แฟรนไชส์ร้านอาหาร สไตล์อเมริกัน จอห์นนี่ ร็อคเก็ตส์

วันนี้ ทาง ThaiSMEsCenter.com เชื่อว่า เบอร์เกอร์ คงเป็นเมนูที่ใครหลายคนโปรดปรานกันอยู่ไม่น้อย เพราะนอกจากจะอร่อยแล้วก็ยังรับประทานง่าย สะดวกทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งทำให้อิ่มท้องไปได้นานอีกด้วย วันนี้เราจึงอยากจะนำเสนอธุรกิจร้านอาหารที่มีเบอร์เกอร์เป็นเมนูชูโรง อย่างแบรนด์  จอห์นนี่ ร็อคเก็ตส์ (Johnnyrockets) ให้ผู้ที่ชื่นชอบเบอร์เอกร์และผู้ที่สนใจธุรกิจร้านอาหารสไตล์อเมริกันได้รู้จักกันค่ะ

แฟรนไชส์ร้านอาหาร จาก USA.
แฟรนไชส์ร้านอาหาร จาก USA.

จอห์นนี่ ร็อคเก็ตส์ คือร้านอาหารสไตล์อเมริกันที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2499  ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 340 สาขา เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นด้วยเมนูอาหารคุณภาพที่ได้รับการยอมรับ และเป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้บริโภค ไม่เว้นแม้แต่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างประเทศอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย

เมนูในร้านจอห์นนี่ ร็อกเก็ตส์ นั้นมีให้เลือกรับประทานหลากหลาย แต่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็เห็นจะเป็นก็จะเป็นเมนูแฮมเบอร์เกอร์ต่างๆ ที่มีให้เลือกรับประทานได้เยอะ และลูกค้าสามารถสั่งให้ทำได้ตามความชอบและความต้องการ ซึ่งที่นี่ใช้วัตถุดิบที่ทำมาจากเนื้อวัว 100% เรียกว่าโดนใจคนรักเนื้ออย่างมากเลยทีเดียว

เมนูยอดฮิต แฮมเบอร์เกอร์ ใครมาถึงร้านก็ต้องสั่ง
เมนูยอดฮิต แฮมเบอร์เกอร์ ใครมาถึงร้านก็ต้องสั่ง

นอกจากนี้ก็ยังมีแซนวิชต่างๆ ฮอทดอก สลัด เมนูของทอดกรอบๆ อย่างหัวหอมทอด มันฝรั่งคริสปี้ฟรายส์อร่อยๆ ชุดเมนูอาหารสำหรับเด็กๆ รวมไปถึงเครื่องดื่มดับกระหายมากมาย ทั้งเครื่องดื่มแบบเชค เครื่องดื่มโฟลต หรือเครื่องดื่มมอลต์ อีกทั้งยังมีของหวานอย่างไอศกรีมรสชาติแสนพิเศษเอาไว้รับประทานตบท้าย และนอกจากเมนูอาหารแล้ว บรรยากาศในร้านก็ยังมีความเป็นกันเองอีกด้วย

ที่ผ่านมานั้นแบรนด์ จอห์นนี่ ร็อคเก็ตส์ประสบความสำเร็จอย่างมาก และเป็นร้านอาหารที่อยู่ในดวงใจและความนิยมของผู้บริโภคหลายๆ คน ทางแบรนด์จึงมีความต้องการที่จะขยายสาขาไปยังหลายๆ ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงประเทศในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงได้อื่นๆ อย่างประเทศไทยบ้านเรา และประเทศเพื่อนบ้านอย่างเวียดนาม

ไอศกรีมระดับพรีเมี่ยม ที่พร้อมเข้าไทยในเร็ววันนี้
ไอศกรีมระดับพรีเมี่ยม ที่พร้อมเข้าไทยในเร็ววันนี้

เนื่องจากทางแบรนด์ได้เล็งเห็นว่าทั้งประเทศไทยและเวียดนามนั้นมีฐานลูกค้า รวมถึงมีความใกล้ชิดกับประเทศในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อื่นๆ ที่ทางแบรนด์ได้เปิดให้บริการ ซึ่งก็ถือว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดี เพราะจอห์นนี่ ร็อคเก็ตส์ก็นับเป็นธุรกิจ แฟรนไชส์ที่น่าสนใจในการลงทุนไม่น้อย

ThaiSMEsCenter.com  หวังว่า จอห์นนี่ ร็อคเก็ตส์ ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารสไตล์อเมริกัน จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับนักลงทุนหรือผู้ประกอบการได้เก็บไว้ตัดสินใจกันนะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก www.newswit.com และ  www.johnnyrockets.com

ภาพประกอบจาก www.facebook.com/johnnyrockets