แพท สวยสะบัด สลัดหนุ่มบิ๊กไบท์!!! เปิดใจ พบรักใหม่จากญี่ปุ่น

เปิดใจครั้งแรก จากสาว แพท ณปภา ตันตระกูล หลังมีข่าว พบรักครั้งใหม่จากญี่ปุ่น รับเป็นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผมและหนังศีรษะแบรนด์ “ เรมิ ” (Remi Thailand) หลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ แชมพูเรมิ น้ำมันม้าฮอกไกโด และสมุนไพร 7 ชนิดเมื่อไม่นานมานี้ ให้สาวแพท นำทีมลุยตลาดตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แพท ณปภา กล่าวว่า “ครั้งแรกของแพทเลยคะ กับการเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ผม ส่วนตัวแล้วแพทมองว่าการดูแลตัวเอง ในยุคนี้ แค่ make up คงเอาไม่อยู่ อีกส่วนที่ต้องให้ความสำคัญคือเส้นผม เพราะผมแพทเองต้องเจอสารเคมีบ่อย มีปัญหาหนังศีรษะ และผมร่วงด้วยช่วงนึง เลยมองหาอะไรที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น

แพท

แชมพูเรมิ ค่อนข้างตอบโจทย์แพทนะ นอกจากน้ำมันม้า และสมุนไพร 7 ชนิดที่เป็นธรรมชาติ ยังไม่มี SLS/SLES และสาร Paraben ซึ่งนอกจากช่วยเรื่องบำรุงแล้ว ยังทำให้เราไม่ต้องกลัวแพ้ หรือมีปัญหาอื่นๆเลยค่ะ

แชมพูตัวนี้เด่นมากเรื่อง ลดผมร่วง เร่งผมยาว เพราะส่วนผสมเน้นบำรุงคู่กันทั้งผม และหนังศีรษะ แพทใช้เองแล้ว รู้สึกว่าผมหนาขึ้น ร่วงน้อยลงจริงๆ และที่สำคัญที่ชอบมากคือกลิ่นหอมติดทนนานสุดๆ แพทมั่นใจ แชมพูเรมินี่แหละ รักครั้งใหม่ของแพทค่ะ ”

m9

นอกจากนี้ แพทยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “ อยากจะเชิญชวนคุณพี่ คุณน้า หรือคุณน้องๆ ในทุกภาคทั่วประเทศ มาร่วมเป็นตัวแทนจำหน่าย กับแพท และแบรนด์ “ เรมิ ”

เราเต็มที่มากกับการทำให้สินค้าโดดเด่น ทั้งด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และการันตีให้เห็นผลจริง ในราคาที่เป็นกันเองกับทุกคนคะ ตอนนี้ทางแบรนด์ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่าย เอเย่น ดีลเลอร์ ทั่วประเทศ สนใจมาร่วมนำทีมสะบัดผมสวยๆ ไปพร้อมกับแพทกันนะคะ ”

m10

สมัครตัวแทนจำหน่าย และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : อ๋อมแอ๋ม จริงใจครีเอชั่น : jingjaicreation@gmail.com

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต