โรงงานรับผลิตกระเป๋า บริษัท ธรียา ดีไซน์ จำกัด

บริษัท ธรียา ดีไซน์ จำกัด บริการออกแบบ รับผลิต และจัดหา สินค้าประเภทของขวัญของชำร่วย ของที่ระลึก สินค้าพรีเมี่ยม เช่น กระเป่าสะพาย กระเป๋าถือ กระเป๋าเป้ พร้อมโลโก้ ให้กับองค์กรและบริษัทต่าง ๆ ทั่วประเทศ

รวมถึงบริษัทที่ต้องการผลิตสินค้าเพื่อสร้างแบรนด์ของตัวเอง (OEM) นอกจากนั้นเรายังผลิตสินค้าอื่น ๆ ให้บริการอีก เช่น ผ้าพันคอ เนคไท หมวก ร่ม พวงกุญแจ ผ้ากันเปื้อน ผ้าคลุมโต๊ะ หมอน กระเป๋าทุกรูปแบบ กระเป๋าเครื่องสำอาง กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าใส่เอกสาร กระเป๋าอเนกประสงค์ เป็นต้น

โรงงานรับผลิตกระเป๋า

ภาพจาก facebook.com/tareeyathailand

รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ของขวัญปีใหม่ ของที่ระลึกธีรยา ดีไซน์ พรีเมี่ยม เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพ ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้เป็นของที่ระลึก นอกจากกระเป๋าเรายังมีกระบอกน้ำพรีเมี่ยม กระบอกน้ำสุญญากาศ กระบอกน้ำพลาสติก กระบอกน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำ แก้วน้ำ และกระบอกน้ำแฟชั่น คุณภาพสูง พร้อมนำไปผลิตเป็นกระบอกน้ำพรีเมี่ยม ส่งเสริมการขาย หรือแม้แต่สมนาคุณลูกค้า

เรามีการบริการที่ครบวงจรทั้งด้านการผลิตและจำหน่าย ทั้งให้คำปรึกษาด้านงบประมาณ และรูปแบบการผลิต การจัดวางโลโก้สินค้า บรรจุภัณฑ์ ด้วยทีมงานมืออาชีพ นอกจากนั้นเรายังผลิตหมอนทุกชนิด เช่น หมอนรองคอ หมอนผ้าห่ม หมอนเด็กทารก หมอนโดนัต หมอนสอดมือ ผลิตด้วยผ้าฝ้ายผ้าคอตต้อนคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลาย มีเทคนิคที่คิดค้นด้วยตนเองในการทำ สามารถทำตามความต้องการลูกค้าได้ เช่น งานพิมพ์ลาย งานสกรีนลาย โดยลูกค้าสามารถกำหนดขนาดและวัสดุได้เอง

2

ภาพจาก facebook.com/tareeyathailand

จุดเด่นของสินค้าและบริการ

  1. การผลิตกระเป๋า เราจะเน้นการบริการออกแบบลวดลายและดีไซน์เฉพาะแบบที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครเป็นการสร้างเอกลักษณ์เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ขององค์กรของท่านผ่านสินค้าของขวัญของชำร่วย ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้รับและนำไปสู่การจดจำองค์กรของท่านตลอดไป
  2. นำเสนอสินค้าดีไซน์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ
  3. ทำงานใกล้ชิดกับลูกค้า
  4. ช่วยประหยัดเวลาและลดต้นทุนของลูกค้าในการหาโรงงานผลิต
  5. มีการตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนส่งให้ลูกค้า และถ้าพบตำหนิ ทางเรายินดี ซ่อม แก้ไข หรือทำให้ใหม่
  6. ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรและบริษัทใหญ่ ๆ ต่าง ๆ มากมาย

สามารถติดต่อมาได้ที่

ที่อยู่ : 774-776 ถนนเจริญรัถ ตำบลคลองต้นไทร เขตคลองสาน 10600
โทร : 082-445-6989
Facebook : www.facebook.com/tareeyathailand
อ้างอิงจาก https://bit.ly/32QP3ve

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต