที่ 11 มิถุนายน 2564

18

สำหรับผู้ที่สนใจในการประกอบธุรกิจร้านกาแฟกับวิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟโดยเฉพาะ สอนจากประสบการณ์ตรงจากการประกอบธุรกิจกาแฟมามากกว่า 30 ปี ของวิทยากร

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3hO4YiY


8.หลักสูตร แป้งทอดกรอบสูตรมหัศจรรย์

อบรมวันที่ 12 มิถุนายน 2564

17

แม้สินค้าจะหน้าตาเหมือนกัน แต่ความอร่อยที่แตกต่างกันก็สามารถสร้างกำไรที่ดีได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ขอแนะนำเมนูแป้งทอดกรอบสร้างเงินล้าน

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3yB9TJT


9.หลักสูตร ปรุงกลิ่นสร้าง BRAND & BRAND ดัง เพราะกลิ่นโดน (น้ำหอม)

อบรมวันที่ 12-13 มิถุนายน 2564 (รวม 2 วัน)

16

เพราะ “กลิ่น” สามารถแสดงถึงการเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบ BRAND สินค้าได้ หรือบ่งบอกความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์ของคุณกับคู่แข่ง ทำให้ง่ายต่อการสร้าง BRAND

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3yB32Am


10.หลักสูตร การคิดความคุ้มค่าของแบรนด์เพื่อขยายแฟรนไชส์

อบรมวันที่ 15 มิถุนายน 2564

15

การซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมาทำธุรกิจกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะผู้ซื้อแฟรนไชส์ไม่ต้องเสียเวลาในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ดังนั้น เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์หรือแฟรนไชส์ซอร์ จะต้องทำอย่างไรให้ธุรกิจแฟรนไชส์ขายได้ ในคลาสเรียนนี้มีคำตอบ!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3uhra7O


11.หลักสูตร แฟรนไชส์ธุรกิจอาหารขนาดเล็ก

อบรมวันที่ 17 มิถุนายน 2564

14

คอร์สเดียวที่วิเคราะห์ เจาะลึกยอดขาย รายรับ จับตาดูทุกวัน สัปดาห์ เดือน พร้อม Workshop การสร้างร้านต้นแบบ ต่อยอดสู่ระบบแฟรนไชส์ เรียน 1 ครั้ง รู้งบกำไร ขาดทุน ซื้อมาขายไป อันไหนปรับลด ต้องเพิ่ม อันไหนสูญเสีย รั่วไหล รู้หมด!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3bS21KB


12.หลักสูตร ปิดการขายด้วยศาสตร์ 5 ธาตุ

อบรมวันที่ 18 มิถุนายน 2564

13

สิ่งสำคัญของการขายไม่ใช่แค่ทักษะการขาย แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ว่า “ลูกค้าของเราต้องการสิ่งใด” การอ่านคนจากธาตุทั้ง 5 จะทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าและปิดการขายได้ง่ายขึ้น

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3fgfbTF


13.หลักสูตร ขนมจีน 4 ภาค

อบรมวันที่ 19 มิถุนายน 2564

12

เปิดสอนสูตรลับอาหารไทยกับเมนูเส้นขนมจีนที่เตรียมขนความอร่อยมาสอนกันแบบเต็มอิ่ม ไม่มีกั๊ก เช่น สูตรน้ำยากะทิ , สูตรน้ำยาปู , สูตรน้ำยาปลาแชลมอน เป็นต้น ใครอยากมีรายได้ สร้างอาชีพ ห้ามพลาด!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3ukv8wc


14.หลักสูตร Wow Colour

อบรมวันที่ 19-20 มิถุนายน 2564 (รวม 2 วัน)

11

การันตีคุณภาพของคนจบคลาสนี้! ไม่เกินไปที่จะบอกว่านี่คือ คลาสสอนเรื่องสีที่ดีที่สุด ลึกที่สุด จบแล้วคนเรียนเอาไปใช้ได้เลย คลาสเดียวในเมืองไทย The great colour class in Thailand มันมาจากความเพียรทำการบ้านหนักทุกวันต่อเนื่องของโค้ชมากว่า 10 ปี สำหรับความสำเร็จนี้ บอกได้เลย ไม่ฟลุ้ค!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3fqYEwa


15.หลักสูตร สติ๊กเกอร์ไลน์

อบรมวันที่ 21 , 23 และ 25 มิถุนายน 2564 (รวม 3 วัน)

10

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาด หรือ อยากสร้างคาแรคเตอร์ให้ธุรกิจผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ ขอแนะนำคอร์สนี้ที่จะวิธีการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet พร้อมเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3yIZUT6


16.หลักสูตร บัญชีพื้นฐานสำหรับแฟรนไชส์

อบรมวันที่ 22 มิถุนายน 2564

9

เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบัญชีขั้นพื้นฐาน เพื่อตอบสนองถึงความต้องการของเจ้าของธุรกิจที่มีเวลาจำกัด โดยจะเน้นบัญชีพื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจจำเป็นจะต้องรู้ เรียนรู้ง่าย เข้าใจเร็ว และใช้งานได้จริง

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/34neSQA


17.หลักสูตร เขียน Content ให้โดนใจ

อบรมวันที่ 22 มิถุนายน 2564

8

การทำให้ Website , Facebook , Line น่าสนใจ โดยในหลักสูตรนี้สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์เรื่องการผลิต Content และสร้างมูลค่าของ Brand เพื่อทำให้เว็บไซต์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3yEWRet


18.หลักสูตร กาแฟเขาทะลุชุมพร

อบรมวันที่ 23–24 มิถุนายน 2564 (รวม 2 วัน)

7

เริ่มต้นมาจากการขายในงานสหกรณ์และได้ขยายไปยังกลุ่ม OTOP ดำเนินการมาแล้วกว่า 10 ปี สำหรับใครที่ชื่นชอบในแบรนด์และอยากมีสูตรกาแฟสไตล์คนไทยเพื่อเปิดร้านกาแฟ ห้ามพลาด!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3yJRJFQ


19.หลักสูตร แฟรนไชส์สตาร์ทอัพ #22

อบรมวันที่ 24 มิถุนายน 2564

6

คลาสเรียนสำหรับผู้ที่อยากทำแฟรนไชส์ ที่จะตอบโจทย์มากที่สุด! ไกด์ไลน์การทำแฟรนไชส์ก่อนลงมือทำจริง สอนจากประสบการณ์ตรงของวิทยากร ที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์กว่า 30 ปี ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ถาม-ตอบแบบกันเอง ห้ามพลาด!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3sSHhYR


20.หลักสูตร Personal Stylist (Personal Shopper)

อบรมวันที่ 25-28 มิถุนายน 2564 (รวม 4 วัน)

5

ครั้งแรกในไทยและในเอเชีย อาชีพที่ฟินสุด เริ่มได้ง่ายสุด และเหมาะสุด ๆ สำหรับเมืองไทย เรียนกับตัวแม่มือหนึ่งโค้ชสอนช้อปปิ้งที่สร้างผลลัพธ์มากที่สุด บอกเลยอาชีพนี้ … เรียนไป คืนทุนไวที่สุด! เรียนกัน 4 วัน ลึกแบบแต่งตัวตัวเองชั่วชีวิต ลึกแบบทำอาชีพนี้กันได้เลย ห้ามพลาด!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3yJ2ad2


21.หลักสูตร หอยทอด & ผัดไทย เคียงคู่กับผัดไทยทรงเครื่อง

อบรมวันที่ 26 มิถุนายน 2564

4

เมนูคู่หูของไทยที่ชาวต่างชาติรู้จัก คือ “ผัดไทย & หอยทอด” คลาสนี้จะได้พบกับเมนู “ผัดไทย” ที่เป็นอาหารไทยแท้ดั้งเดิม ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอาหารไทย มาพร้อมกับ “หอยทอด” สูตรลับความกรอบ อร่อย

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3vqpM3T


22.หลักสูตร ขนมถังทองพารวย

อบรมวันที่ 26 มิถุนายน 2564

3

ขนมทานเล่นสร้างรายได้ โดยจะสอนการทำขนมถังทอง จากต้นทุนแป้งชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ชิ้นละ 10-12 บาท ทั้งยังเป็นขนมที่ไม่มีขายมากนัก จึงเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริม

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3fptzZT


23.หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร + สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

อบรมวันที่ 27 มิถุนายน 2564

2

สอนทุกขั้นตอนการทำไก่ทอดสมุนไพร ที่มาพร้อมกับสูตรข้าวเหนียวนิ่มไว้ทานควบคู่กัน ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริงทุกขั้นตอน และทดลองขายจริง เพื่อสร้างประสบการณ์จริงก่อนเปิดร้านจริง!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3urPEv9


24.หลักสูตรปิดการขายด้วยเทคนิค Story Telling

อบรมวันที่ 29 มิถุนายน 2564

1

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ยอดขายไม่กระเตื้อง มาจากพนักงานขายขาดทักษะในการนำเสนอขายให้น่าสนใจ แต่คลาสนี้จะช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อสามารถชักจูงให้ลูกค้ามองเห็นความสำคัญและตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3fOBCyf


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3uAOwFx

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต