ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมกับ แอดวานซ์เทค จัดสัมมนาออนไลน์ฟรี “ธุรกิจแฟรนไชส์รอดได้ในยุค New Normal” ผ่าน ZOOM

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในไทย ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์เทค คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด 

จัดงานสัมมนาออนไลน์ฟรี “ธุรกิจแฟรนไชส์รอดได้ในยุค New Norma” ผ่าน ZOOM ในวันวันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 13:30 – 14:30 น. เพื่อค้นหาคำตอบที่จะทำให้ธุรกิจแฟรนไชส์ก้าวกระโดดหลังวิกฤต COVID-19

แอดวานซ์เทค

โดยมีวิทยากรที่มากด้วยความรู้และมีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชส์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ คุณธนพล ธรรพสิทธิ์ (Senior Vice President – Operations Central Restaurants Group Co., Ltd.) คุณเศรษฐพงศ์ ผดุงพิสุทธิ์, CFE / Managing Director Gnosis Co., Ltd.) และ คุณธนาพงศ์ พิพัฒโภคิน (Key Account Manager Advantech (Thailand) Co., Ltd.)

สำหรับหัวข้อการสัมมนาประกอบด้วย เทคโนโลยีปฏิบัติระบบแฟรนไชส์อย่างไร โดยคุณเศรษฐพงศ์ ผดุงพิสุทธิ์ และเทคโนโลยี Advantech สำหรับยุค New Normal โดยคุณธนาพงศ์ พิพัฒโภคิน พร้อมเสวนากับผู้บริหารในเครือ CRG โดยผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้มีส่วนร่วมในการสำรวจเทคโนโลยี เทรนด์ และระบบแฟรนไชส์ ที่มีบทบาทสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ฟรี รับจำนวนจำกัด คลิกลงทะเบียน http://bit.ly/2Z3XRrY
LINE id : @tfcacademy

32

โทร. 02-101-9187, 098-670-2011, 089-8955665

คลิกดูรายละเอียด >> สัมมนาออนไลน์ฟรี ธุรกิจแฟรนไชส์รอดได้ในยุค New Normal ผ่าน ZOOM

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็น Media Partners มหกรรมงาน Franchise Expo Paris 2017

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวม ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุนหรือ Web Partners ในมหกรรมงาน “Franchise Expo Paris 2017” ครั้งที่ 36 (more…)

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมออกบูธงาน งาน TFBO 2016 งานแสดงแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมออกบูธใน งาน TFBO 2016 หรือ Thailand Franchise & Business Opportunities 2016 งานแสดงแฟรนไชส์และโอกาสทางธุรกิจระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน (more…)

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมออกบูธ (No.49) งาน Franchise Guide & SME Guide 2016

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญเข้า ร่วมออกบูธ ในงานสัมมนาและแสดงบูทแฟรนไชส์ และเอสเอ็มอี ครั้งใหญ่ “Franchise Guide & SME Guide 2016” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี 
(more…)

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนและ Media Partners งานแฟรนไชส์ นานาชาติสุดยิ่งใหญ่ ประเทศเกาหลีใต้

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจ แฟรนไชส์ ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุน และเป็น Official Media Partners ในงาน “FRANCHISE SEOUL 2016” งานแฟรนไชส์นานาชาติ กรุงโซล ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ (more…)

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุน VIETRF งาน แฟรนไชส์ และค้าปลีกสุดยิ่งใหญ่ ในประเทศเวียดนาม

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจ แฟรนไชส์ ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนในงาน Vietnam Int’l Retail & Franchise (VIETRF) 2016 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Saigon Exhibition & Convention Center (SECC) นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม (more…)

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็น Media Partners กับ FLAsia งาน แฟรนไชส์ สุดยิ่งใหญ่ ในประเทศสิงคโปร์

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจ แฟรนไชส์ ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุนงาน Franchising & Licensing Asia ( FLAsia ) 2016 ที่ประเทศสิงคโปร์ (more…)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต