แชร์พิกัด 4 แหล่งซื้อ-เช่าตู้แช่เย็นสำหรับร้านอาหาร ราคาถูก

สิ่งสำคัญสำหรับร้านอาหาร นอกจากรสชาติที่อร่อย เมนูที่หลากหลาย วัสดุที่สดใหม่ ยังเป็นอีกสิ่งที่บรรดาผู้ประกอบการต่างให้ความสำคัญ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารที่ดีที่สุด หนึ่งในตัวช่วยที่จะถนอมความสดใหม่ของวัตถุดิบไว้ได้ คือการใช้ตู้แช่เย็น แต่ร้านอาหารบางที่อาจจะไม่สะดวกที่จะซื้อตู้แช่เย็นอาหารใช้เอง

อยากจะหาเช่าตู้แช่เย็นมาใช้ก่อน หรือบางที่อาจกำลังมองหาซื้อตู้แช่เย็น แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหน เพื่อให้ง่ายต่อการทำธุรกิจต่อไป เรามี 4 แหล่งซื้อ-เช่าตู้แช่เย็นสำหรับร้านอาหาร ราคาถูกมาแนะนำ ใครสนใจตามไปอ่านกันได้เลย

ตู้แช่เย็น

1. Superior Food Service

มาเริ่มกันกับที่แรกที่สามารถเช่าหรือซื้อตู้แช่เย็นสำหรับร้านอาหารได้ คือ Superior Food Service ซึ่งเป็นผู้ให้บริการจำหน่ายและให้เช่าตู้แช่แข็งและตู้แช่เย็น เพื่อใช้แช่ผลิตภัณฑ์ที่ต้องเก็บรักษาด้วยความเย็น หรือวัตถุดิบสำหรับทำอาหาร ซึ่งมีราคาย่อมเยา คุณภาพสูง มาตรฐานระดับสากล พิสูจน์ด้วยประสบการณ์กว่าทศวรรษ พร้อมให้บริการผู้ประกอบการทุกคนด้วยความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ

2. ช ช้าง เซอร์วิส

มาต่อกันที่บริษัท ช ช้าง เซอร์วิส อีกหนึ่งบริษัทที่มีบริการจำหน่าย-ให้เช่าตู้แช่เย็นสำหรับร้านอาหาร รวมไปถึงสำหรับการออกบูธจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ ด้วยบริการที่เปิดมาอย่างยาวนาน และมีอุปกรณ์สำหรับการออกบูธหรือร้านอาหารให้เลือกแบบครบวงจร มาที่เดียวก็สามารถไปออกร้านจำหน่ายสินค้าได้ทันที ผู้ประกอบการคนไหนที่สนใจอยากได้ตู้แช่เย็นคุณภาพดี ราคาไม่แพง ก็มาเลือกที่นี่ได้เลย

3. Masterkool Event

อีกหนึ่งแหล่งที่ผู้ประกอบการร้านอาหารหรือผู้ที่ต้องการหาตู้แช่แข็งไปใช้งานอีเวนต์สามารถเลือกใช้บริการได้ คือ Masterkool Event ที่ไม่ได้มีเพียงแต่ตู้แช่เย็นสำหรับร้านอาหารแต่ยังมีบริการให้เช่าอุปกรณ์สำหรับการออกร้านจำหน่ายอาหารแบบครบวงจร สามารถเช่าเพื่อใช้งานเป็นรายวัน หรือเช่าเป็นรายสัปดาห์ และเช่าใช้ระยะยาว เป็นรายเดือนก็ได้เช่นกัน ทั้งยังมีบริการบำรุงรักษาตลอดระยะเวลาเช่าใช้งานอีกด้วย

4. The Cool

สำหรับแหล่งสุดท้ายที่คุณสามารถเช่า-ซื้อตู้แช่เย็นสำหรับร้านอาหารได้ คือ The Cool ซึ่งเป็นแหล่งที่มีตู้แช่เย็นให้เลือกมากมาย หลายขนาด เหมาะกับทั้งใช้งานในร้านอาหาร หรือสำหรับการแช่วัตถุดิบต่าง ๆ ในโรงงานผลิตสินค้าก็ได้เช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาตู้แช่เย็นคุณภาพดีมาไว้ใช้งาน

ทั้งหมดนี้ คือ 4 แหล่งซื้อ-เช่าตู้แช่เย็นสำหรับร้านอาหารที่เรานำมาแนะนำกับ สนใจที่ใดก็เลือกมาใช้รักษาวัตถุในร้านอาหารของคุณได้เลย เพื่อที่คุณจะได้มีอาหารที่สดใหม่ให้ลูกค้าของคุณอยู่เสมอนั่นเอง

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต