จัมปิ้งเคลย์ สถาบันความรู้คู่ศิลปะ ลงทุนแบบสร้างสรรค์

ข้อมูลจากสมาคมแฟรนไชส์ไทยระบุว่าแฟรนไชส์ในประเทศไทยมีอยู่ประมาณ 500 ธุรกิจ แฟรนไชส์อันดับหนึ่งคือธุรกิจด้านอาหาร และที่น่าสนใจในลำดับที่สองคือธุรกิจการศึกษา ที่ปัจจุบันมีคนเลือกลงทุนในธุรกิจนี้มากขึ้นเรื่อยๆ

โดยตัวเลขการเติบโตที่ www.ThaiSMEsCenter.com นำเสนอให้ทุกท่านได้ทราบจะพบว่าธุรกิจแฟรนไชส์นั้นมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 15 % ของทุกปี

เฉลี่ยต่อวันมีแฟรนไชส์ใหม่เกิดขึ้นไม่น้อยกว่า 30 แห่งและแน่นอนว่ายุคที่มีการแข่งขันสูงแบบนี้ผู้ปกครองต้องการพัฒนาบุตรหลานให้มีความสามารถที่หลากหลายธุรกิจสถาบันการศึกษาจึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกด้านการลงทุนที่น่าสนใจมากที่สุด

จัมปิ้งเคลย์

แต่คำถามคือหากสนใจแล้วจะต้องเลือกธุรกิจแบบใดที่จะตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุดเนื่องจากธุรกิจการศึกษาเองก็มีจำนวนมากที่ต่างมุ่งเน้นในเรื่องเนื้อหาวิชาการที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละสถาบันคำตอบของเรื่องนี้ไม่ยาก

แค่มองหาแฟรนไชส์ที่แตกต่างแต่สร้างประโยชน์ให้กับผู้เรียนและผู้ลงทุนได้อย่างคุ้มค่าและดูเหมือนว่าหากมีจุดเด่นที่ทำให้ผู้เรียนสนุกสนานด้านศิลปะพร้อมได้สาระความรู้ควบคู่กันไปชื่อของแฟรนไชส์จัมปิ้งเคลย์ดูจะโดดเด่นในเรื่องนี้อย่างชัดเจนทีเดียว

จัมปิ้งเคลย์ สถาบันสอนศิลปะดินปั้น สนุกและได้ความรู้ครบถ้วน

60

เราจะเห็นได้ว่าในโลกยุคใหม่สิ่งที่ทำให้ผู้ปกครองเลือกส่งบุตรหลานเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาใดๆก็ตามสิ่งที่มุ่งหวังคือผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาที่ต้องเห็นผลแตกต่างชัดเจน

ทั้งนี้ในด้านการพัฒนาที่แท้จริงความรู้ย่อมต้องพัฒนาควบคู่กับอารมณ์และร่างกายจึงจะเรียกได้ว่าเป็นการสร้างเสริมประสิทธิภาพผู้เรียนได้อย่างสูงสุดซึ่งแฟรนไชส์จัมปิ้งเคลย์ที่เป็นหลักสูตรยอมรับทั่วโลกมีต้นกำเนิดจากประเทศเกาหลีใต้ มีการให้ความรู้แก่ผู้เรียนผ่านศิลปะดินปั้นซึ่งสอดแทรกความรู้ในด้านต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นความรู้รอบตัว วิทยาศาสตร์ ที่สำคัญคือภาษาอังกฤษ

ซึ่งผลจากการศึกษาผู้ที่จบหลักสูตรของจัมปิ้งเคลย์พบว่าสามารถจดจำเนื้อหาวิชาที่สอนพร้อมกับนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ผู้เรียนยังได้ทักษะทางศิลปะเพิ่มเติมอีกแขนง ซึ่งถือว่านี่คือหลักสูตรระดับโลกที่มีผู้สนใจใน 40 ประเทศทั่วโลก ด้านการลงทุนแล้วถือเป็นหลักสูตรยุคใหม่ที่ทำให้คุ้มค่าทั้งด้านการเรียนและการลงทุนได้อย่างสูงสุด

5 จุดเด่นสำคัญที่นักลงทุนควรเลือกจัมปิ้งเคลย์

59

1.หลักสูตรเป็นที่ยอมรับกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

Mr. Young Kyun Jo ผู้ก่อตั้งบริษัทจัมปิ้งเคลย์ในปี พ.ศ.2541 และด้วยการพัฒนารูปแบบธุรกิจที่ดีอย่างต่อเนื่องด้านหลักสูตรศิลปะดินปั้นทำให้เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกและเติบโตได้อย่างรวดเร็วทั้งในยุโรปและเอเชีย

มีสาขาแฟรนไชส์มากกว่า 500 แห่งทั่วโลก พร้อมกับครูผู้มีความชำนาญด้านศิลปะงานปั้น (Instructor) มากกว่า 5,000 คนใน 40 ประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่มีสาขาของจัมปิ้งเคลย์กว่า 10 แห่งอีกด้วย

2.มีทีมงานคุณภาพและโรงงานผลิตสินค้าที่ผ่านมาตรฐานสากล

58

ชื่อของจัมปิ้งเคลย์โด่งดังในเรื่องของศิลปะจากดินปั้นซึ่งมีโรงงานผลิตที่ทันสมัย และทีม R&D ที่เชี่ยวชาญเพื่อวิจัย และพัฒนาโพลิเมอร์ชนิดต่างๆ อาทิ ดินจั๊มปิ้งเคลย์ ดินเรืองแสง และดินเปลี่ยนสี เป็นต้น

ดินเหล่านี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีคุณสมบัติพิเศษมากมาย คือ เบา ไม่แตกเวลาแห้ง ขึ้นรูปง่าย ปั้นง่าย และยังผสมสีระหว่างดินกันได้เหมือนสีน้ำโดยมีมาตรฐาน Child Safety at the Forefront จากญี่ปุ่น , Herb Scented Nano-silver Infused Healing (เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) รวมถึงมาตรฐาน มอก. ในประเทศไทย อีกด้วย

3.สามารถพัฒนาผู้เรียนได้ครบทั้ง 3 ด้าน

57'

เชื่อว่าผู้ปกครองจำนวนมากมองเห็นความสำคัญของการเรียนในยุคใหม่ที่ไม่ควรมุ่งเน้นแต่เนื้อหาวิชาการเป็นหลักอย่างเดียวทั้งนี้การพัฒนาด้าน EQ IQ และการพัฒนากล้ามเนื้อ

ล้วนแต่เป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลให้ผู้เรียนเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพสมบูรณ์มากขึ้นโดยเนื้อหาของจัมปิ้งเคลย์คือการพัฒนาในทุกด้านที่กล่าวมาควบคู่กับความรู้ที่ได้รับทำให้มีประสิทธิภาพในการเรียนได้อย่างสูงสุด

4.ทีมงานพัฒนาแฟรนไชส์ช่วยการลงทุนให้ง่ายขึ้น

56

ในการลงทุนกับจัมปิ้งเคลย์นั้นขอเพียงมีความรู้พื้นฐานในเรื่องการศึกษา และพร้อมที่จะส่งเสริมพัฒนาผู้เรียน โดยไม่จำเป็นต้องจบด้านศิลปะโดยตรง ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจนี้ได้ซึ่งทางแฟรนไชส์มีการอบรมให้ผู้ฝึกสอนในหลักสูตร INSTRUCTOR, PRE-INSTRUCTOR

เมื่อผ่านการอบรมจะได้ใบประกาศนียบัตรจากสถาบัน JIA:JUMPINGCLAY INSTITUE OF ART ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกันนี้ทางแฟรนไชส์ยังช่วยส่งเสริมกิจกรรมการตลาดทำให้ผู้ลงทุนกลายเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากผู้เรียนและผู้ปกครองมากขึ้น

5.มีแผนการขยายตลาดควบคู่การพัฒนาคุณภาพสินค้าและหลักสูตรการสอน

55

จัมปิ้งเคลย์มีสาขาในเกาหลีใต้ประมาณ 98 แห่ง และทั่วโลกรวมกว่า 500 แห่ง แต่สิ่งสำคัญในการขยายตลาดของจัมปิ้งเคลย์เน้นที่คุณภาพเป็นสำคัญ

โดยจัมปิ้งเคลย์ให้ความสำคัญกับผู้เรียนที่ต้องได้รับเนิ้อหาที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพตัวเองได้อย่างสูงสุด รวมถึงการพัฒนาสินค้าที่ต้องยกระดับอย่างต่อเนื่องให้ก้าวตามเทคโนโลยีโลกยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เรียน

พร้อมทั้งด้านหลักสูตรที่เป็นเอกลักษณฺ์ของจัมปิ้งเคลย์คือการผสมผสานระหว่างความรู้ควบคู่กับศิลปะ (Educational Art) ที่นอกจากจะทำให้ผู้เรียนได้รับความรู้ยังพัฒนาทักษะในด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ที่ส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตได้ดียิ่งขึ้นในอนาคต โดยจัมปิ้งเคลย์มีแนวทางขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคตอันใกล้ด้วย

เลือกแพคเกจการลงทุนได้ตามที่ต้องการ

54

การลงทุนกับจัมปิ้งเคลย์นั้นเลือกได้ตามรูปแบบสัญญาทั้งแบบ 3 ปีและ 5 ปี โดยPackage 5 ปี ค่าแฟรนไชส์ 450,000 บาท และ Package 3 ปี ปกติ ค่าแฟรนไชส์ 300,000 บาท โดยทุกแพคเกจจะมีการอบรมหลักสูตร INSTRUCTOR, PRE-INSTRUCTOR เพื่อให้ผู้สอนมีมาตรฐานและเกิดประสิทธิภาพกับผู้เรียนได้อย่างเท่าเทียมกัน

ทั้งนี้ทางแฟรนไชส์ยังสนับสนุนการบริหารจัดการ การตลาด และการพัฒนาเนื้อหาการสอนใหม่ๆที่ดีอย่างต่อเนื่อง การลงทุนนั้นยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่สำคัญและจำเป็นโดยเฉพาะกับผลิตภัณฑ์ดินปั้นหลากหลายรูปแบบ ยังไม่รวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ลงทุนที่สำคัญคือไม่มีการเก็บค่า ROYALTY FEE ตลอดอายุสัญญา อีกด้วย

โปรโมชั่นสุดแรงล่าสุด เพื่อคนสนใจลงทุนเท่านั้น

53

และสำหรับท่านใดก็ตามที่สนใจการลงทุนในธุรกิจสถาบันสอนศิลปะจัมปิ้งเคลย์ ทางแฟรนไชส์ได้จัดโปรโมชั่นเด็ดประจำเดือนมิถุนายน โดยแพคเกจ 3 ปี ปกติ ค่าแฟรนไชส์ 300,000 บาท ลดเหลือเพียง 250,000 บาท

ซึ่งราคานี้จะเปิดรับเพิ่มอีกเพียง 2 สาขาเท่านั้น ใครที่สนใจสามารถโทรจองสิทธิ์ได้ที่ 081-8692051, 02-7218968 พร้อมกับแจ้งว่า ทราบจาก ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สิทธิพิเศษนี้ก็จะเป็นของคุณในทันที

และถ้าดูจากแนวโน้มของธุรกิจการศึกษาในประเทศไทยจะพบว่ามีอัตราการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแม้ในภาวะที่เศรษฐกิจยังซบเซาแต่ผู้ปกครองก็มุ่งหวังให้บุตรหลานได้มีทักษะความรู้เพิ่มขึ้นเพื่อโอกาสประสบความสำเร็จที่มากขึ้น

และสิ่งที่จะทำให้คนสนใจเลือกสถาบันใดเป็นคำตอบสุดท้ายก็ต้องดูที่รูปแบบการสอน วิธีการบริหารจัดการ และการยอมรับในระดับโลกซึ่งแฟรนไชส์จัมปิ้งเคลย์ตอบโจทย์ทุกอย่างได้อย่างดีจึงถือเป็นอีกหนึ่งการลงทุนน่าสนใจในยุค 2017 ได้อย่างแท้จริง

51

52

ต้องการลงทุนแฟรนไชส์ จัมปิ้งเคลย์

ข้อมูลแฟรนไชส์ จัมปิ้งเคลย์

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด