แนะนำ รายการ เด่นช่อง Smart SME สถานีแห่งโอกาส

ทรูวิชั่นส์ SD 49/ HD 570 วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559 – รายการ สมาร์ทโฟกัส เวลา 11.00-12.00 น. พาคุณผู้ชมมาพบบรรยากาศก๋วยเตี๋ยวเรือที่ถูกยกมาอยู่ในศูนย์การค้า “กินเตี๋ยวกัน”Smart SME

บนวิสัยทัศน์ของเจ้าของธุรกิจสาว คุณโศจินันท์ อวิรุทธ์วรกุลที่เริ่มต้นธุรกิจด้วยความสนุก เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มหนำเพลิดเพลินกับการทานก๋วยเตี๋ยวชามเล็กที่ถูกซ้อนเรื่องราวเป็นตั้ง ๆ อีกมุมชีวิตของนักตรวจสอบบัญชีมีรายได้ครึ่งแสนผันตัวเองมาเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว แน่นอนว่ากว่าจะทำทุกอย่างให้สนุกได้ ต้องผ่านอะไรมามากมายเลยทีเดียว

รายการ

วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559 –รายการวีเลิฟไทยแลนด์ เวลา 09.30-10.00 น. พาเที่ยวเมืองที่มีอดีตมายาวนานอย่างนครศรีธรรมราช

ที่มีทั้งความงดงามทั้งขนบธรรมเนียมประเพณี ประติมากรรม สถาปัตยกรรม รวมทั้งวิถีชีวิตคนในชุมชน จนถูกขนานนามว่า นครสองธรรม สัมผัสกำแพงดินเมืองนครศรีธรรมราชที่แสดงถึงความรุ่งเรืองในอดีต เพลิดเพลินกับรูปหนังตะลุงโบราณอายุร่วมกว่า 100 ปีที่บ้านหนังตะลุงสุชาติ ทรัพย์สิน พร้อมพาไปสักการะวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร สถานที่ศักดิ์สิทธิ์มิ่งขวัญชาวเมือง และเลือกซื้อหาของฝากพื้นถิ่นที่มีเอกลักษณ์มากมาย

ติดตามรายการที่น่าสนใจเหล่านี้ได้ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี สถานีแห่งโอกาสสำหรับเอสเอ็มอี รับชมผ่าน trueHD ช่อง 570 / trueSDช่อง 49 และPSI True ช่อง 49 หรือรับชมในช่วงเวลาออกอากาศสดผ่านทาง www.smartsme.tv และรับชมผ่านสมาร์ทโฟนโดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Smart SME

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : คุณกัญญา จักรพีระ (หญิง) โทร.08-7012-9744

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต