ไขข้อสงสัยสำหรับนักลงทุน โบรกเกอร์ Exness ดีไหม?

สำหรับปัจจุบันนี้ Exness คงจะถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดที่บรรดานักลงทุนชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีอีกหลายท่านที่อาจจะมีความสงสัยว่า Exness เนี่ยดีไหม ซึ่งนอกจากจะมีการเปิดให้บริการเทรดกับนักลงทุนในตลาด Forex แล้ว ก็ยังมีการให้บริการเปิดการเทรดอย่างอื่นด้วยเช่นเดียวกัน

แม้ว่าจะมีคู่แข่งอีกจำนวนมากมาย Exness ก็ยังได้รับรีวิวจากหลายเทรดเดอร์ในไทยที่ถือว่าเป็นที่นิยมและเหมาะที่จะเทรดในระยะยาว ทีนี้เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปทำความรู้จักเกี่ยวกับ Exness เพิ่มเติมกันเลยดีกว่า

ทำความรู้จัก Exness ดีไหม?

Exness ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรดเดอร์โบรกเกอร์ ที่ถูกจัดอันดับว่ามีคุณภาพที่ดี ตีตลาดนักเทรดเดอร์ชาวไทยมานักต่อนักแล้ว ซึ่งนักเทรดเดอร์ชาวไทยหลายคนออกมารีวิวว่า Exness กลายเป็นอันดับ 1 ในใจและในไทย เนื่องด้วยจำนวนลูกค้าที่มีจำนวนมาก ซึ่งยอดปัจจุบันนี้ก็อยู่ที่ประมาณ 195,069 คน พร้อมทั้งระยะเวลาที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานตั้งแต่ 2008 จึงส่งผลให้ Exness มีชื่อเสียงมาก ๆ ไปไกลจนถึงทวีปเอเชีย

เหตุผลที่นักลงทุนทุกท่านควรเลือกเทรดกับ Exness

ตามมาดูเหตุผลที่นักลงทุนทุกท่านควรมาลงทุนกับทาง Exness จะมีอะไรกันบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่า

1. โปรแกรมการเทรดที่ครบเครื่อง

Exness บริการโปรแกรมการเทรดที่ครบเครื่อง ซึ่งจะมีการออกแบบโปรแกรมการเทรด อาทิ MetaTrader 4 ที่มีการใช้ Mt4 เบื้องต้น และ MetaTrader 5 ที่สามารถเทรดได้ตามความสะดวกสบายและสามารถเทรดได้หลายแพลตฟอร์มด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ตโฟน ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ

2. ค่า Spread ต่ำมาก

แน่นอนเลยว่ายิ่งมีค่า Spread ต่ำเท่าไหร่ ก็ยิ่งขึ้นผลกำไรให้แก่นักลงทุนได้มากเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับโบรกเกอร์ท่านอื่น ก็สามารถเห็นได้ชัดเลยว่าค่า Spread Exness ต่ำมากถึงมากที่สุดหากต้องการสร้างผลกำไรการเลือก Exness ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

โปรโมชั่น exness

3. บริการบัญชีให้นักลงทุนได้เลือกเริ่มต้นในการเทรด

โปรโมชั่น exness เพียบ แถมเริ่มต้นเลือกสร้างบัญชีได้ด้วยตนเอง ทั้งแบบ Standard และแบบมืออาชีพ เลือกได้ตามความสะดวกสบาย แต่ต้องทำความเข้าใจแต่ละบัญชีอย่างชัดเจนว่าบัญชีไหนมีความเหมาะสมกับประเภทการเทรดของทุกท่านมากที่สุด

4. โปรแกรมการเทรดแบบอัตโนมัติที่ไม่เหมือนใคร

Exness จะมาพร้อมกับโปรแกรมการเทรดแบบอัตโนมัติ Expert Advisor ซึ่งจะมีการใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เข้ามาเป็นส่วนช่วยสำหรับการวิเคราะห์ออกคำสั่งการซื้อขายให้กับนักลงทุน อีกทั้งยังสามารถที่จะเป็นผู้ช่วยมองดูจุดทำกำไร จุดขาดทุน ให้แก่นักลงทุนได้แบบเสร็จสรรพ ช่วยเสริมประสิทธิภาพสำหรับการเทรดได้อีกขั้น

5. เจ้าหน้าที่บริการ 24 ชั่วโมง

สามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ของทาง Exness ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เน้นการใช้ภาษาไทย สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย ติดขัดปัญหาตรงไหนก็ไม่ต้องเกรงกลัว เจ้าหน้าที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วทันใจ

โปรโมชั่น exness

6. มีความน่าเชื่อถือ ระบบฝากถอนรวดเร็วทันใจ

Exness เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน แถมได้รับการยกร่องว่าเป็นโบรกเกอร์อันดับต้น ๆ ของไทย ที่สำคัญระบบฝากถอนก็มีความรวดเร็วทันใจ ใช้ระยะเวลาสำหรับทำรายการฝากถอนไม่เกิน 24 ชั่วโมง ฝากถอนได้ไม่เว้นวันหยุดและไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วย

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต