รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนตุลาคม 2565

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ หรือ ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ต่าง ๆ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ โดยมีคอร์สเรียนที่จะช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับในช่วงเดือนนี้มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย

ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และรวมถึงการเริ่มต้นทำธุรกิจสำหรับ SMEs และ Franchise ทั้งนี้ ทางฝ่ายอบรม-สัมมนา จึงจัดมาให้เลือกกันมากกว่า 10 หลักสูตร หากใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ หรือ ต้องการเพิ่มเติมความรู้ ไม่ควรพลาด!

1.หลักสูตร คัดเลือกแฟรนไชส์ซี่ โปรโมท ทำการตลาดแฟรนไชส์

อบรมวันที่ 4 ต.ค. 2565

ประจำเดือนตุลาคม

ธุรกิจแฟรนไชส์ ต้องพยายามค้นหาและคัดสรรกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการซื้อแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ เพราะลูกค้ากลุ่มนี้จะช่วยพยุงธุรกิจแฟรนไชส์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยคลาสเรียนนี้จะสอนการตลาดเพื่อขายแฟรนไชส์ ซึ่งเจ้าของแแฟรนไชส์สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจแฟรนไชส์ของท่านได้จริง!

หลักสูตรราคา 5,500 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3SzkA9g


2.หลักสูตร กราฟิกดีไซน์

อบรมวันที่ 8 , 15 , 22 และ 29 ต.ค. 65 (รวม 4 วัน)

32

คอร์สเรียนสอนการออกแบบรูปภาพ โดยใช้คอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือในการช่วยสร้างงาน คลาสนี้จะได้เรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop ที่เป็นสุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพที่นิยม และการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator ซึ่งเป็นอีกโปรแกรมการวาดภาพร่วมกัน

หลักสูตรราคา 7,990 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3RixNCd


3.หลักสูตร สติ๊กเกอร์ไลน์

อบรมวันที่ 10 , 12 และ 14 ต.ค. 65 (รวม 3 วัน)

31

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาด หรือ อยากสร้างคาแรคเตอร์ให้ธุรกิจ หรืออยากสร้างรายได้ผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ ขอแนะนำคอร์สนี้ โดยจะสอนวิธีการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet พร้อมเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้!!!

หลักสูตรราคา 7,990 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3UF8c9r


4.หลักสูตร เตรียมตัวให้พร้อมออกงานแสดงสินค้า

อบรมวันที่ 12 ต.ค. 2565

30

การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่มีข้อดีน่าสนใจ นอกจากนั้นเรายังมีโอกาสได้เจอกับคนที่ทำธุรกิจอีกจำนวนมาก โดยการเลือกเข้าร่วมงานให้ถูกต้องถือเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็น ซึ่งในคอร์สนี้ เราจะมาช่วยให้ท่านได้เตรียมตัวพร้อมก่อนที่จะไปออกงานแสดงสินค้า

หลักสูตรราคา 2,000 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3ShJSsG


5.หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ

อบรมวันที่ 14 ต.ค. 65

29

หลักสูตรบาริสต้าเบื้องต้นสำหรับผู้ที่สนใจในการประกอบธุรกิจร้านกาแฟ กับวิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ สอนโดยวิทยากรที่มีประสบการณ์ตรงจากการประกอบธุรกิจกาแฟมามากกว่า 30 ปี

หลักสูตรราคา 1,250 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3LJ8nMY


6.หลักสูตร วาดรูปบนคอม

อบรมวันที่ 15 – 16 และ 22 – 23 ต.ค. 65 (รวม 4 วัน)

10

อีกหนึ่งคอร์สเรียนสำหรับนักวาด โดยคลาสนี้จะสอนการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ด้วยการใช้งานโปรแกรม SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet ใช้งานง่าย ใครที่อยากสร้างรายได้จากการวาดรูปบนคอมไม่ควรพลาด!

หลักสูตรราคา 7,990 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3dPy3L9


7.หลักสูตร บัญชีพื้นฐานสำหรับแฟรนไชส์ (Online)

อบรมวันที่ 18 ต.ค. 2565

27

คลาสนี้เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบัญชีขั้นพื้นฐาน โดยจะเน้นบัญชีพื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจจำเป็นจะต้องรู้ ด้วยวิธีการเรียนรู้อย่างง่าย เข้าใจเร็ว และสามารถใช้งานได้จริง ช่วยให้เจ้าของกิจการและผู้ที่สนใจงานบัญชี พนักงานดูแลเอกสารงานบัญชี มีความรู้ความเข้าใจ

หลักสูตรราคา 5,500 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3BMLhk2


8.หลักสูตร ผู้จัดการร้านขั้นเทพ รุ่นที่ 31

อบรมวันที่ 21 ต.ค. 65

11

ยกระดับผู้จัดการร้านให้เก่งขั้นเทพ “พลิกวิกฤตร้าน…ให้เป็นโอกาส” ผ่านโควิด 19 อย่างยั่งยืน สุดคุ้ม 6 ชั่วโมงเต็ม รับความรู้ครบ 5 Module สู่การเป็นผู้จัดการร้านขั้นเทพ รู้วิธีเพิ่มยอดขายสร้างร้านเติบโต สอนจากประสบการณ์ตรงของวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ดร.รุ่งโรจน์ เจือสนิท (โค้ชบ็อบ) อดีตผู้จัดการร้านคนแรก KFC และผู้บริหาร KFC ผ่านการสอนผู้จัดการร้านขั้นเทพมาแล้วกว่า 2,000 คน ในเวลากว่า 30 ปี

หลักสูตรราคา 2,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3DWMNCA


9.หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

อบรมวันที่ 22 ต.ค. 65

24

หลักสูตรนี้จะสอนการทำขนมถังทอง ซึ่งเป็นขนมที่ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งเพียงชิ้นละ 1 บาท สามารถขายได้ชิ้นละ 10-12 บาท ขนมชนิดนี้ยังไม่มีขายมากนัก จึงเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริม

หลักสูตรราคา 3,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3UI6eFh


10.หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร+สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

อบรมวันที่ 23 ต.ค. 65

23

หลักสูตรนี้จะสอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอดสมุนไพร ตั้งแต่วิธีการทำสมุนไพร, การหมักไก่, สูตรแป้ง, สูตรการทอด และสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริง ขายจริง จากสถานที่จริง

หลักสูตรราคา 3,200 บาท (จากปกติ 3,400 บาท)

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3dGPoGl


11.หลักสูตร การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง! (Online)

อบรมวันที่ 25 ต.ค. 65

22

หลายคนที่เลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์อาจจะมองว่าเป็นทางลัดในการทำธุรกิจ โดยไม่ต้องเสียเวลาทำการตลาดหรือสร้างแบรนด์ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จในการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ คอร์สนี้จะพูดถึงเรื่องการเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง แบบที่ซื้อแฟรนไชส์ไปแล้วไม่ผิดหวัง

หลักสูตรราคา 2,000 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3CaFndU


12.หลักสูตร ผู้จัดการเขตขั้นเทพ รุ่นที่ 6

อบรมวันที่ 27 – 28 ต.ค. 65 (รวม 2 วัน)

21

ธุรกิจเจริญเติบโต…มีสาขามากมาย ต้องหาคนเก่งมาดูแล หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้จัดการเขตหรือผู้ที่ต้องดูแลสาขามากกว่า 2 สาขาขึ้นไปของธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจบริการ หรือ ของธุรกิจค้าปลีกที่มีหลายสาขา เพื่อพัฒนาความรู้กระบวนการทำงานในการตรวจเยี่ยมสาขาให้มีประสิทธิภาพอย่างเป็นระบบ

หลักสูตรราคา 9,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3ScVqxg


13.หลักสูตร แฟรนไชส์สตาร์ทอัพ #35 (Online)

อบรมวันที่ 31 ต.ค. 65

20

คลาสเรียนสำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ ด้วยการถ่ายทอดแนวคิด ข้อมูล และประสบการณ์ตรงจากวิทยากรที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์กว่า 30 ปี กับภาษาที่เข้าใจง่าย ถาม-ตอบแบบกันเอง รับฟรี! ชุด Franchise Kit

หลักสูตรราคา 4,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3CcF6qE


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0nหากท่านใดสนใจเข้าร่วมการอบรมคอร์สเรียนสร้างอาชีพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)
สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/37ReAEz

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3fwtYMk

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต