งานแสดงบ้าน คอนโด และโครงการที่อยู่อาศัย

The Exclusive Property Fair 2017 @ Central World สุดยอดงานแสดงบ้าน คอนโด และโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเหนือระดับ บนทำเลที่ดีที่สุดระหว่าง วันที่ 7 – 9 กรกฎาคม 2560 (ศุกร์ – อาทิตย์) เวลา 10.00 – 20.00 น.สถานที่จัดงาน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณ Atrium 2 ชั้น 1

เชิญพบกับสุดยอดงานแสดงบ้าน คอนโด และโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเหนือระดับ บนทำเลที่ดีที่สุดในงาน “The Exclusive Property Fair 2017” โดยใช้คอนเซ็ปต์ Leading Luxury Property Show in Thailand จัดขึ้นบริเวณ Atrium 2 (ฝั่ง Zen) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 กรกฎาคม 2560 นี้

คอนโด

ภายในงานได้รวบรวมโครงการบ้าน คอนโดมิเนียมชั้นนำ และโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ในทำเลทอง ตลอดจนบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ทหรู ที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี

พร้อมมอบโปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด เพื่อให้ลูกค้าผู้สนใจได้เลือกโครงการบ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด ทำเลทองเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุด Exclusive โดยมีงานเปิดตัวนิตยสาร iProperty Design ซึ่งเป็นนิตยสารอสังหาฯแจกฟรีถึงมือนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ และผู้สนใจ

โดยรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมของกรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่การจัดงาน The Exclusive Property Fair 2017 ได้วางกลุ่มเป้าหมายระดับบน ตั้งแต่นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ และผู้สนใจทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ และผู้สนใจโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม ผู้จัดงานมั่นใจว่าผู้เข้าร่วมงานจะประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมงานในครั้งนี้

ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มยอดขาย สร้างภาพลักษณ์ที่ดี การทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด (Promotion) จึงขอเรียนเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมงานในครั้งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท iProperty Design จำกัด

  • โทร.02-1070326,095-7267329
  • โทรสาร 02-9030080 ต่อ 7329
  • E-mail: ipropertyd@gmail.com

สถานที่จัดงาน : เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : goo.gl/f2i0tS

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต