ชีสซี่ฟราย สแน็ค! ลงทุนแค่ 1 แต่ได้ถึง 2 ธุรกิจ พร้อมรางวัลการันตีสุดยอดธุรกิจ! ลงทุนน้อย กำไรดีมาก

สิ่งที่คนต้องการที่สุดในยุคนี้คือ “การมีรายได้เพิ่มขึ้น” เพื่อให้สอดคล้องกับรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก แต่คำถามคือจะเลือกลงทุนอะไร? เลือกทำอะไร? ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการเราได้ ยิ่งบางคนเงินน้อย ทุนน้อย โอกาสเริ่มต้นธุรกิจอะไรสักอย่างก็ยากมาก

www.ThaiSMEsCenter.com จึงเชื่อว่าการลงทุนในระบบแฟรนไชส์คือคำตอบสุดท้ายที่ดีที่สุดโดยเฉพาะกับแฟรนไชส์ยอดฮิตอย่าง ชีสซี่ฟราย สแน็ค ซึ่งมีไอเดียสินค้าอาหารทานเล่นที่น่าสนใจมาก และอย่าลืมว่าเฟรนฟรายด์ทอด , ไก่กรอบ หรือนักเก็ต เหล่านี้เป็นเมนูที่กินได้ไม่มีเบื่อ จะขายดีแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับทำเลในการขาย

ชีสซี่ฟราย สแน็ค

กลยุทธ์การตลาดของผู้ลงทุน และที่น่าสนใจเพราะชีสซี่ฟราย สแน็ค ไม่ได้มีแค่อาหารทานเล่นเท่านั้น แต่ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ธุรกิจ นอกจากอาหารทานเล่นยังมีเมนูเครื่องดื่มอย่าง “ชามะลิ” ให้ลูกค้ามีเมนูน่าสนใจได้เลือกมากขึ้น เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ของผู้ลงทุนได้มากขึ้นด้วย

ชีสซี่ฟราย สแน็ค ลงทุนแล้วดีอย่างไร? ทำไมถึงคุ้มค่า?

ชีสซี่ฟราย สแน็ค

ถ้าเราจะเริ่มต้นธุรกิจ สิ่งแรกที่ต้องมองคือ “งบลงทุน” ของชีสซี่ฟราย สแน็ค มีหลายแพ็คเกจลงทุนให้เลือก และทุกแพ็คเกจนั้นคุ้มค่ามาก สามารถเปิดร้านได้ทัน โดยมีแพ็คเกจน่าสนใจดังนี้

1.แพ็คเกจ Set XS เริ่มต้น 27,000 บาท

เหมาะกับคนที่มีหน้าร้านค้าอยู่แล้ว หรือต้องการจะทำร้านเอง เช่น มีเคาเตอร์อยู่แล้ว มีโครงสร้างร้านแล้ว มีห้องหรืออาคารพานิชย์ ที่สามารถนำมาใช้ในการค้าขายได้อยู่แล้ว ก็สามารถเปิดร้านได้ทันที

2.แพ็คเกจ Set A เริ่มต้น 29,900 บาท

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหน้าร้าน อุปกรณ์พร้อมขาย ชุดนี้จะได้ ชุดโต๊ะพับหน้ายาวขนาด 1.5 เมตร ติดป้าย 3 ด้าน ชุดนี้เหมาะกับพื้นที่ชั่วคราว แม่ค้าที่เคลื่อนย้ายบ่อย เช่น ตลาดนัด งานประจำจังหวัด งานอีเว้นท์

3.แพ็คเกจ Set Double A เริ่มต้น 32,900 บาท

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหน้าร้านและอยากได้อุปกรณ์การขายแบบครบวงจรมากขึ้น สิ่งที่น่าสนใจในชุดนี้คือมาพร้อมป้ายบนสวยดึงดูด สะดุดตาลูกค้าทำให้ร้านน่าสนใจมากขึ้น

4.แพ็คเกจ Set B (Indoor) เริ่มต้น 65,000 บาท

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหน้าร้าน อุปกรณ์พร้อมขาย ชุดนี้จะได้ ชุดเคาเตอร์ขนาด 2×2 เมตร มีป้ายบน ชุดนี้เหมาะกับพื้นที่ในห้างหรือพื้นที่เปล่าในร่มขนาด 2×2 เมตร จะโดดเด่น ดึงดูดลูกค้าได้ดีมาก

5.แพ็คเกจ Set B (Kiosk) เริ่มต้น 89,000 บาท

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหน้าร้าน อุปกรณ์พร้อมขาย ชุดนี้จะได้ ตู้คีออสแบบวางกลางแจ้ง ขนาด 2×2 เมตร ชุดนี้เหมาะกับพื้นที่กลางแจ้ง หรือ พื้นที่เปล่ากลางแจ้งขนาด 2×2 เมตร เช่น พื้นที่เปล่าตามปั๊ม ตามตลาดต่างๆ ริมถนน เป็นต้น

6.แพ็คเกจ Set C (Built in) เริ่มต้น 180,000 บาท

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหน้าร้าน อุปกรณ์พร้อมขาย ชุดนี้จะเหมาะกับพื้นที่ในห้างขนาด 3×3 เมตร หรือ พื้นที่เปล่าในร่ม เช่น ห้างชั้นนำ, Community Mall, ห้องอาคารพานิชย์

ชีสซี่ฟราย สแน็ค

ความน่าสนใจอยู่ตรงที่การได้อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมขาย ได้รับการฝึกอบรม สอนเทคนิคการขาย และที่บอกว่าคุ้มค่าเพราะชีสซี่ฟราย สแน็ค ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย และวัตถุดิบพร้อมขายที่ได้รับถือว่ามีปริมาณเยอะ นอกจากนี้ยังสามารถขายในระบบเดลิเวอรี่ที่เพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ที่มากขึ้นด้วย

หัวใจสำคัญของการลงทุนคือ “ทำเลค้าขาย” ถ้าอยู่ในย่านที่มีกลุ่มลูกค้าเช่นหน้าโรงเรียน ย่านชุมชน ใกล้ออฟฟิศ หรือสำนักงาน ตามตลาดนัดต่างๆ ที่คนพลุกพล่าน การลงทุนกับชีสซี่ฟราย สแน็คไม่ใช่แค่การสร้างรายได้เสริมธรรมดาแต่สามารถทำเป็นอาชีพหลักที่รายได้ดีกว่าทำงานประจำได้

ลงทุนแค่ 1 แต่ได้ถึง 2 ธุรกิจ! อาหารว่าง+เครื่องดื่ม

ชีสซี่ฟราย สแน็ค

และที่ทำให้คนส่วนใหญ่ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเพราะชีสซี่ฟราย สแน็คไม่ได้มีแค่อาหารทานเล่นเท่านั้น ปัจจุบันมีการพัฒนาขายเมนูเครื่องดื่มอย่าง “ชามะลิ” ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของชีสซี่ฟราย สแน็ค ซึ่งจะสังเกตว่าการที่เลือกขายชามะลิแทนที่จะเป็นเครื่องดื่มทั่วไปอย่างน้ำอัดลม

ก็เพื่อให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกเครื่องดื่มที่หลากหลาย ไม่จำเจอยู่กับเครื่องดื่มเดิมๆ สำหรับคนที่สนใจลงทุนชีสซี่ฟราย สแน็ค จะได้รับการฝึกอบรมและสอนสูตรการชงชามะลิอย่างมืออาชีพ สามารถนำไปเพิ่มยอดขายได้อย่างดี ปัจจุบันชามะลิของชีสซี่ฟราย สแน็คกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

อัพเดทเมนูชีสซี่ฟราย สแน็ค! ได้กินต้องติดใจ

จุดเด่นของชีสซี่ฟราย สแน็คคือเชดด้าชีสสูตรเข้มข้นไม่เลี่ยน เป็นชีสเยิ้มๆ ที่ราดลงบนเมนูต่างๆ นอกจากนี้ยังมีผงรสซิกเนเจอร์ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของชีสซี่ฟราย และสไปซี่ชีส วาซาบิชีส ที่เพิ่มรสชาติให้กับทุกเมนูยิ่งกินยิ่งอร่อยมากขึ้น

และไม่ใช่แค่นั้น ชีสซี่ฟราย สแน็ค มีการพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลง และทุกเมนูตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างดี มีเมนูที่น่าสนใจได้แก่

  • ชีสสติ๊ก เป็นเมนูใหม่ของชีสซี่ฟราย สแน็ค เป็นเฟรนฟรายด์ภายในสอดไส้ชีสเยิ้มๆ อร่อยสุดฟินมาก
  • ไก่กรอบที่สามารถเลือกผงซิกเนเจอร์โรยเพิ่มรสชาติได้
  • ไก่กรอบซอสสไตล์เกาหลี เมนูทานเล่นแบบเกาหลีที่ลูกค้าบอกว่าอร่อยมาก
  • เฟรนฟายด์ + ไก่กรอบ เป็นเซตเมนูที่ได้ทั้งเฟรนฟรายด์และไก่กรอบให้เลือกใส่ผงเพิ่มรสชาติได้ตามต้องการ
  • Combo Snacks ไก่กรอบ 2 รสชาติ
  • Delicious Combo Snacks ใน 1 เซตประกอบด้วย ไก่สติ๊ก , ไก่กรอบ , นักเก็ต และเฟรนฟรายด์

นอกจากนี้ยังมีผงสไปซี่เกาหลีดิปกับซอสโกจูจังที่เผ็ดและเด็ดมาก สามารถเลือกใช้เพิ่มรสชาติให้กับเมนูต่างๆ รวมถึงอีกหลายเมนูที่เลือกสั่งได้ทั้งเมนูเดี่ยว หรือจัดเซตมาพร้อมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง “ชามะลิ” ที่ยิ่งกินจะต้องติดใจและในเรื่องรสชาตินี้ก็เป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ชีสซี่ฟราย สแน็คขายดีและมีการขยายสาขาไปทั่วประเทศจำนวนมาก

การันตีความฮิตด้วยรางวัล “แฟรนไชส์ยอดนิยม ประจำปี2565”

ชีสซี่ฟราย สแน็ค

ตอกย้ำความเป็นสุดยอดแฟรนไชส์พร้อมสร้างอาชีพให้กับคนไทยด้วยรางวัล “Most Popular Investment Franchise in Thailand 2022” แฟรนไชส์ยอดนิยมลงทุน ประจำปี 2565 จากการคัดเลือกของเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

โดยรางวัลแฟรนไชส์ยอดนิยมลงทุนดังกล่าวรวบรวมข้อมูลจากคนสนใจที่ต้องการลงทุนและได้ส่งข้อมูลเข้ามาผ่านทางเว็บไซต์ รวมกับข้อมูลในด้านการขยายสาขาและการเติบโตของแฟรนไชส์ เป็นการจัดอันดับและคัดเลือกที่สอดคล้องกับความต้องการของนักลงทุนทั่วประเทศ

ชีสซี่ฟราย สแน็ค

และสิ่งที่ทำให้คนสนใจลงทุนกับชีสซี่ฟราย สแน็คมีจำนวนมากคือคุณภาพของสินค้าที่มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี และการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ ที่พร้อมให้ผู้ลงทุนทุกคนไม่ใช่แค่เลือกลงทุนสร้างรายได้แต่พร้อมให้เป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้อย่างดี มีรายได้ดียิ่งกว่าการทำงานประจำ ธุรกิจของชีสซี่ฟราย สแน็ค ยังคงมุ่งมั่นและพร้อมพัฒนาสินค้าใหม่ๆ การส่งเสริมด้านการตลาดให้กับผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดี ให้ทุกคนที่ลงทุนได้ก้าวเดินไปพร้อมกัน ซึ่งคาดว่าในปี 2565 นี้จะมีการขยายสาขาทั่วประเทศอีกจำนวนมาก

สำหรับใครที่กำลังมองหาโอกาสและช่องทางในการลงทุน ชีสซี่ฟราย สแน็ค คือทางเลือกที่น่าสนใจ ใช้เงินทุนไม่มาก สามารถเปิดร้านได้ทันที โอกาสคืนทุนไว กำไรเร็ว ขอเพียงขยันและตั้งใจทำจริง จะไม่ใช่แค่การลงทุนสร้างอาชีพแต่คือธุรกิจที่ยิ่งขายรายได้ยิ่งเพิ่ม เหมาะสมกับการลงทุนในยุคนี้อย่างมาก

 

ชีสซี่ฟราย สแน็ค
สนใจลงทุน คลิก
https://citly.me/nWtxa
โทร. 063-5929929

 

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต