ปักหมุด 3 โรงแรมติดทะเลใกล้เกาะสอง วิวสวย อาหารอร่อย!

เมื่อพูดถึงการท่องเที่ยวทะเลแดนใต้ที่สงบและน่าค้นหากว่าที่ไหน ๆ มั่นใจได้เลยว่าท้องทะเลจากจังหวัดระนองต้องเป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่ใครหลายคนนึกถึง เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นทะเลสงบที่รายล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่มากมายเท่านั้น

แต่ระนองยังเป็นชายแดนที่ติดทะเลพม่า ทำให้สามารถล่องเรือเที่ยวได้อย่างสะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเลเกาะสองที่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายสำคัญที่เวลามาเที่ยวระนองแล้วต้องแวะไปให้ได้สักครั้งหนึ่งเลยทีเดียว

รู้แบบนี้แล้ว หากใครต้องการปักหมุดเที่ยวทะเลเกาะสองของจังหวัดระนอง แต่ยังไม่รู้ว่าจะพักโรงแรมติดทะเลใกล้เกาะสองที่ไหนดี ลองมาทำความรู้จักกับ 3 โรงแรมติดทะเลอยู่ไม่ไกลจากเกาะสองที่นำมาฝากในวันนี้กัน ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้าง มาดูไปพร้อมกันได้เลย!

โรงแรมติดทะเลใกล้เกาะสอง

Grand Andaman Hotel

Grand Andaman Hotel เป็นโรงแรมติดทะเลบนเกาะสองเพียงหนึ่งเดียวที่พร้อมอำนวยความสะดวกและการพักผ่อนในแบบที่ต้องการ โดยตัวโรงแรมนั้นจะตั้งอยู่บนเกาะสอง ทั้งยังมีท่าเรือที่พร้อมพาคุณข้ามจากระนองไปยังโรงแรมได้โดยตรง ซึ่งภายในโรงแรมมาพร้อมกับสิ่งบันเทิงมากมายหลายรายการ

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีกิจกรรมมากให้ได้เลือกสนุกตามความต้องการหลากหลาย ทำให้การมาพักผ่อนที่โรงแรมติดทะเลบนเกาะสองแห่งนี้น่าสนุกและผ่อนคลายไปพร้อมกันได้ นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีวิวทะเลเกาะสองที่ชัดเจนและสงบมากที่สุดแห่งหนึ่งเลยอีกด้วย

Mrs.Swan HOTEL

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงแรมติดทะเลใกล้เกาะสอง แต่ยังต้องการพักผ่อนง่าย ๆ อบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน Mrs.Swan HOTEL ก็มาพร้อมกับห้องพักสไตล์พูลวิลล่าส่วนตัวที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ Mrs.Swan HOTEL ยังเป็นโรงแรมที่อยู่ติดทะเล มาพร้อมกับวิวทะเลแสนสงบที่ช่วยให้ทุกคนเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ซึ่งอยู่ห่างจากท่าเรือข้ามไปเกาะสองเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการพักอยู่ฝั่งระนอง และค่อยข้ามไปเที่ยวเกาะสองได้

The Blue Sky Resort Ranong

The Blue Sky Resort Ranong เป็นอีกหนึ่งโรงแรมติดทะเลใกล้เกาะสองที่มาพร้อมกับห้องพักสไตล์โมเดิร์น อบอุ่นไปด้วยบรรยากาศริมทะเลแสนผ่อนคลาย ทั้งยังเดินทางสะดวก อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวเมืองระนอง ทำให้เดินทางท่องเที่ยวสะดวกทั้งเกาะสองและตัวเมืองระนอง

นอกจากนี้ The Blue Sky Resort Ranong ยังมีสระว่ายน้ำไร้ขอบเพื่อทำให้ทุกคนรู้สึกเป็นหนี่งเดียวกับทะเลที่แสนสงบของระนองได้อีกด้วย นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังอยู่ห่างจากท่าเรือเกาะสองเพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมเดินทางสะดวกที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว

จบลงไปแล้วกับ 3 โรงแรมติดทะเลใกล้เกาะสองที่ไม่ควรมองข้าม หากใครต้องการปักหมุดเที่ยวระนองแบบครบทุกความสนุก ได้อารมณ์เที่ยวในเมืองและเกาะสองที่แสนผ่อนคลาย อย่าลืมพิจารณาทั้ง 3 โรงแรมที่นำมาฝากในวันนี้ด้วยนะ

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต