นพรัตน์ 20 แฟรนไชส์ร้านราคาเดียว ลงทุนหลักหมื่น มีคืนหลักแสน

ด้วยความนิยมในสินค้าราคาถูกในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ทำให้ผู้ที่อยากมีธุรกิจส่วนตัวสนใจลงทุนเปิดร้านขายสินค้า 20 บาทเป็นจำนวนมาก เพราะลงทุนง่าย สั่งซื้อสินค้าได้สะดวก บางรายก็นำเข้าสินค้ามาเองจากตลาดจีน หรือไม่ก็ลงทุนเปิดร้านในรูปแบบการซื้อแฟรนไชส์ เพราะสามารถประสบความสำเร็จได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

แฟรนไชส์ร้านราคาเดียว

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com อยากขอแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านค้าเดียว 20 บาท “นพรัตน์ 20” ให้กับนักลงทุน รวมถึงผู้ที่กำลังสนใจอยากทำธุรกิจส่วนตัว ด้วยการเปิดร้านขายของ ด้วยลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่หลักหมื่น

มาดูพร้อมๆ กันเลยว่า “นพรัตน์ 20” แฟรนไชส์ร้านราคาเดียว มีความโดดเด่น และมีความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์อย่างไรบ้าง ทำไมถึงเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ร้านค้าทุกอย่างราคา 20 บาท เป็นธุรกิจสุดฮอตในยุคปัจจุบัน

จุดเริ่มต้นแฟรนไชส์ “นพรัตน์ 20”

ร้านนพรัตน์ 20 เริ่มก่อตั้งในปี 2556 โดยสาขาแรก ตั้งอยู่ที่ตลาดน้ำทุ่งบัวชม จังหวัดอยุธยา โดยเริ่มจากการได้ทำธุรกิจรับสัมปทานส่งน้ำแข็งและน้ำดื่มภายในโครงการทั้งหมด ต่อมาทางผู้บริหารโครงการได้เชิญให้ทดลองเปิดร้านทุกอย่าง 20 บาทที่นั่นด้วย ผู้บริหารจึงตัดสินใจเปิดร้านเป็นสาขาแรกที่นั่น โดยใช้ชื่อร้านเป็นชื่อเดียวกันกับร้านน้ำแข็งและน้ำดื่ม

หลังจากนั้นไม่นานก็เปิดสาขาที่ 2 ในห้างสรรพสินค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค โดยออกแบบร้านให้สวยงามทันสมัย ปรากฏว่าได้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเป็นอย่างดี ที่สำคัญที่สุด คือ ปัจจุบัน “นพรัตน์ 20” กลายเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ร้านค้าราคา 20 บาท ที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเปิดร้านทุกอย่าง 20 เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เนื่องจากสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลาย สินค้าสวยงาม การจัดตกแต่งร้านค้าน่าเดินซื้อ ลงทุนน้อย คืนทุนภายใน 5 เดือน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเขียน เครื่องครัว เครื่องมือช่าง สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้า IT สินค้าแฟชั่น ของเล่น

เรียกได้ว่าถ้าลูกค้าอยากได้สินค้าอะไร ก็สามารถเดินเข้าร้านค้าทุกอย่าง 20 บาทได้ทันที อีกทั้ง “นพรัตน์ 20” ยังมีศูนย์ค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้มากขึ้น

ความโดดเด่นของ “นพรัตน์ 20”

ความโดดเด่นของแฟรนไชส์ “นพรัตน์ 20” อยู่ที่สินค้าและบริการ โดยสินค้าที่ขายเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำของทุกๆ คน อาทิ เช่น สินค้าพลาสติกต่างๆ จานชาม เมลามีน เซลามิก สินค้าเครื่องครัว สินค้าเครื่องเขียนสำนักงาน สินค้าเครื่องมือช่าง ของเด็กเล่น สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้า IT สินค้าแฟชั่น สินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ในราคา 20 บาททุกชิ้น

นอกจากนี้ นพรัตน์ 20 ยังมีสินค้าพรีเมี่ยมที่ขายในราคาสูงกว่า 20 บาท เพื่อเป็นทางเลือกให้กับเจ้าของร้านค้าปลีก ที่ต้องการดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค เพื่อเพิ่มกำไรให้กับร้านค้าปลีกอีกด้วย โดยนพรัตน์ 20 ได้เน้นให้ร้านค้ามีสินค้าที่มีคุณภาพและราคาเหมาะสม โดยต้องการให้เป็นร้านสะดวกซื้อในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่กระจายอยู่ทั่วไปตามแหล่งชุมชนต่างๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งราคาของสินค้าในร้าน ที่สามารถขายได้ถูกกว่าร้าน Modern trade ใหญ่ๆ แต่เนื่องจากสินค้าที่มีหลากหลาย ก็จะทำให้สินค้าที่ขายในแต่ละร้านก็ไม่เหมือนกัน โดยร้านที่จะประสบความสำเร็จ ส่วนใหญ่จะเป็นร้านที่มีสินค้าหลากหลาย และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ “นพรัตน์ 20”

ปัจจุบันร้านแฟรนไชส์ “นพรัตน์ 20” มีจำนวนสาขามากกว่า 121 สาขาทั่วประเทศ โดยงบประมาณที่ใช้ในการลงทุนเปิดร้านค้าทุกอย่าง 20 บาท เริ่มต้นที่ 10,000 – 650,000 บาท โดยรูปแบบของการลงทุนแบ่งเป็น 6 ประเภท ดังนี้

1.แพ็กเกจ F ขายส่งเฉพาะสินค้า เริ่มต้นที่ 10,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ ขายส่งเฉพาะตัวสินค้า เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำสินค้าไปขายเสริม เพิ่มรายได้ ต้องการความหลากหลายของสินค้า เหมาะกับการเริ่มต้นขายในชุมชนขนาดเล็ก

2.แพ็กเกจ S 190,000 บาท

ขนาดพื้นที่ 20-25 ตารางเมตร สิ่งที่จะได้รับ ประกอบด้วย สินค้า 450-500 รายการ (รายการละ1โหล) ชั้นวางสินค้ามาตรฐาน 20 ชั้น (ชั้นเหล็กจากโรงงาน) เคาน์เตอร์คิดเงิน การจัดเรียงสินค้าพร้อมขาย / ตกแต่งภายในร้าน ระบบสั่งสินค้า Online+แท็บเล็ต 1 เครื่อง (ถ้าไม่เอา ลด 10,000 บาท) ป้าย “เปิดแล้ว สินค้าทุกอย่าง 20” ขนาด 4x1m 1 ป้าย ลงโฆษณาใน Facebook fanpage ให้ 2 สัปดาห์ รับประกันสินค้าที่ขายไม่ดี สามารถเปลี่ยนคืนได้ภายใน 1 เดือน

3.แพ็กเกจ S+ 270,000 บาท

ขนาดพื้นที่ 34-38 ตารางเมตร สิ่งที่จะได้รับ สินค้า 675-750 รายการ (รายการละ1โหล) ชั้นวางสินค้ามาตรฐาน 30 ชั้น (ชั้นเหล็กจากโรงงาน) เคาน์เตอร์คิดเงิน การจัดเรียงสินค้าพร้อมขาย / ตกแต่งภายในร้าน ระบบสั่งสินค้า Online+แท็บเล็ต 1 เครื่อง (ถ้าไม่เอา ลด 10,000 บาท) ป้าย “เปิดแล้ว สินค้าทุกอย่าง 20” ขนาด 4x1m 1 ป้าย ลงโฆษณาใน facebook fanpage ให้ 2 สัปดาห์ รับประกันสินค้าที่ขายไม่ดี สามารถเปลี่ยนคืนได้ภายใน 1 เดือน

4.แพ็กเกจ M 350,000 บาท

ขนาดพื้นที่ 45-50 ตารางเมตร สิ่งที่จะได้รับ ประกอบด้วย สินค้า 900-1,000 รายการ (รายการละ1โหล) ชั้นวางสินค้ามาตรฐาน 40 ชั้น (ชั้นเหล็กจากโรงงาน) เคาน์เตอร์คิดเงิน การจัดเรียงสินค้าพร้อมขาย/ตกแต่งภายในร้าน ระบบสั่งสินค้า Online+แท็บเล็ต 1 เครื่อง (ถ้าไม่เอา ลด 10,000 บาท) ป้าย “เปิดแล้ว สินค้าทุกอย่าง 20” ขนาด 4x1m 1 ป้าย ลงโฆษณาใน facebook fanpage ให้ 2 สัปดาห์ การรับประกันสินค้าที่ขายไม่ดี สามารถเปลี่ยนคืนได้ภายใน 1 เดือน

5.แพ็กเกจ M+ 500,000 บาท

ขนาดพื้นที่ 65-75 ตารางเมตร สิ่งที่จะได้รับ ประกอบด้วย สินค้า 1,400-1,500 รายการ (รายการละ1โหล) ชั้นวางสินค้ามาตรฐาน 60 ชั้น (ชั้นเหล็กจากโรงงาน) เคาน์เตอร์คิดเงิน การจัดเรียงสินค้าพร้อมขาย/ตกแต่งภายในร้าน ระบบสั่งสินค้า Online+แท็บเล็ต 1 เครื่อง (ถ้าไม่เอา ลด 10,000 บาท) ป้าย “เปิดแล้ว สินค้าทุกอย่าง 20” ขนาด 4x1m 2 ป้าย ลงโฆษณาใน facebook fanpage ให้ 2 สัปดาห์ รับประกันสินค้าที่ขายไม่ดี สามารถเปลี่ยนคืนได้ภายใน 1 เดือน

6.แพ็กเกจ L 650,000 บาท

ขนาดพื้นที่ 90-100 ตารางเมตร สิ่งที่ได้รับ ประกอบด้วย สินค้า 1,800-2,000 รายการ (รายการละ1โหล) ชั้นวางสินค้ามาตรฐาน 80 ชั้น (ชั้นเหล็กจากโรงงาน) เคาน์เตอร์คิดเงิน การจัดเรียงสินค้าพร้อมขาย / ตกแต่งภายในร้าน ระบบสั่งสินค้า Online+แท็บเล็ต 1 เครื่อง (ถ้าไม่เอา ลด 10,000 บาท) ป้าย “เปิดแล้ว สินค้าทุกอย่าง 20” ขนาด 4x1m 2 ป้าย ลงโฆษณาใน facebook fanpage ให้ 2 สัปดาห์ การรับประกันสินค้าที่ขายไม่ดี สามารถเปลี่ยนคืนได้ภายใน 1 เดือน

นอกจากนี้ แฟรนไชส์ “นพรัตน์ 20” ยังมีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ถ้าหากเจ้าของร้านค้าปลีกสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป โดยใช้ระยะเวลาจัดส่งสินค้า 3 วัน สิ่งสำคัญหากเจ้าของร้านค้าปลีกต้องการจัดตกแต่งร้าน ไม่ว่าจะเลือกโทนสีอะไร ทางแฟรนไชส์นพรัตน์ 20 ก็สามารถทำให้เจ้าของร้านค้าได้ทั้งหมด

สำหรับคนที่อยากประสบความสำเร็จไปกับร้านนพรัตน์ 20 อย่างแรกต้องมีความมุ่งมั่นและสนใจความต้องการของลูกค้า มีความขยันเอาใจใส่ เนื่องจากสินค้าจะเข้าออกบ่อย จึงต้องจัดเรียงสินค้าให้ครบและเป็นระเบียบอยู่เสมอๆ และมีมนุษยสัมพันธ์ดีสามารถแนะนำสินค้าที่ขายได้ดี ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ ต้องมีเงินทุนและทำเลที่ตั้งในการเริ่มต้นธุรกิจ

หากนักลงทุนหรือใครที่สนใจขายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท หรืออยากเปิดร้านค้าทุกอย่าง 20 บาท สามารถปรึกษากับทางเจ้าของแฟรนไชส์นพรัตน์ 20 บาทได้โดยตรง โดยกรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

 

สนใจแฟรนไชส์นพรัตน์ 20
โทร. 081-584-9887 , 081-347-0413
อีเมล์: nopparat20shop@gmail.com
เว็บไซต์: www.nopparat20.com

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Y9mKPC


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต