ดีที่สุดยุคนี้! ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส เตรียมเปิดบริการใหม่! ถูกใจลูกค้า! คุ้มค่าการลงทุน

คุ้มๆ แบบไม่ต้องว้าวุ่นใจ! มาที่เดียวจบ มีครบทุกความต้องการ ยุคนี้ต้องยกให้ “ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส” เอาใจเทรนด์รักสะดวก ชอบสบาย กับหลากหลายบริการที่รวมไว้ในที่เดียว และยังไม่หยุดแค่นั้นเมื่อสังคมเปลี่ยนความต้องการเปลี่ยนชิปป์สไมล์ก็พร้อมเปลี่ยนจึงได้พัฒนารูปแบบการให้บริการที่แปลกใหม่ ใหญ่ ดัง กว่าเดิม

แต่ยังคอนเซปต์คือคุ้มค่า ราคาประหยัด ได้ใจทั้งลูกค้าที่มาใช้บริการและเป็นทางเลือกในการสร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนมากขึ้น การันตีว่านี่คือสุดยอดแฟรนไชส์ที่ดีสุดยุคนี้ ลงทุนน้อย คืนทุนไว มีสาขากว่า 9,200 แห่ง ทั่วประเทศ

ทำไมชิปป์สไมล์ เซอร์วิส ถึงเป็นแฟรนไชส์ที่บริการดีสุดในยุคนี้?

ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส

แต่เดิมร้านสารพัดบริการมีระบบโปรแกรมที่เป็นออฟไลน์ (โปรแกรมสำเร็จรูปทั่วไป) มีข้อจำกัดในการใช้งานที่เน้นแค่การออกบิลใบเสร็จ, จัดการรับสินค้า และนำไปจัดส่งต่อ ซึ่งในมุมของชิปป์สไมล์มองเห็นว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ทันยุคสมัย จึงต่อยอดไอเดียพัฒนาให้แตกต่างเริ่มตั้งแต่โปรแกรมหน้าร้านที่จะใช้ระบบออนไลน์แบบ 100%

และเชื่อมต่อระบบข้อมูลแบบ API (Application Programing Interface) ที่เป็นการเชื่อมต่อข้อมูลอย่างรวดเร็ว แม่นยำ สามารถสื่อสารทางตรงระหว่างหน้าร้าน + ขนส่งชั้นนำ ที่ชิปป์สไมล์ได้เป็นพาร์ทเนอร์ โดยระบบจะมีความสามารถในการส่งงานออกคำสั่งส่งพัสดุ, ออกเลขพัสดุแบบตามเวลาจริง (RealTime), เรียกพนักงานเข้ารับพัสดุถึงหน้าร้าน

รวมถึงระบบการจัดการพัสดุ แสดงสถานะ อย่างละเอียด มีฟังก์ชั่นใช้งานง่าย นั่นคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ชิปป์สไมล์โดดเด่นในเรื่องงานบริการที่ลูกค้าวางใจพร้อมใช้บริการทั่วประเทศ

ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส

ดีที่สุดอีกอย่างที่ไม่เหมือนใครคือชิปป์สไมล์ เซอร์วิสมีบริการที่หลากหลายครบ จบ ทุกความต้องการ เช่น

  • บริการงานขนส่งจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เช่น Kerry Express, Post SABUY, Ninja Van, DHL, RTT Express และ Makesend เป็นต้น
  • บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส
  • บริการ SABUY Money ที่ให้บริการในด้านกระเป๋าเงินดิจิทัล
  • บริการ SABUY Maxi ให้บริการประกันภัยทุกรูปแบบ
  • บริการจุด Drop off สำหรับลูกค้า Shopee, Lazada และ TikTok

และที่ดีที่สุด แบบสุดๆ จริงๆ คือคนที่ลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ไม่จำเป็นต้องเคยเปิดร้าน ชิปป์สไมล์ เซอร์วิสมีทีมงานที่พร้อมไปสอนการใช้งานโปรแกรมถึงหน้าร้าน ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียงแค่ 2,500 บาท

ไม่ว่าเราจะมีร้านของตัวเองอยู่แล้วอยากลงทุนเพิ่ม หรือจะลงทุนสร้างเป็นอาชีพหลักก็คุ้มสุดคุ้ม กำไรดี มีรายได้จากหลายช่องทาง และยังเป็นแฟรนไชส์ไม่มีค่ารายเดือน รายปี ความต้องการใช้บริการของลูกค้ามีสูงต่อเนื่อง มองมุมไหนก็คุ้มค่าจึงการันตีได้ว่าดีสุดของยุคนี้จริงๆ

พบกับ 2 บริการใหม่จากชิปป์สไมล์! สุดเจ๋งยิ่งกว่าเดิม

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนางานบริการให้มีประสิทธิภาพสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ ชิปป์สไมล์มีอีก 2 บริการใหม่ที่น่าสนใจได้แก่

1.เปิดตัว SABUY SPEED x SABUY-D

SABUY SPEED x SABUY-D เป็นบริการล่าสุดที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา โดยให้ผู้ใช้บริการสามารถจัดส่งสินค้าได้สะดวกปลอดภัยในราคาเริ่มต้นแค่ 19 บาท ซึ่งรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 35 กิโลกรัม ถือได้ว่าเป็นอีกบริการในการจัดส่งที่ได้มาตรฐานระดับสากลส่งถึงตามกำหนด พัสดุถึงปลายทาง สภาพสมบูรณ์ ปลอดภัย ผู้สนใจสามารถใช้บริการได้ที่ขนส่งในเครือ SABUY SPEED ที่มีมากกว่า 21,000 สาขาทั่วประเทศ

2. เตรียมเปิด POST SABUY ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

เตรียมตัวว้าว ว้าว กันต่อเนื่องเพราะวันที่ 5 ตุลาคม 2566 นี้ชิปป์สไมล์ เซอร์วิสเตรียมเปิดบริการ POST SABUY ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษยิ่งกว่าเพราะมาพร้อมแคมเปญที่นำแต้ม All Member มาใช้เป็นส่วนลดในการส่งพัสดุได้ โดย 1 คะแนนสามารถใช้เป็นส่วนลดได้ถึง 7 บาท เชื่อได้ว่าจะเป็นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น

เชื่อได้เลยว่าชิปป์สไมล์ เซอร์วิสจะไม่หยุดแค่นี้ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของงานบริการที่ปรากฏในตอนนี้ แน่นอนว่าเป็นผลดีต่อการลงทุนที่ไม่มีแบรนด์ไหนจะดีได้เท่าชิปป์สไมล์ เปิดโอกาสให้คนลงทุนมีส่วนแบ่งรายได้ตั้งแต่พัสดุชิ้นแรก แถมการดูแลโดยทีมงานมืออาชีพ การส่งเสริมด้านการตลาดในทุกช่องทาง

ภาพจาก www.facebook.com/Shipsmileservicesofficial

ทั้งนี้ชิปป์สไมล์ เซอร์วิสมีแพ็กเกจการลงทุนให้เลือกได้ตามความต้องการในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงแน่นอน เริ่มต้น 2,500 บาท ก็ลงทุนได้ โดยขนาดพื้นที่สำหรับเปิดร้านควรมีขนาด 8 – 20 ตร.ม. มีอุปกรณ์เบื้องต้นที่สำคัญ เช่น คอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊คภายในร้านที่สามารถใช้ Wifi ได้ รวมถึงต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟน กล้องวงจรปิดพร้อม และอย่าลืมว่าควรมีการจัดเตรียมพนักงานประจำร้านอย่างน้อย 1 คน เพื่อให้เริ่มต้นธุรกิจได้ทันที

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีชิปป์สไมล์ เซอร์วิส
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3A9xsd8 
โทร. 02-0090555


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด