มูลนิธิคีนันแห่งเอเชีย ร่วมกับ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ส่งวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ สัมมนาการเขียนแผนธุรกิจ พร้อมให้คำปรึกษาธุรกิจ

ในภาวะที่เศรษฐกิจกำลังเติบโต หลายคนตั้งใจที่อยากมีธุรกิจของตัวเอง แต่คีย์เวิร์ดสำคัญของการลงทุนในยุคนี้ไม่ใช่เพียงแค่เงินทุนเพียงอย่างเดียวแต่ต้องมีความรู้ มีประสบการณ์และมีทักษะที่ดีด้วย

มูลนิธิคีนันแห่งเอเชีย

ซึ่งไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้มองเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ และได้ร่วมมือกับ มูลนิธิคีนันแห่งเอเชีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และมีแนวคิดที่ต้องการสร้างองค์ความรู้ เทคโนโลยี ทักษะจำเป็นให้แก่คนที่สนใจในการทำธุรกิจเพื่อให้มีแนวคิดและวิธีปฏิบัติที่ถูกต้องเพื่อเพิ่มโอกาสในการลงทุนที่จะประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต

2
โดยเมื่อวันที่ 20 และ 22 มกราคมที่ผ่านมา อาจารย์สุภัค หมื่นนิกร วิทยากรจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ได้ให้ความรู้ในการอบรมสัมมนาการเขียนแผนธุรกิจ พร้อมให้คำปรึกษาทางธุรกิจแก่ผู้ที่สนใจ จัดอบรม ณ โรงแรมสุโกศล ห้องBallroom ชั้น 2 ซึ่งภายในงานดังกล่าวนี้มีคนทำธุรกิจ SMEs กว่า 100 แบรนด์เข้าร่วมฝึกอบรม โดยตั้งเป้าหมายที่จะยกระดับการทำธุรกิจให้มีประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้น

1

ถือเป็นอีกหนึ่งบริการของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาแวดวงธุรกิจให้มีการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ และต้องการให้ผู้ที่มีธุรกิจได้มีหลักคิดและแนวปฏิบัติที่ถูกต้อง เพื่อโอกาสในการเติบโตและขยายธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น


ทั้งนี้ผู้ที่สนใจต้องการคำปรึกษาจากวิทยากรของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถคลิกที่ https://bit.ly/3kK5Qpj
หรือต้องการสมัครคอร์สเรียนแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด https://bit.ly/3DpQoWU

1

สนใจรับคำปรึกษาโทร.02-1019187, Line : @thaifranchise

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3rmPTcv

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต