มาแล้ว! 7 คอร์สเรียนแฟรนไชส์ออนไลน์ในเดือนตุลาคม 2564

ทาง “ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ หรือ ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่ ” ได้เตรียมจัดอบรมคอร์สเรียนเกี่ยวกับแฟรนไชส์น่าสนใจ โดยในช่วงเดือนนี้ ซึ่งมีคอร์สเรียนน่าสนใจที่อยากมาแนะนำกับ 7 คอร์สเรียนสำหรับแฟรนไชส์ในเดือนกันยายน 2564 ที่เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่อยากเริ่มต้นสำหรับ SMEs และ Franchise

ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่

1. หลักสูตร คัดเลือกแฟรนไชส์ซี่ โปรโมท ทำการตลาดแฟรนไชส์ (Online)

อบรม : วันอังคารที่ 5 ตุลาคม 2564

26

“ธุรกิจแฟรนไชส์” ต้องคัดสรรกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการซื้อแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ เพราะลูกค้ากลุ่มนี้จะช่วยพยุงธุรกิจแฟรนไชส์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยคลาสเรียนนี้จะสอนการตลาดเพื่อขายแฟรนไชส์ ซึ่งเจ้าของแฟรนไชส์สามารถนำกลยุทธ์ไปปรับใช้กับธุรกิจแฟรนไชส์ได้จริง!

หลักสูตรราคา 5,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3lPFylg


2. หลักสูตร การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง! (Online)

อบรม : วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564

20

หลายคนเลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ เพราะมองว่าเป็นทางลัดในการทำธุรกิจโดยไม่ต้องเสียเวลา แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จในการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ ซึ่งในคอร์สนี้จะมาพูดถึงการเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง!

หลักสูตรราคา 2,000 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3AvL6HO


3. หลักสูตร สร้างแฟรนไชส์เบเกอรี่ & เครื่องดื่มอย่างเป็นระบบ (Online)

อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564

18

เมื่อร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มมีความโดดเด่น เมนูน่าทาน รสชาติอร่อย จนมีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์ แต่คุณยังไม่มีความรู้และไม่เข้าใจเรื่องแฟรนไชส์ คลาสนี้คุณจะได้พบกับวิทยากรที่มีประสบการณ์ตรงในการทำธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มให้เป็นแฟรนไชส์โดยเฉพาะ

หลักสูตรราคา 5,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3CDMA3g


4. หลักสูตร บัญชีพื้นฐานสำหรับแฟรนไชส์ (Online)

อบรม : วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564

11

คลาสนี้เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบัญชีขั้นพื้นฐาน โดยจะเน้นบัญชีพื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจ เจ้าของแฟรนไชส์ หรือผู้ที่สนใจจำเป็นจะต้องรู้ ด้วยวิธีการเรียนรู้อย่างง่าย เข้าใจเร็ว และสามารถนำไปใช้งานได้จริง

หลักสูตรราคา 5,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/39oysP7


5. หลักสูตร แฟรนไชส์บูสท์อัพ #13 (Online)

อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564

9

หากแฟรนไชส์ที่ทำอยู่ ทำกำไรอย่างต่อเนื่อง และมีคนขอซื้อแฟรนไชส์จำนวนมาก หลักสูตรนี้เริ่มต้นจากการสร้างทัศนคติการเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่ยั่งยืน พร้อมเคล็ดลับการทำธุรกิจเป็นแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบ

หลักสูตรราคา 3,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2XCIHfU


6. หลักสูตร แฟรนไชส์สตาร์ทอัพ (Online) #23

อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564

4

คนที่ต้องการทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ คนที่เพิ่งเริ่มทำแฟรนไชส์ แต่ยังไม่สามารถสร้างยอดขาย ขยายสาขาได้เท่าที่ควร คนที่ทำธุรกิจแฟรนไชส์อยู่ แต่ประสบปัญหาระบบหลังบ้าน ด้วยการถ่ายทอดแนวคิด ข้อมูล และประสบการณ์ตรงจากวิทยากร ที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์กว่า 30 ปี คอร์สนี้ช่วยคุณได้!

หลักสูตรราคา 4,900 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3u2kQSZ


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)
สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/37ReAEz

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3ixTf7w

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต